Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hello, Me! EP.14 : ผลจากสิ่งที่ทำเมื่อตอนเด็ก

รีแคปซีรีส์ Hello, Me! EP.14 : ผลจากสิ่งที่ทำเมื่อตอนเด็ก

Hello, Me! EP.14 ในตอนนี้จะเป็นธีมที่ต้องการสื่อว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันมันเป็นผลมาจากการกระทำในอดีต และดูเหมือนว่าแต่ละคนจะต้องเผชิญกับวิบากกรรมแตกต่างกันไป …

ยูฮยอนรู้ความจริงเรื่องที่พ่อของเขาตาบอด เขาได้แสดงความเป็นผู้ใหญ่ออกมาเป็นครั้งแรก ด้วยการเข้าไปบอกพ่อว่าไม่ต้องกลัว เพราะว่ามีลูกชายที่มีมือมีตามีความสามารถอยู่เคียงข้าง

จากนั้นยูฮยอนก็เดินทางไปที่โจอาขนมขบเคี้ยว พร้อมกับประธานฮันที่สวมแว่นตาดำนั่งบนวีลแชร์ เพื่อขัดขวางแผนปลดพนักงาน งานนี้ทำเอาจีซุกถึงกับช็อก แต่คนที่ช็อกไม่แพ้กันก็คือพันฮานี ที่เพิ่งได้รู้ตัวตนที่แท้จริงของยูฮยอน ว่าแท้จริงแล้วเขาคือลูกชายคนเดียวของท่านประธานฮัน

แต่การต่อสู้เพื่อแย่งบริษัทฯ ของสองพี่น้องตระกูลฮันยังไม่จบ เพราะจีซุกเชื่อว่าเธอถือไพ่เหนือกว่า จากการที่กว้านซื้อหุ้นไว้เป็นจำนวนมาก เธอจึงสั่งให้โดยุนจัดการประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อโหวตให้ปลดประธานฮันออกจากตำแหน่งโดยเร็ว

ทีนี้ ยูฮยอนจึงคิดแผนขึ้นมา โดยการระดมพนักงานฝ่ายทำอาหารและทำความสะอาด รวมถึงฝ่ายพัฒนาสินค้าของพันฮานี เพื่อที่จะไปขอให้ผู้ถือหุ้นรายย่อยมอบอำนาจการโหวตให้ และด้วยความร่วมมือของทุกคน แผนการก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ณ จุดนี้ คงต้องลุ้นกันที่ผลการโหวตของผู้ถือหุ้น ที่ดูเหมือนจะสูสีกันจนยากจะฟันธงว่าใครเป็นผู้ชนะ

ด้านโดยุนเอง แม้ลึก ๆ แล้วเขาจะไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่แม่ของเขาทำ อีกทั้งยังดึงจีอึนเข้ามาเอี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย เขาจึงไม่มีทางเลือก ในขณะที่จีอึนรวบรวมความกล้าที่จะคุยกับโดยุน เธอเอ่ยว่าเธอไม่ได้ทำตามที่แม่สั่ง (หมายความว่าเธอไม่ได้มีเอี่ยวกับเรื่องนี้) ซึ่งโดยุนก็เพิ่งรู้ความจริง แต่เขาบอกกับจีอึนว่าเขามาไกลเกินกว่าที่จะกลับหลังไปได้แล้ว อีกอย่างถึงแม้เขาหยุดตอนนี้ทุกอย่างก็จะไม่เปลี่ยนแปลง

แล้วการประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อปลดประธานฮันก็เริ่มต้นขึ้น …

ตัดภาพมาที่ชีวิตอันรุ่งโรจน์ของแอนโธนี หลังได้รับเลือกให้เป็นดาราหลักในซีรีส์เรื่องใหม่ของนักเขียนคิม ชีวิตการเป็นซุปตาร์ของเขาก็เฉิดฉายขึ้นมาอีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าอดีตกำลังกลับมาหลอกหลอนเขาเข้าให้แล้ว ระหว่างการให้สัมภาษณ์นักข่าว จู่ ๆ ก็มีชายที่อ้างตัวว่าเป็นเหยื่อที่ได้รับผลกระทบจากความรุนแรงที่แอนโธนี หรือยังชุนซิกได้ทำเอาไว้เมื่อสมัยเรียน แถมยังมีรูป Before & After ของแอนโธนีก่อนการทำศัลยกรรมมาแสดงเป็นหลักฐานอีกด้วย

ข่าวฉาวที่เกิดขึ้นนี้ ไม่เพียงแค่ส่งผลให้แอนโธนีถูกปลดจากซีรีส์ของนักเขียนคิมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอาชีพการเป็นนักแสดงของเขาต้องดับลงอีกด้วย

เมื่อสการ์เลตต์เห็นข่าวแอนโธนี น้ำตาเธอแทบเล็ดออกมา เพราะเธอรู้ว่ายังชุนซิกคนนี้เป็นคนที่มีจิตใจเปราะบาง แม้จะรู้ว่าการออกไปหาเพื่อปลอบโยนจะเสี่ยงกับความตาย แต่เธอก็ออกไปหาเขาที่คอนโด พร้อมกับบอกว่าข่าวที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องจริง เพราะตอนนั้นเขาก็นิสัยแย่สุด ๆ ไปเลย สการ์เลตต์จึงแนะนำให้เขาออกไปเผชิญหน้ากับความจริง ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นต่อหน้าทุกคน นั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ทำได้แล้วในตอนนี้

จากนั้น สการ์เลตต์จอมซนก็วางแผนที่จะแอบขึ้นรถแม่ เพราะเธอคิดว่าแม่กำลังไปหาพ่อ แต่ปรากฏว่าแม่มาที่สุสาน ซึ่งสการ์เลตต์ก็ประหลาดใจมากว่าแม่มาทำอะไรที่นี่ แต่แล้วสิ่งที่เธอเห็นเบื้องหน้าถึงกับทำเอาเธอช็อก พ่อเธอตายไปแล้ว !!!