Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Sell Your Haunted House (2021)

เรื่องย่อ Sell Your Haunted House (2021)

เรื่องย่อ Sell Your Haunted House : เรื่องราวของหญิงสาวนายหน้าอสังหาฯ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการขายบ้านผีสิงโดยเฉพาะ !

เรื่องย่อ Sell Your Haunted House

ซีรีส์ Sell Your Haunted House (ชื่อแปลจากภาษาเกาหลี Daebak Real Estate) เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี ว่าด้วยเรื่องราวของนายหน้าขายบ้านสาวสวยผู้ลึกลับ และชายหนุ่มผู้หาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นนักต้มตุ๋น ทั้งสองร่วมมือกันเพื่อไล่ปราบผีและเหล่าวิญญาณชั่วร้ายตามบ้านเรือน ก่อนจะที่ขายมันให้กับเจ้าของคนใหม่ต่อไป

นักแสดงนำ

จางนารา รับบท ฮงจีอา - Sell Your Haunted-House
จางนารา รับบท ฮงจีอา

ฮงจีอา
รับบทโดย จางนารา

สาวเลือดร้อนที่ได้รับการสืบทอดวิชาการปราบผีมาจากแม่ เธอจึงใช้ความสามารถนี้มาดำเนินธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อว่า แทบักเรียลเอสเตท ภายใต้สโลแกนที่ว่า “ต้องการขายบ้านผีสิงให้ได้ราคาดีใช่มั้ย ? ให้เราจัดการให้สิ”

จองยงฮวา CNBLUE รับบท โออินบอม
จองยงฮวา รับบท โออินบอม

โออินบอม
รับบทโดย จองยงฮวา CNBLUE

หนุ่มนักต้มตุ๋นผู้แอบอ้างว่าตัวเองเป็นนักปราบผี เขาหาประโยชน์จากความเชื่อของคนเพื่อหาเงิน แม้ว่าตัวเองจะไม่เชื่อเรื่องผีเลยก็ตาม แต่ถึงจะเป็นคนขี้โกง หากทว่าเขากลับเป็นคนที่มีไหวพริบ เป็นคนช่างสังเกต ด้วยความสามารถต่าง ๆ เหล่านี้ ทำให้ฮงจีอามองเห็นอะไรบางอย่าง จึงได้ขอให้เขามาร่วมมือกับเธอในการทำธุรกิจอันน่าสะพรึงนี้ไปด้วยกัน

ประธานโทฮักซอง รับบทโดย อันกิลกัง

ประธานโทฮักซอง
รับบทโดย อันกิลคัง

ประธานโทฮักรับเหมาก่อสร้าง บริษัทรับเหมาก่อสร้างชั้นแนวหน้าของประเทศเกาหลีใต้ เขาเป็นประธานที่บริหารงานแบบเผด็จการ เขาจึงเป็นแกนกลางและทุกสิ่งทุกอย่างของบริษัท

ประธานโทฮักซองเชื่อว่าทุกอย่างสามารถจัดการได้ด้วยเงิน และด้วยเงินนี้เองเขาเชื่อว่ามันสามารถซื้อจิตวิญญาณของคนได้ แต่ดูเหมือนว่าความเชื่อของเขาจะไม่สามารถใช้ได้กับฮงจีอา เพราะเธอไม่ยอมขายที่ดินที่เขาต้องการนำมาพัฒนา ทำให้เขาต้องใช้กำลังเพื่อบีบบังคับ แต่ยิ่งเขาพยายามมากเท่าไร อดีตเมื่อ 20 ปีก่อนก็ยิ่งตามมาหลอกหลอนเขามากขึ้นเรื่อย ๆ

เลขาจู รับบทโดย คังมัลกึม

เลขาจู
รับบทโดย คังมัลกึม

เลขาฯ ของฮงจีอา เป็นคนสำคัญที่คอยขับเคลื่อนแทบักเรียลเอสเตทให้ดำเนินธุรกิจไปได้อย่างราบรื่น ด้วยรอยยิ้มและเป็นคนที่โน้มน้าวคนเก่ง ทำให้เลขาจูเป็นคนที่ฮงจีอาจะขาดไปไม่ได้ แต่ภายใต้รอยยิ้มและความเป็นคนคิดบวก เธอกลับซ่อนบุคลิกบางอย่างที่น่ากลัวเอาไว้ เชื่อเถอะว่าคนที่สามารถทำงานในบริษัทที่เกี่ยวข้องกับเรื่องวิญญาณต้องไม่ใช่คนธรรมดาอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม เธอถือเป็นคนที่ฮงจีอาไว้ใจมากที่สุดรองจากตัวเธอเอง

ฮอจีซอล รับบทโดย คังฮงซอก

ฮอจีซอล
รับบทโดย คังฮงซอก

เพื่อนร่วมแก๊งต้มตุ๋นหลอกผีของโออินบอม ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนลยี ว่าที่จริงเขาอาจจะเป็นนักต้มตุ๋นที่มุ้งมิ้งที่สุดเท่าที่เคยมีมาก็ว่าได้ เพราะเขานำเงินที่ต้มตุ๋นมาได้ทั้งหมดไปฝากธนาคาร เพื่อต่อยอดความฝันที่จะมีบ้านสักหลังเป็นของตัวเองเพื่อแม่ให้เป็นจริงขึ้นมาได้สักวัน ต่อมาเมื่อเขาได้เข้ามาร่วมงานที่แทบักเรียลเอสเตทในฐานะพนักงานสัญญาจ้างชั่วคราว เขาก็ได้ใช้ความสามารถในด้านเทคโนโลยีช่วยงานของฮงจีอากับเลขาจูได้ไม่น้อย

เรตติ้ง Sell Your Haunted House

เรตติ้งเฉลี่ย 5.9
EP.01 🟡 5.3 %
EP.02 ⚫ 5.6 %
EP.03 ⚫ 5.9 %
EP.04 🟡 5.3 %
EP.05 ⚫ 6.3 %
EP.06 ⚫ 5.9 %
EP.07 ⚫ 6.1 %
EP.08 ⚫ 5.9 %
EP.09 ⚫ 5.8 %
EP.10 ⚫ 5.9 %
EP.11 🟠 6.5 %
EP.12 🔴 6.9 %
EP.13 ⚫ 5.9 %
EP.14 ⚫ 5.9 %
EP.15 ⚫ 5.8 %
EP.16 ⚫ 5.5 % (ตอนจบ)

รูปภาพ Sell Your Haunted House

จองยงฮวา Sell Your Haunted House
จางนารา Sell Your Haunted House
จองยงฮวา CNBLUE - Sell Your Haunted House
จองยงฮวา CNBLUE - Sell Your Haunted House
จางนารา Sell Your Haunted House (2021)
จางนารา ซีรีส์เกาหลี Sell Your Haunted House (2021)
จางนารา ซีรีส์เกาหลี Sell Your Haunted House (2021)
จองยงฮวา
จองยงฮวา
เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Sell Your Haunted House (2021)
Sell Your Haunted House
:uiulN Sell Your Haunted House

ทีเซอร์

ทีเซอร์ 1 : ซีรีส์ Sell Your Haunted House เริ่มตอนแรก 14 เมษายน นี้

อธิบายทีเซอร์ : ฮงจีอากำลังจุดไฟแช็กซิปโป ในขณะที่ภาพเผยให้เห็นอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในการทำพิธีไล่ภูตผีวิญญาณชั่วร้าย จากนั้นเธอก็เอ่ยออกมาว่า “ต้องการขายบ้านผีสิงให้ได้ราคาดีหรือเปล่า ?”

ทีเซอร์ 2 : จะมาขายบ้านหรือคะ ?

อธิบายทีเซอร์ : ในยามค่ำคืนท่ามกลางบรรยากาศชวนวังเวงน่าขนหัวลุก โออินบอมได้แอบเข้าไปในสำนักงานของแทบักเรียลเอสเตทเพื่อค้นหาอะไรบางอย่าง ในขณะที่ ทั้งโต๊ะ ทั้งโคมไฟก็ขยับเขยื้อนด้วยพลังงานบางอย่าง 👻 แต่เขาก็ยังบ่นพึมพำออกมาในทำนองว่าเรื่องผีเป็นเรื่องไร้สาระ และเมื่อเขาส่องไฟขึ้นไปด้านบน ก็ทำเอาสะดุ้งจนสติแทบหลุด เมื่อเห็นฮงจีอายืนอยู่ตรงนั้นด้วยสีหน้าเรียบเฉย เธอกล่าวออกมาว่า “มาที่นี่ต้องการขายบ้านหรือคะ ?”

หลังจากโออินบอมหายตกใจ เขาก็เงยหน้ามองไปที่ฮงจีอาพลางคิดในใจว่า “เธอเป็นใครกันนะ หรือว่าเธอเป็นบ้าไปแล้ว ?”

ทีเซอร์ 3 : ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายบ้านผีสิงโดยเฉพาะ

อธิบายทีเซอร์ : ฮงจีอาพูดว่า “เคยมีคนตายในตึกนี้หรือถูกฆาตกรรมหรือเปล่า ?” จากนั้นเธอก็กล่าวอีกว่า “แทบักเรียลเอสเตทของเรามีความเชี่ยวชาญพิเศษในการขายบ้านผีสิง”

ชายคนหนึ่งพูดกับโออินบอม “พวกเขาสามารถขายบ้านผีสิงได้ในราคาตลาดเลยเหรอ ?” โออินบอมตอบว่า “แกกำลังพูดอะไรของแก ผีมันมีจริงที่ไหนกัน”

ฮงจีอาพูดชวนให้โออินบอมมาร่วมมือทำงานกับเธอ โดยตอนแรกเธอเสนอเงินให้ 1 หมื่นดอลลาร์ แต่เขาตอบกลับไปว่า “เงินไม่ใช่ประเด็น” ฮงจีอาจึงเพิ่มให้อีกเป็นเท่าตัว “แล้วถ้า 2 หมื่นดอลลาร์ล่ะ ?” จากนั้นคลิปก็จะเผยให้เห็นภาพตัดสลับไปมาถึงวิธีการปราบผีของเธอ ก่อนจะปิดด้วยฉากที่เธอโอบคอเขาพร้อมกับเสียงพูดว่า “เพราะคุณเป็นคนพิเศษ”

👉 รีแคปซีรีส์เกาหลี Sell Your Haunted House (2021)
👉 สรุปเนื้อเรื่องซีรีส์ Sell Your Haunted House (2021)

Source: KBS2 Korea