Skip to content
อธิบายทีเซอร์ซีรีส์เกาหลี Taxi Driver และโปสเตอร์ใหม่ 2 รูป

อธิบายทีเซอร์ซีรีส์เกาหลี Taxi Driver และโปสเตอร์ใหม่ 2 รูป

Taxi Driver เป็นซีรีส์แนวแอนตี้ฮีโร่ ที่สร้างจากเว็บตูนที่มีชื่อเดียวกัน โดยพล็อตเรื่องจะพูดถึงการให้บริการรถแท็กซี่ของบริษัท เรนโบว์แท็กซี่ ซึ่งลูกค้าที่ใช้บริการจะมีบริการเสริมเป็นท็อปปิ้ง สามารถให้คนขับแท็กซี่ลงมือแก้แค้นในนามของลูกค้า ในกรณีที่กฎหมายไม่สามารถจัดการคนชั่วเหล่านั้นได้

ล่าสุด ซีรีส์ได้มีการเผยโปสเตอร์หลักออกมา 2 รูปด้วยกัน ซึ่งเราจะได้เห็นสมาชิกทั้งห้าคนของเรนโบว์แท็กซี่ นำโดยอดีตทหารสังกัดหน่วยรบพิเศษ คิมโดกี (รับบทโดย อีเจฮุน), ประธานจางซองชอล (รับบทโดย คิมอึยซอง), แฮ็กเกอร์สาวสุดสวย โกอึน (รับบทโดย พโยเยจิน) สุดท้ายคู่หูวิศวกรประจำบริษัท ชเวคยองกู (รับบทโดย จางฮยอกจิน) และพัคจินอัน (รับบทโดย แบยูรัม)

ในโปสเตอร์แรกเราได้เห็นพนักงานของเรนโบว์แท็กซี่มีใบหน้าที่ยิ้มแย้ม คล้ายกับเป็นการยิ้มเพื่อเชื้อเชิญให้มาเป็นลูกค้า กับคำโปรยด้านบนที่บรรยายว่า “อย่าหนีปัญหาด้วยความตาย เราจะแก้แค้นให้คุณเอง” เหมือนกับจะบอกเป็นนัยว่า ถ้าช่องทางด้านกฎหมายไม่สามารถพึ่งพิงได้ เราจะจัดการล้างแค้นให้คุณเอง

ในโปสเตอร์ที่สอง นอกจากทีมเรนโบว์แท็กซี่ทั้ง 5 คนแล้ว เรายังได้เห็นอัยการคังฮานา (รับบทโดย อีซม) กำลังยืนกอดอกหันหน้ามองพวกเขาด้วยสายตาที่ชวนสงสัย คล้าย ๆ กับจะมีคำถามอยู่ในใจว่า “พวกเขากำลังทำอะไรกันอยู่นะ ?” ส่วนคําโปรยด้วยบนก็บรรยายว่า “แค่โทร. หาเราครั้งเดียวก็เพียงพอ !”

ส่วนทีเซอร์ใหม่ของซีรีส์ความยาว 41 วินาทีก็มีอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย … คลิปเริ่มต้นด้วยการสบถของคิมโดกี ที่สาบานว่าเขาจะล้างแค้นคนที่ฆ่าแม่ของเขา ซึ่งประธานจางซองชอลก็ยืนมองอยู่ในกลุ่มฝูงชนที่มามุงดูเหตุการณ์ จากนั้น ประธานจางได้ยื่นข้อเสนอให้โดกีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรนโบว์แท็กซี่ ซึ่งระหว่างที่โดกีกำลังก้มมองไปที่นามบัตรด้วยท่าทางครุ่นคิด ประธานจากก็เอ่ยออกมาว่า “นายจะไม่ร่วมมือกับฉันเพื่อแก้แค้นมันเหรอ ?” ในที่สุด โดกีก็ตอบรับข้อเสนอและเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม

ทีนี้ ด้วยเซนส์ของผู้รักษากฎหมายของอัยการหญิงคังฮานา ทำให้เธอเริ่มสงสัยบริการรถแท็กซี่ลึกลับแห่งนี้ ในขณะที่โดกีกล่าวในตอนท้ายว่า “ถ้าคนของคุณทํางานอย่างถูกต้องตั้งแต่ต้น ผมก็คงไม่ต้องออกมาพูดในวันนี้”

Taxi Driver จะเริ่มตอนแรกในวันที่ 9 เมษายน 2021 ต่อจากซีรีส์ The Penthouse ซีซั่น 2.

Source: Sports Seoul Korea