Skip to content
รีแคปซีรีส์ Beyond Evil EP.12 : ความจริงที่เกิดขึ้นในคืนวันนั้น

รีแคปซีรีส์ Beyond Evil EP.12 : ความจริงที่เกิดขึ้นในคืนวันนั้น

Beyond Evil EP.12 ได้เวลาเปิดเผยความจริงที่เกิดขึ้นในคืนวันนั้นเสียที หลังถูกเก็บงำเป็นความลับมาอย่างยาวนานถึง 21 ปี …

ดงชิกคาดคั้นความจริงกับพัคจองเจว่า “คืนวันนั้น” เมื่อ 21 ปีที่แล้วเกิดอะไรขึ้น แต่พัคจองเจก็ยืนยันว่าเขาจำอะไรไม่ได้ และเมื่อโดนกดดันอย่างหนัก อาการทางจิตของเขาก็กำเริบ หายใจไม่ออก จนต้องถูกส่งเข้าโรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่ซอนนยอวิเคราะห์ผลการชันสูตรโครงกระดูก เธอกล่าวว่า “ฉันคิดว่าอียูยอนโดนรถชน จากการที่กระดูกหน้าแข้งสองข้างหักหลายจุด กระดูกสันหลังส่วนคอและคอก็หักหลายจุด กระดูกหักแบบนี้ดูเหมือนเกิดจากการชนโดยกันชนรถเก๋ง และเป็นการชนโดยไม่ได้เบรก ส่วนยูยอนก็กำลังยืนนิ่ง ๆ อยู่บนถนนหันหน้าเข้าหารถที่กำลังพุ่งเข้ามาด้วยความเร็ว

ต่อจากนั้น การสืบสวนเริ่มใกล้ความจริงเข้าไปเรื่อย ๆ จนโจกิลกูต้องยอมรับสารภาพว่าตัวเขาเองทำตามคำสั่งของ สส.โดแฮวอน และเขาก็รู้ด้วยว่าคนร้ายตัวจริงคือพัคจองเจ

ระหว่างนั้น พัคจองเจก็หนีออกมาจากโรงพยาบาล ระหว่างทางบังเอิญไปเจอกับจูวอนที่ขับรถผ่านมาพอดี เขาจึงพาพัคจองเจไปที่บ้านของดงชิก โดยอ้างว่าดงชิกให้อนุญาตแล้ว

เมื่อส่งพัคจองเจเสร็จ จูวอนก็มาหาดงชิก แล้วบอกว่าเขาพาพัคจองเจไปอยู่ที่ชั้นใต้ดินเพื่อที่จะเป็นการกดดัน เพราะที่นั่นเป็นที่ที่พบโครงกระดูกของยูยอน

จากนั้นดงชิกก็กลับมาที่บ้าน เขาลากค้อนปอนด์เข้าไปหาพัคจองเจที่นอนหลับอยู่บนโซฟา แล้วเขาก็เค้นถามเหตุการณ์เมื่อคืนวันนั้น ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ? จนในที่สุด พัคจองเจก็ยอมเอ่ยปากออกมาว่าเขาเป็นคนขับรถทับยูยอน ที่นอนอยู่บนพื้น !!?

ในตอนท้าย ซีรีส์ได้เผยความจริงที่เกิดขึ้นในคืนนั้น … พัคจองเจส่งข้อความ SMS ชวนยูยอนออกมาพบเขา เพราะอีกไม่นานเขาก็กำลังจะไปเรียนต่อที่อเมริกา แต่ทั้งคู่เกิดทะเลาะกัน ยูยอนเลยเดินกลับบ้านไปคนเดียว ระหว่างทางเธอไปเจอคังจินมุก เธอโดนคังจินมุกจับมัดมือเอาไว้แล้วตัดนิ้วทั้ง 10 นิ้ว แต่มีจังหวะที่เธอสามารถหนีไปได้ ระหว่างทางเธอเห็นคนคันหนึ่งวิ่งผ่านมา จึงยืนขวางกลางถนนเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ด้วยความที่สมัยนั้นไฟถนนยังไม่มี ทำให้รถคันดังกล่าวมี่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนเธออย่างแรง … ชายคนขับรถเปิดประตูลงมาดูด้วยความตกใจ เขาคือผู้กำกับฯ สน.มุนจูในเวลานั้น ฮันกีฮวาน พ่อของจูวอน ว่าที่ ผบ.ตร.คนต่อไปของเกาหลี !

พัคจองเจที่ตอนนี้เมายา ขับรถผ่านมาทับร่างของยูยอนซ้ำไปอีกครั้ง และเขาก็โทร. เรียกแม่ของเขามา และแม่ของเขาก็โทร. เรียกอีชางจินให้มาจัดการเก็บกวาดอีกทอดหนึ่ง