Skip to content
อธิบายคลิป : จองยงฮวา - จางนารา เบื้องหลังทีเซอร์ Sell Your Haunted House

อธิบายคลิป : จองยงฮวา – จางนารา เบื้องหลังทีเซอร์ Sell Your Haunted House

KBS2 ปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำทีเซอร์ Sell Your Haunted House ซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะออกอากาศวันพุธและพฤหัสฯ (ต่อจาก Hello, Me!) นำแสดงโดยจางนาราและจองยงฮวา CNBLUE

Sell Your Haunted House เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-แฟนตาซี ที่เล่าเรื่องราวของนายหน้าขายบ้านสาว เจ้าของบริษัทแดบักเรียลเอสเตท กับนักต้มตุ๋นที่หากินกับชาวบ้านโดยการหลอกว่าตัวเองเป็นหมอผี ทั้ง ๆ ที่ไม่เชื่อเรื่องผี ทั้งสองได้ร่วมมือกันขับไล่ผีและวิญญาณชั่วร้ายออกจากบ้านผีสิง แล้วนำมันไปขายต่อให้เจ้าของใหม่ต่อไป

จางนารา รับบทเป็น ฮงจีอา หมอผีสาวอารมณ์ร้อน ซึ่งเป็นเจ้าของแดบักเรียบเอสเตท บริษัทนายหน้าอสังหาฯ ที่มีความชำนาญในการขายบ้านผีสิงโดยเฉพาะ ในขณะที่ จองยงฮวา รับบทเป็น โออินบอม นักต้มตุ๋นที่ไม่เชื่อเรื่องผี แต่หาเลี้ยงชีพด้วยการหลอกลวงชาวบ้านว่าเป็นหมอผี

ล่าสุด KBS2 ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายโปสเตอร์และทีเซอร์ ซึ่งเผยให้เห็นขั้นตอนที่ผู้กำกับฯ กำลังอธิบายคาแร็กเตอร์ตัวละครฮงจีอา ก่อนที่จะถ่ายภาพโปสเตอร์ ขณะนั้นจางนาราก็หัวเราะออกมาด้วยเสียงแปลก ๆ (เฮะ ๆ ๆ 😂) ผู้กำกับฯ กล่าวว่า “เธอ (หมายถึงตัวละครฮงจีอา) ไม่หัวเราะแบบนั้น ตอนนี้คุณต้องเปลี่ยนคาแร็กเตอร์นะ” จากนั้นจางนาราก็กล่าวว่า “หัวเราะแบบนั้นมันน่ากลัว” ก่อนจะพลิกบทบาทอย่างรวดเร็วและกล่าวขอโทษ

ภาพตัดมาที่ทีมงานชื่นชมจองยงฮวาไม่หยุดปาก สำหรับภาพที่หล่อเหลาของเขาเมื่อผ่านกล้อง ด้านจางนาราก็ตะโกนขึ้นมาว่า “ฉันเป็นเจ้าของที่นี่ (แดบักเรียลเอสเตท ฉากที่ใช้ในการถ่ายทำ) มันเป็นของฉัน !” แต่จองยงฮวาก็แย้งขึ้นมา “จริง ๆ แล้วเราเป็นซีอีโอร่วมกันนะ” จางนาราสวนกลับทันควันว่า “อย่าไร้สาระ”

จากนั้น จางนาราก็แกล้งทำตัวทะเล้นเมื่อถูกขอให้ลองโพสท่าอื่นดูบ้าง ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะของทีมงาน

นอกจากนี้ จางนารายังแนะนำห้องนอนของฮงจีอา และได้โชว์กิ๊บเก๋ซึ่งเป็นเครื่องประดับที่โดดเด่นของตัวละครที่เธอแสดง

ด้านจองยงฮวารู้สึกตกใจเมื่อทีมงานพูดถึงสร้อยคอที่เขาสวมใส่อยู่ แต่คำพูดได้ถูกเซนเซอร์ออกไป เพราะมันเป็นคำพูดสปอยล์เนื้อหาสำคัญของซีรีส์

ในการเข้าฉากทีเซอร์ จองยงฮวายังแกล้งทำเป็น FBI บุกเข้ามายังแดบักเรียบเอสเตท สุดท้ายเขาก็โชว์การต่อยกระสอบทราย แล้วก็คุยโม้เล่น ๆ ว่า “เห็นหมัดของผมไหม? มันเร็วและรุนแรงจนกล้องจับไม่ได้” แต่เขาก็เขินเมื่อได้ดูคลิปของตัวเองที่ทีมงานถ่ายเอาไว้

ตอนท้ายคลิป ทั้งสองแสดงความตื่นเต้นสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ และขอให้แฟน ๆ ติดตามผลงานของเขาและเธอ

ซีรีส์ Sell Your Haunted House เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 เมษายน 2021 ทางช่อง KBS2 (เกาหลี) ส่วนซับไทยสามารถดูได้ที่ Viu เช่นเคย

Photos: ภาพหน้าจอ KBS Drama