Skip to content

เรื่องย่อละคร รักต้องแย่ง (2021) Club Friday the Series

Club Friday the Series ตอน รักต้องแย่ง เรื่องย่อ : เมื่อความรักเพื่อน กลายเป็นช่องโหว่ให้ความรักโดนแทรกแซง และสุดท้ายก็โดนแย่งไปเพราะความไว้ใจ

เรื่องย่อละคร รักต้องแย่ง (2021) Club Friday the Series

ผู้ผลิต : CHANGE2561
ช่อง : ONE31
ออกอากาศ : ศุกร์ 20.30 น.
เริ่มตอนแรก : 9 เมษายน 2021

เรื่องย่อ รักต้องแย่ง

อิงฟ้า (พีค ภัทรศยา) เป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมแห่งหนึ่ง เธอมีชีวิตคู่ที่ล้มเหลว แต่งงานได้ไม่ถึงปีก็ต้องเลิกรากับสามีที่ติดการพนัน ไม่เท่านั้นสามีห่วยแตกยังสร้างหนี้สินมากมายไว้ให้เธอ แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือทั้งคู่คบกันมานานนับสิบปี พอแต่งกันปั๊บก็เลิกกันปุ๊บ !

ด้วยความเป็นมนุษย์ คิดเองเออเองว่าการคบกันก่อนแต่งจะทำให้ชีวิตครอบครัวมั่นคง เมื่อสูตรมันไม่สำเร็จ อิงฟ้าจึงหมดศรัทธาในความรัก พาลคิดไปไกลถึงขนาดที่ว่าความรักไม่มีอยู่จริง เสียทั้งเวลา เสียทั้งตัว แถมยังต้องตกงานเพราะทนไม่ได้ที่จะต้องทำงานที่เดียวกับสามีเก่าที่มีกิ๊กอยู่ในที่ทำงานเดียวกัน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกกัน อิงฟ้า ประกาศด้วยความมุ่งมั่นว่า จากนี้ไปจะไม่ยอมมีชีวิตที่อยู่ในฐานะเมียหลวงเป็นเด็ดขาด และจะไม่ยอมเป็นกิ๊กใครด้วย !!?

อิงฟ้าได้งานใหม่เป็นพนักงานต้อนรับในโรงแรมแห่งหนึ่ง จากการช่วยเหลือของน้ำหวาน (ปันปัน สุทัตตา) เพื่อนสนิทที่เพิ่งถูกคู่หมั้นขอให้ห่างกันสักกพัก เพราะความขี้หึง ขี้มโน ขี้ระแวงของน้ำหวานจนทำให้ณัย (สน ยุกต์) แฟนหนุ่มรู้สึกเบื่อหน่าย เพราะครั้งล่าสุดน้ำหวานไประเบิดลงกับลูกค้าสาวสวยรายใหญ่ของโรงแรม จนทำให้ณัยเกือบโดนไล่ออก ณัยโมโหหนักมากเพราะถึงเขาจะมีสาว ๆ มาให้ท่ามากมาย แต่เขาไม่เคยคิดจะนอกใจเลยสักครั้งเดียว

สองเพื่อนรักปรับทุกข์ซึ่งกันและกัน อิงฟ้าบอกให้น้ำหวานตัดใจเพราะเธอเองรักกันมา 10 ปี แต่งงานกันยังเลิกได้ นี่น้ำหวานแค่หมั้นยังไม่แต่งก็ให้เลิก ๆ ไปเหอะ ผู้ชายบนโลกนี้สำหรับอิงฟ้ามันก็เลวเหมือนกันทุกคน แต่คนอย่างน้ำหวานไม่มีทางยอม เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร !

แต่ปัญหาก็คือน้ำหวานไม่รู้เลยว่า จริง ๆ แล้วณัยแอบชอบอิงฟ้ามาตั้งแต่สมัยเรียน แต่เพราะตอนนั้นอิงฟ้ามีแฟนอยู่แล้วเขาเลยไม่ยุ่ง ณัยได้ใกล้ชิดกับอิงฟ้าก็รู้สึกมีความสุขมากกว่าตอนอยู่กับน้ำหวาน ส่วนอิงฟ้าจากที่ไม่เคยคิดอะไรกับณัย แต่เพราะความเหงาก็เริ่มหวั่นไหว จนในที่สุดทั้งคู่ก็มีอะไรกัน ทั้งคู่เข้ากันได้ดีทั้งเรื่องนิสัยใจคอและเรื่องบนเตียงที่อิงฟ้าเอาณัยอยู่หมัด

คนในโรงแรมเริ่มเมาท์เรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จากนั้นอิงฟ้าก็เริ่มมีท่าทีเปลี่ยนไปกับน้ำหวาน แต่น้ำหวานก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่อย่างว่าพอคบกันไปนาน ๆ อิงฟ้าก็รู้สึกอยากมีตัวตน เลยบอกให้ณัยแสดงความชัดเจน แต่ณัยก็ยังไม่แน่ใจในตัวเองว่าต้องการอะไรกันแน่ เลยคิดอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน

พออิงฟ้าเห็นว่าณัยไม่ยอมจัดการอะไรสักทีก็เริ่มไปปั่นน้ำหวาน ว่าณัยบ่นว่าอยากถอนหมั้นบ้าง หาตัวหลอกมาล่อเพื่อให้น้ำหวานเข้าใจผิดบ้าง นับวันยิ่งปั่นน้ำหวานแรงขึ้น จนณัยขอถอนหมั้น

หลังจากนั้น น้ำหวานก็จับได้ว่าผู้หญิงที่ณัยแอบคบก็คืออิงฟ้า สุดท้ายความลับไม่มีในโลก เมื่อทุกคนรู้ความจริง อิงฟ้าจะยอมหยุดความสัมพันธ์ครั้งนี้หรือไม่ ?

นักแสดงนำ

สน ยุกต์ รับบท ณัย

พีค ภัทรศยา รับบท อิงฟ้า

ปันปัน สุทัตตา รับบท น้ำหวาน

อัลบั้มรูป รักต้องแย่ง

ดูคลิปเพิ่มเติม : YouTube @CHANGE2561