Skip to content

เรื่องย่อละคร อุบัติร้าย อุบัติรัก (2021)

อุบัติร้าย อุบัติรัก เรื่องย่อ ละครช่อง 3HD : เมื่อรู้ภายหลังว่าคนรัก คือผู้หญิงที่ขับรถชนพี่สาวของเขาจนพิการ แล้วความรักครั้งนี้จะมีจุดจบที่ตรงไหน ?

เรื่องย่อละคร อุบัติร้าย อุบัติรัก (2021)

บทประพันธ์ : ชมบุหลัน
บทโทรทัศน์ : ตฤณณา
ผู้กำกับฯ : รัญญา ศิยานนท์
ผู้ผลิต : ทีวีซีน
ผู้จัด : ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์
ช่อง : 3HD (หมายเลข 33)
ออกอากาศ : ศุกร์-อาทิตย์ 20.20 น.
เริ่มตอนแรก : 4 เมษายน 2021

เรื่องย่อ อุบัติร้าย อุบัติรัก

เมื่อหลายปีก่อน พลอย (รับบทโดย โม มนชนก) ขับรถชนม่อน (รับบทโดย น้ำชา ชีรณัฐ) จนพิการ หลังจากนั้น พลอยก็หายสาบสูญไร้ร่องรอย

หลังจากม่อนประสบอุบัติเหตุก็เอาแต่เก็บตัวอยู่แต่บ้าน พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือจากก่อนหน้าที่จะพิการ ม่อนเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ถูกมองว่ามีอนาคตไกล แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันกลายเป็นอดีตไปหมดแล้ว

โมง (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) พยายามตามล่าตัวพลอย ในขณะเดียวกันก็รับตำแหน่งผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอางบุญศรี ที่นั่นเขาได้ตกหลุมรักจิต (โม มนชนก) เลขาสาวที่มีท่าทางแปลก ๆ เพราะตลอดเวลาเธอจะพยายามหลบหน้าเขา … วันเวลาผ่านไป ความสัมพันธ์ของเจ้านายกับเลขาสาวพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว จนถึงทั้งคู่วางแผนจะใช้ชีวิตร่วมกัน

แต่แล้ววันหนึ่งความจริงที่ถูกเก็บงำเอาไว้ก็ได้เปิดเผยออกมา เมื่อม่อนได้เจอกับพลอยในงานเปิดตัวโครงการของชมรมขับขี่ปลอดภัย ในงานมีม่อนเป็นประธาน ดังปราสาททรายที่พังครืนลงมาในคราเดียว โมงพบว่าพลอยคือหญิงสาวที่เขาตามล่าตัวมาทั้งชีวิต !

อุบัติเหตุในอดีตที่ถูกปกปิด เพื่อสานต่อและก่อเกิดเป็นอุบัติรัก จู่ ๆ ก็กลายเป็นอุบัติร้ายไปในชั่วพริบตา … โมงกับจิตจะจัดการความรักครั้งนี้อย่างไร ?

ละคร อุบัติร้าย อุบัติรัก ออกอากาศศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ ทางช่อง 3HD เริ่มตอนแรก 4 เมษายน 2021

นักแสดงนำ อุบัติร้าย อุบัติรัก

มาสุ จรรยางค์ดีกุล รับบท โมง
โม มนชนก รับบท จิต/พลอย
น้ำชา ชีรณัฐ รับบท ม่อน

อัลบั้มรูป

Source: Facebook @TVSCENE