Skip to content
เรื่องย่อละคร สะใภ้เจ้าสัว (2021) ช่อง 3HD

เรื่องย่อละคร สะใภ้เจ้าสัว (2021) ช่อง 3HD

สะใภ้เจ้าสัว เรื่องย่อ : เจ้าสัวสุดเฮี้ยบปะทะลูกสะใภ้สุดแสบ เพราะลูกชายแซ่บมาก ความอลเวงจึงเริ่มขึ้น ณ บัดนาว

แนว : รอม-คอม
บทประพันธ์ : วัตตรา
ผู้ผลิต : ดี วัน ทีวี
ผู้จัด : พรสุดา ต่ายเนาว์คง
ช่อง : 3HD (หมายเลข 33)
ออกอากาศ : จันทร์-ศุกร์ 19.05 น.
เริ่มตอนแรก : 7 เมษายน 2021

เรื่องย่อ สะใภ้เจ้าสัว

เจ้าสัวเทียน (รับบทโดย จตุรงค์ โพธาราม) มหาเศรษฐีเจ้าของกิจการไหมทองสยาม เป็นคนที่เข้มงวดในการเลือกสะใภ้ แม้แต่ อาหลิว (รับบทโดย แก้ว อภิรดี) ผู้เป็นภรรยาก็ไม่มีสิทธิ์ออกความเห็นใด ๆ ในการหาสะใภ้ แต่ไตรภพ (รับบทโดย สิงโต สกลรัฐ) ลูกชายคนโตซึ่งทำงานอย่างขยันขันแข็งอ้างว่า ยังไม่อยากมีครอบครัว

ไตรวิช (รับบทโดย โอม คณิน) ลูกชายคนสุดท้องที่เป็นตำรวจเพียงคนเดียวที่ออกนอกลู่นอกทางที่เจ้าสัววางเอาไว้ เจ้าสัวจึงจัดการหาสะใภ้มาคลุมถุงชนเสียเลย ทำให้ไตรวิชโกรธมากจนมีปากเสียงกัน สุดท้ายไตรวิชก็เก็บของออกจากบ้านไปทันที โดยไม่สนใจว่าจะโดนตัดออกจากกองมรดก

ไตรวิชคิดแผนการในการหลอกเจ้าสัว จึงขอร้องฟ้าใส (รับบทโดย พริม พริมา) ให้จดทะเบียนเป็นเมียปลอม ๆ แลกกับเงินก้อนหนึ่งในการไปเรียนปริญญาโท และจะช่วยสนับสนุนผ้าไหมจากหมู่บ้านให้ส่งไปขายที่บริษัทไหมทองสยาม ทำให้ฟ้าใสยอมตกลง สองคนจัดฉากว่าได้เสียกัน

ไตรวิชพาฟ้าใสมาพบเจ้าสัว เจ้าสัวหาทางกลั่นแกล้งมากมายหลายวิธี แต่ไม่ว่าวิธีไหน ฟ้าใสก็รู้ทันหมด เจ้าสัวจะแกล้งฟ้าใสต่อจนถึงหูพ่อกับแม่ฟ้าใส พอดีกับที่เจ้าสัวสั่งให้ไตรวิชหย่ากับฟ้าใส ไตรวิชคิดหนัก

ด้านเสี่ยคงยกขันหมากจะมาสู่ขอฟ้าใส แต่ไตรวิช อาหลิว และไตรภพมารับฟ้าใส อาหลิวให้สัญญากับพ่อฟ้าใสว่าจะไม่ยอมให้เจ้าสัวแกล้งฟ้าใสอีก

เจ้าสัวแค้นที่ฟ้าใสกลับมาอีกแถมเอาเพื่อนมาเป็นพวก พยายามให้อรณิชามาที่บ้านแล้วบังคับทั้งสองคนให้แข่งขันกันเพื่อหาสะใภ้ที่เหมาะสม ไตรวิชต้องตกลงแต่งงานกับอรณิชา ด้านฟ้าใสรู้ข่าวไตรวิชจะแต่งงานเสียใจแต่ไม่แสดงออก

เรื่องราวสุดอลเวงจะจบลงอย่างไร และเจ้าสัวจะยอมให้ฟ้าใสมาเป็นว่าที่ลูกสะใภ้หรือเปล่านะ ?

ละคร สะใภ้เจ้าสัว ออกอากาศจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05 น. ทางช่อ 3HD เริ่มตอนแรก 7 เมษายน 2021

นักแสดงนำ

โอม คณิน รับบท ไตรวิช
พริม พริมา รับบท ฟ้าใส
จตุรงค์ โพธาราม รับบท เจ้าสัวเทียน
แก้ว อภิรดี รับบท อาหลิว

Source: Facebook @DOneTvSeries