Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hello, Me! EP.15 : เรียนรู้ที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่

รีแคปซีรีส์ Hello, Me! EP.15 : เรียนรู้ที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่

Hello, Me! สวัสดีตัวเอง EP.15 สการ์เลตต์รู้ว่าพ่อจากไปแล้ว แม้เธอยังโทษตัวเอง แต่ความรักของคนรอบข้างส่วนสมานแผลใจให้เธอ

สการ์เลตต์ช็อกเมื่อได้รู้ความจริงว่าพ่อของเธอได้จากไปแล้ว และมันยิ่งทำให้รู้รู้สึกแย่เข้าไปอีกเมื่อได้รู้ว่า พ่อเธอตายจากเหตุการณ์ในวันนั้น วันที่พ่อยอมตายเพื่อช่วยชีวิตเธอเอาไว้

สถานการณ์ที่โจอาขนมขบเคี้ยว สิ่งที่ยูยอนทำเกิดผลขึ้นเมื่อประธานฮันยังคงได้อยู่ในตำแหน่งต่อไป สุดท้ายจีซุกก็โดนตำรวจจับ แท้ที่จริงแล้วโดยุนวางแผนทั้งหมดเอาไว้ ด้วยเหตุผลง่าย ๆ คือต้องการหยุดแม่ของการจากการทำเรื่องเลวร้าย

แต่คนที่สถานการณ์ย่ำแย่ไม่แพ้คนอื่น ๆ ก็คือแอนโธนี มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขาจริง ๆ แต่สุดท้ายแล้วเขาก็เชื่อคำแนะนำของสการ์เลตต์คือให้เผชิญหน้ากับความจริง และดูเหมือนว่ามันจะเปลี่ยนมายด์เซตในการใช้ชีวิตของเขาไปตลอดกาล

โทรศัพท์เครื่องเก่าดังขึ้น ! ฮานีรีบหยิบมันขึ้นมา แล้วปลายสายก็คือพ่อของเธอ พันกีแท !!!

พ่อของเธอกล่าวขอโทษ หลังจากนั้นเราก็ได้รู้ว่าข้อความที่ส่งมา “D7” หมายถึงจำนวนวันที่จะต้องหาทางพาสการ์เลตต์กลับบ้าน ซึ่งต่อมาฮานีก็เล่าเรื่องที่พ่อโทร. มาหาให้สการ์เลตต์ฟัง

ฮานีกับสการ์เลตต์พากันไปหาพ่อหมอจ็อบส์ โดยเขาแนะนำว่าอย่าพยายามช่วยชีวิตพ่อของเธอ เพราะมันจะส่งผลถึงอนาคต ซึ่งหมายถึงหายนะ … อย่างไรก็ตาม สุดท้ายทุกคนก็ได้รู้เหตุผลที่แท้จริงที่ทำให้สการ์เลตต์เดินทางมายังอนาคต ก็คือการให้เธอได้เรียนรู้ชีวิต เพื่อที่จะได้โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

วันต่อมา ยูยอนมาหาฮานีที่บ้าน เขาได้ดูอัลบั้มรูปของพ่อฮานี แล้วก็จำได้ว่าเป็นคนที่เขาเคยพบในอดีต !!?