Skip to content

เรื่องย่อละคร ตะวันตกดิน (2021) ช่องอมรินทร์ทีวี

ตะวันตกดิน เรื่องย่อ : ความทะเยอทะยานอยาก และความลุ่มหลงในเปลือก ทำให้มัวเมาจนหลงเดินทางผิด มารู้ตัวอีกทีตะวันก็ตกดินเสียแล้ว

เรื่องย่อละคร ตะวันตกดิน (2021) ช่องอมรินทร์ทีวี

แนว : ดรามา
บทประพันธ์ : กฤษณา อโศกสิน
ผู้กำกับฯ : คฑาเทพ ไทยวานิช
ผู้ผลิต : CHANGE2561
ผู้จัด : พี่ฉอด สายทิพย์ และเอส วรฤทธิ์
ช่อง : AMARIN TV (หมายเลข 34)
ออกอากาศ : เสาร์-อาทิตย์ 22.00 น.
เริ่มตอนแรก : 3 เมษายน 2021

เรื่องย่อ ตะวันตกดิน

โสรวาร (รับบทโดย โอม อัชชา) เกิดมากับความยากจนตั้งแต่เกิด เขาจึงเป็นหนุ่มหล่อผู้ทะเยอทะยาน ทำทุกอย่างเพื่อตัวเองและครอบครัวจะไม่กลับไปจุดเดิม เขาสามารถพาตัวเองขึ้นมาเป็นเลขานุการเอกของผู้อำนวยการเวศน์ (รับบทโดย วิลลี่ แมคอินทอช)

ไม่เพียงแต่เวศน์เท่านั้นที่ไว้ใจโสรวาร แต่ยังรวมไปถึงวิธู (ยุ้ย จีรนันท์) ภรรยาของเวศน์ ซึ่งเป็นสาวใหญ่ที่เอาแต่ใจตัวเอง เธอให้ความสนิทสนมกับโสรวารเหมือนเป็นคนในครอบครัว

ฑัณฑิกา (น้ำตาล ชลิตา) หญิงสาวที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เธอได้เจอกับโสรวารครั้งแรกที่งานวันเกิดของวิธูผู้เป็นน้าสาว เพียงเห็นครั้งแรกเธอรู้สึกในทันทีว่าโสรวารเป็นผู้ชายไม่ได้เรื่อง

อีกคนมที่ไม่ชอบขี้หน้าโสรวารก็คือ ไอยรา (ฟิล์ม รัฐภูมิ) หนุ่มเพลย์บอยที่พยายามเข้ามาตีสนิทฑัณฑิกา แต่จริง ๆ แล้วเขามีความสัมพันธ์กับสาวใหญ่ผู้ร่ำรวยคนหนึ่ง

วันเวลาผ่านไป กระทั่งวันหนึ่ง เวศน์เสียชีวิตจากอาการหัวใจวายอย่างกะทันหัน โสรวารรู้ดีว่าชีวิตของเขาถึงจุดพลิกผันแล้ว เมื่อเจ้านายคนใหม่ย้ายเข้ามา โสรวารก็ตกกระป๋องถูกเตะย้ายไปทำงานในตำแหน่งที่ไม่มีความสำคัญอะไร เช่นเดียวกับวิธู เมื่อขาดสามีเธอกลับรู้สึกขาดความมั่นใจในชีวิต

ทีนี้ มาทำความรู้จักกับ “ท่าน” (อาหนิง นิรุตติ์) ท่านเป็นผู้มีอำนาจในการบริหารประเทศ ที่บ้าบอคอแตกกับเรื่องเซ็กส์ ! เพราะสำหรับท่านแล้ว เซ็กส์คือเกมที่ท้าทาย … วิธูมาพบท่านเพื่อขอให้ช่วยโสรวาร ซึ่งท่านก็ตอบรับคำขอโดยปราศจากเงื่อนไขใด ๆ ว่าที่จริง ไม่มีอะไรมาฟรี ๆ ท่านเพียงหลอกให้เหยื่ออย่างวิธูตายใจก็เท่านั้น

เรื่องราวมันซับซ้อนเข้าไปอีก เมื่อสิ่งที่วิธูทำไปก็เป็นเพียงต้องการโสรวารมาเป็นผัว ! จะอย่างไรก็ตาม ทั้งสองก็ได้เสียเป็นเมียผัวกันในที่สุด แม้ว่าจะมีอะไรกันด้วยความเมามาย แต่โสรวารก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และที่สำคัญเขารู้สึกผิดต่อความรู้สึกที่ตัวเองมีกับฑัณฑิกา

เรื่องราวมันไปกันใหญ่ เมื่อท่านรู้เรื่องความสัมพันธ์ของวิธูกับโสรวาร ท่านจึงเริ่มแผนที่จะจัดการกับวิธู โดยติดต่อให้โสรวารไปพบและเสนอให้ทำงานในตำแหน่งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม แต่มีเงื่อนไขว่าโสรวารจะต้องยินยอมให้วิธูมามีความสัมพันธ์กับเขา ! โสรวารคิดหนักกับผลประโยชน์ที่ท่านนำมาล่อ ความรู้สึกดีชั่วกำลังต่อสู้กัน

ท่านตั้งใจมาบ้านวิธูเพราะรู้ว่าฑัณฑิกาอยู่ที่นี่ ด้วยความเมาซึ่งดื่มมาจากที่อื่น ท่านจึงเผลอลวนลามกอดฑัณฑิกา ทำให้ฑัณฑิกาโกรธมากตบหน้าท่านอย่างไม่กลัว ท่ามกลางความตกตะลึงของทุกคน ท่านทั้งโกรธและอับอายที่ถูกฑัณฑิกาตบแถมด่าอย่างรุนแรง เขาจึงหมายหัวและหาทางที่จะทำลายเธอให้ได้ …

ละคร ตะวันตกดิน ออกอากาศวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี (หมายเลข 34) เริ่มตอนแรก 3 เมษายน 2021

นักแสดงนำ

ยุ้ย จีรนันท์ รับบท วิธู
โอม อัชชา รับบท โสรวาร
น้ำตาล ชลิตา รับบท ฑัณฑิกา
อาหนิง นิรุตติ์ รับยท ท่าน

ดูคลิปเพิ่มเติม : YouTube @CHANGE2561