Skip to content
รีแคปซีรีส์ Beyond Evil EP.11 : หายใจและใช้ชีวิตในฝันร้าย

Beyond Evil EP.11 รีแคป : หายใจและใช้ชีวิตในฝันร้าย

Beyond Evil EP.11 : เจ้าหน้าที่ร่วมมือกันไขปริศนาเบื้องหลังฆาตกรรม จนกระทั่งพบผู้ต้องสงสัยหลักสองราย ผู้ต้องสงสัยที่ไม่มีใครคาดคิด

ทุกคนต่างพากันเศร้าโศกกับการจากไปของผู้กำกับฯ นัมซังแบ โดยเฉพาะดงชิกและจูวอน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนำทั้งคู่ไปสู่การร่วมมือกันสืบหาตัวผู้ที่อยู่เบื้องหลัง

เบาะแสแรกคือ จูวอไปเจอกัน 2 คนที่ไม่คาดคิดว่าจะเจอ ที่บริเวณล็อบบี้ของสำนักงานตำรวจ คนแรกคือ โจกิลกู กับ ฮวังกวังยอง จากนั้นทุกคนก็ร่วมมือกันสืบเรื่องนี้

พัคจองเจรับหน้าที่หาประวัติการโทร. ของวันนั้น โอจีฮุนกับแจอีทำหน้าที่ตามประกบฮวังกวังยอง ส่วนจีฮวาจะทำการสืบคดีการตายของคังจินมุกโดยละเอียด

สปอยล์ซีรีส์ Beyond Evil EP.11

โอจีอุนกับแจอีตามฮวังกวังยองไปสำนักงานตำรวจ และความจริงก็ปรากฏ เขาไปที่นั่นเพื่สมัครเข้าทำงาน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร เขาจึงถูกตัดออกจากผู้ต้องสงสัย แต่คนที่มีส่วนจริง ๆ ก็คือ โจกิลกู ซึ่งพัคจองเจพบว่า ในคืนวันที่ผู้กำกับฯ นัมซังแบถูกฆ่าตาย เขาติดต่อกับบุคคลหลายคนและหนึ่งในนั้นก็คือ รอง ผบ. ฮันกีฮวาน

จูวอนเข้าไปพบพ่อของเขา (ฮันกีฮวาน) เพื่อสอบถามเรื่องที่โจกิลกูขอเข้าพบ ฮันกีฮวานเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง “คืนวันนั้น โจกิลกูติดต่อมาขอเข้าพบโดยด่วน แจ้งว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับคดีเมื่อ 21 ปีก่อน เมื่อได้พบกัน คำพูดของโจกิลกูมีลักษณะแปลก ๆ คือเขาอ้างว่า ‘ผมไม่ได้ทำผิดอะไร เขาแค่ทำตามสิ่งที่ท่านสั่ง (ผู้กำกับฯ สน.มุนจูในเวลานั้นคือ ฮันกีฮวาน)’ ซึ่งเมื่อย้ำถามไปว่า เป็นคำสั่งอะไร เพราะเราแทบไม่รู้จักหรือเคยเจอกันเลย เขาก็รีบตัดบทแล้วก็รีบจากไปทันที และก่อนไปโจกิลกูยังขอให้เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับอีกด้วย”

ตอนแรกจูวอนไม่อยากเชื่อว่าพ่อไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่เซนส์ความเป็นลูกบอกว่า พ่อของเขาพูดความจริงที่ไม่รู้ไม่เห็นเรื่องที่เกิดขึ้น

ซีรีส์ Beyond Evil EP.11

ทีนี้ การสืบสวนแบบไม่เป็นทางการก็ดำเนินไปด้วยความคืบหน้า แล้วก็พบคนที่นำเอาสายเอ็นตกปลากับใบมรณะบัตรเข้าไปให้คังจินมุกก็คือ อีชางจิน ประธานบริษัทเจแอลคอนสตรัคชัน !

เรื่องราวยิ่งซับซ้อน เมื่อคนที่เกี่ยวข้องดูเหมือนจะขยายวงกว้างออกไปเรื่อย ๆ เพราะต่อมาโจกิลกูก็ยอมรับกับดงชิกและจูวอนว่า “ผู้กำกับฯ จองชอลมุน ไปหาผ้กำกับนัมซังแบในห้องขัง”

เมื่อจูวอนไปตรวจกล้องวงจรปิด ก็พบคำพูดของผู้กำกับฯ นัมซังแบที่พูดกับกล้องว่า “นายก็รู้นี่ว่า คนที่ฆ่าคังจินมุกก็จะฆ่าฉันด้วย”

ซีรีส์ Beyond Evil EP.11 สปอยล์

เมื่อปะติดปะต่อเรื่องราวได้แล้ว ดงชิกกับจูวอนก็วางแผนจะสาวลึกไปถึงผู้ที่อยู่เบื้องหลัง โดยพุ่งเป้าไปที่ ส.ส.โดแฮวอน และความจริงที่เกิดขึ้นเมื่อ 21 ปีก่อนก็เผยออกมา …

คืนนั้น ยูยอนกำลังวิ่งหนีใครบางคนไปบนถนนที่มืดมิด ในสถาพที่ปลายนิ้วมือทั้งสิบของเธอถูกตัด เมื่อเห็นรถมุ่งหน้ามา ยูยอนจึงตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ผลลัพธ์กลับตรงกันข้าม เมื่อรถคันดังกล่าวกลับพุ่งเข้าชนเธออย่างแรง …

ภาพตัดมาเผยให้เห็นพัคจองเจกำลังนั่งอยู่บนพื้นถนนเอาหลังพิงรถ ในขณะที่ ส.ส.โดแฮวอน กำลังโทรตามใครบางคน ด้วยสีหน้าที่ไม่ตกใจต่อร่างของยูยอนที่นอนแน่นิ่งไร้ลมหายใจอยู่เบื้องหน้า ทันใดนั้น รถอีกคนก็มุ่งหน้ามา เมื่อคนขับลงจากรถเราจึงได้รู้ว่าเขาคือ อีชางจิน !

Beyond Evil EP.12 รีแคป : ความจริงที่เกิดขึ้นในคืนวันนั้น