Skip to content
เรื่องย่อละคร ทะเลเดือด (2021)

เรื่องย่อละคร ทะเลเดือด (2021) ช่อง 7HD

ทะเลเดือด เรื่องย่อ : ความบ้าคลั่งทั้งหมดมันเริ่มมาจาก “เหรียญทองโบราณครึ่งซีก” ที่จมลงไปใตัทะเลลึก ซึ่งมันจะนำไปสู่ขุมทรัพย์มหาศาล

แนว : แอ็คชั่น
ผู้ผลิต : โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป
ช่อง : 7HD (ดูย้อนหลังที่ Bugaboo.tv)
ออกอากาศ : ศ., ส. และ อา. 20.30 น.
เริ่มตอนแรก : 3 เมษายน 2021

เรื่องย่อ ทะเลเดือด

7 ปีที่แล้ว … ก่อนที่แดเนียลจะจบชีวิตลง เขาทำสัญลักษณ์บางอย่างเอาไว้บนเหรียญ ก่อนผ่ามันออกเป็นสองส่วน ซีกหนึ่งจมหายไปใต้ทะเล เหรียญที่ว่านี้คือ “เหรียญทองโบราณครึ่งซีก” ที่จะนำไปสู่ขุมทรัพย์มหาศาล

ณ ปัจจุบัน ลุย (รับบทโดย หลุยส์ เฮส) เป็นอดีตหัวหน้าหน่วยซีลที่ทำงานผิดพลาด ทำให้ถูกพักราชการอย่างไม่มีกำหนด ระหว่างทางที่ลุยกลับบ้านมาหาแม่ ได้เจอเหตุการณ์รถหรูโดนยิงถล่ม ลุยจึงเข้าไปช่วยยิงกับพวกมือปืน คนในรถที่กำลังจะตายคือเสี่ยจั่ว ก่อนตายเขายื่นเหรียญทองโบราณครึ่งซีกให้ลุย สั่งเสียลุยให้นำไปให้ลูกชายเขาที่อยู่ต่างประเทศ ลุยให้สัญญา !!?

ในขณะเดียวกัน นิตยา (ทับทิม อัญรินทร์) เจ้าหน้าที่กรมศิลป์ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบวัตถุโบราณ ถูกเสนองานบางอย่างให้ทำ นั่นคือการสืบหาข้อมูลของเหรียญทองโบราณที่มีคนเอามาขายที่ร้านขายของเก่า มันคือเหรียญชนิดเดียวกับเหรียญทองในหีบสมบัติโบราณที่ถูกโจรกรรมจากพิพิธภัณฑ์แห่งหนึ่ง ที่สำคัญ ปฏิบัติการครั้งนี้เป็นความลับขั้นสูงสุดจะบอกใครไม่ได้

จากนั้น นิตยากลับมาบ้านที่ชลบุรี ที่นั่นเธอได้เจอกับลุย ทั้งสองถูกนำพาให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเหรียญทองโบราณโดยไม่รู้ตัว …

ปัญหาที่เราต้องตามต่อไป คือ เรื่องราวความรักจะจบลงอย่างไร เรื่องเหรียญทองโบราณและสมบัติมหาศาล ใครจะได้ครอบครอง !!?

ละคร ทะเลเดือด ออกอากาศ ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD เริ่มตอนแรก 3 เมษายน 2021

นักแสดงนำ

หลุยส์ เฮส รับบท ลุย
ทับทิม อัญรินทร์ รับบท นิตยา

อัลบั้มรูป ทะเลเดือด