Skip to content
รีแคปซีรีส์ Vincenzo EP.11 : บอสตัวจริงของบาเบล

รีแคปซีรีส์ Vincenzo EP.11 : บอสตัวจริงของบาเบล

Vincenzo ทนายมาเฟีย EP.11 ดูเหมือนว่าการตามล่าหาบอสตัวจริงของบาเบลจะใกล้ความจริงเข้าไปเรื่อย ๆ แต่เรื่องภายในคึมกาพลาซ่านี่สิ กลับปวดหัวยิ่งกว่า …

วินเซนโซจับนักฆ่าได้และรีดความจริงออกมาได้ว่าบอสตัวจริงของบาเบลคือ “จางฮันซอก” เมื่อชายองก็สงสัย เพราะจางฮันซอกใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกามาตลอด แต่วินเซนโซก็ยืนยันว่าจางฮันซอกคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด … วินเซนโซลองโทร. หาท่านประธานจากโทรศัพท์ของนักฆ่า แต่ไม่มีคนรับสาย ในขณะเดียวกันวินเซนโซก็เดินมาหาจางจุนอูว่ามีสายเข้าหรือเปล่า ? ซึ่งจุนอูก็หยิบโทรศัพท์ออกมาแล้วบอกว่า “ไม่มีสายเข้าครับ”

จากนั้น วินเซนโซก็เอานักฆ่าอีก 3 คนที่จับได้มัดแล้วขังเอาไว้ในรถ แล้วต่อท่อไอเสียเข้าไป จากนั้นก็เค้นความจริงเรื่องจางฮันซอก ซึ่งพวกเขารู้แค่เพียงว่าจางฮันซอกอยู่ในเกาหลี แม้แต่หน้าก็ไม่เคยเห็น รับคำสั่งผ่านโทรศัพท์ซึ่งผ่านเครื่องแปลงเสียง เมื่อมั่นใจว่านักฆ่าทั้งสามมีข้อมูลแค่นี้ ชายองจึงกดปุ่มรีโมตเร่งเครื่องรมควันจากท่อไอเสียด้วยความแค้น

ที่บ้าน ชายองดื่มมักกอลลีกับวินเซนโซจนเมามาย จู่ ๆ เธอก็ขอกอด 10 วินาทีเพื่อเป็นการทดสอบความรู้สึก (แต่ดูว่าเธอจะกอดนานกว่า 10 วินาทีนะ 😬) แต่เมื่อกอดเสร็จเธอก็บอกว่า เธอไม่ได้รู้สึกอะไรเลย จากนั้นก็กระดกมักกอลลีเข้าไปจนน็อกหลับคาโต๊ะไป

วันต่อมา ตำรวจจากทีมสอบสวนอาชญากรรมพิเศษระหว่างประเทศ ได้เข้าจับกุมวืนเซนโซพร้อมหมายจับในข้อหาพยายามฆ่า ยุยงปลุกปั่นและข่มขู่ แต่หลังโดนสอบสวนและทำเรื่องเนรเทศ … พระเอกขี่ม้าขาว อันกีซอก (คนที่ปลอมตัวมาเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ที่ร้านพาสต้าในตึก) ก็มาช่วยวินเซนโซเอาไว้ เขาเปิดเผยตัวว่าเป็นหัวหน้าทีมเฝ้าระวังองค์กรอาชญากรรมของประเทศอิตาลี สังกัดหน่วยข่าวกรองความปลอดภัยระหว่างประเทศ

อันกีซอกบอกว่าที่เขาช่วยเพราะวินเซนโซทำลายบาเบล ซึ่งเป็นบริษัทที่ชั่วร้าย พร้อมกับยื่นข้อเสนอเพื่อแลกเปลี่ยนกับการปล่อยตัว คือ 1) ต้องให้เขาเป็นหนึ่งในทีมงาน 2) ตัองปกปิดตัวตนของเขาเป็นความลับ 3) ขอกอดวินซนโซหนึ่งครั้ง … แน่นอนว่าวินเซนโซยอมตกลงทุกข้อยกเว้น กอด ! แต่อันกีซอกก็กระโดดมากอดเขาอยู่ดี สร้างความขนลุกซู่ให้ทนายมาเฟียอีกครั้ง

ในขณะที่การต่อกรกับพวกบาเบลดูจะไม่คณามือของทนายมาเฟีย แต่เรื่องปวดหัวที่แก้ไม่ตกก็คือเรื่องภายในคึมกาพลาซา เพราะตอนนี้ผู้เช่าได้ขอพบวินเซนโซพร้อมกับบอกเรื่องทองคำที่ซ่อนเอาไว้ในตึก ที่มีมูลค่ามากถึง 12,000 ล้านวอน … วินเซนโซเพิ่งได้รู้วันนี้เองว่า ทุกคนในตึกรู้เรื่องทองคำกันหมด อต่วินเซนโซก็ยังแกล้งทำเป็นไม่รู้ แม้ว่าภายในใจจะโกรธมากก็ตาม

จากนั้นวินเซนโซก็ให้คนที่อิตาลีสืบหาคนเกาหลีที่ไปตามสืบเรื่องของเขา เมื่อรู้ตัวแล้วเขาจึงบุกไปจับตัวเพื่อเค้นข้อมูลว่าใครคือจางฮันซอก จนในที่สุดก็เผยตัวออกมาว่าคือ จางจุนอู !

วินเซนโซบุกไปที่เพนท์เฮ้าส์ของจางจุนอู เขาเอาปืนเล็งไปที่จุนอู ก่อนที่สายตาของทั้งสองจะจ้องกันเขม็ง ทันใดนั้นเอง จูนอูได้ดึงปืนจากมือวินเซนโซเลื่อนมาที่หัวของเขา พร้อมกับพูดว่า “ยิงเลยสิ ไอ้ทนายมาเฟียอิตาลีเฮงซวย !!!”