Skip to content
รีแคปซีรีส์ Sisyphus the Myth EP.15 : ทุกสิ่งเป็นไปเพราะความรัก

รีแคปซีรีส์ Sisyphus the Myth EP.15 : ทุกสิ่งเป็นไปเพราะความรัก

Sisyphus: the Myth รหัสลับข้ามเวลา EP.15 ซิกมาเฉลยว่าความรักของแทซุลและซอแฮ เป็นสิ่งที่เขาวางแผนขึ้นมาตั้งแต่ต้น และมันกลายเป็นเงื่อนไขที่จะทำให้แทซุลเขียนโค้ด …

ฮันแทซุลมาตามหาซิกมาที่บริษัท Quantum & Time เพื่อหมายสังหาร แต่ซิกมายื่นข้อเสนอให้แทซุลเขียนโคจอัปโหลดเดอร์ขึ้นมา เพื่อแลกกับชีวิตของแทซอน ซึ่งซิกมาบอกว่า ในอนาคตจะมียาที่สามารถทำให้แทซอนฟื้นขึ้นมาได้ และเขาจะเป็นจุดเริ่มต้นของ “ลูปบาปชั่วนิรันดร์”

ระหว่างนั้น แจซอนก็เข้าไปหาซอแฮที่หลุมหลบภัยแล้วพาเธอออกมา ซึ่งทำให้กองควบคุมรู้ตำแหน่งของซอแฮ … ฮยอนกีตามมาทัน เขายิงปืนสั้นจนหมดแม็กแต่ไม่โดนซอแฮเลยสักนัด นักแม่นปืนของกรมตำรวจพลาดอีกแล้ว !!! กระสุนกลับไปโดนแจซอน ตาย !!! ระหว่างที่ฮยอนกีกำลังรีโหลดแม็กกาซีนเข้าไปใหม่ ซอแฮก็วิ่งเข้ามาหาถึงตัวเขาเสียแล้วก็จัดการกับฮยอนกีได้ง่าย ๆ แต่ซอแฮก็ปล่อยเขาไป

จากนั้นซอแฮก็ตามที่โบสถ์ ซึ่งเป็นที่เดียวที่ไม่ถูกระเบิด และเป็นที่ที่ซิกมาใช้ชั้นใต้ดินเพื่อสร้างอัปโหลดเดอร์ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คือ ซอแฮจะถูกจับ แล้วแทซุลก็ต้องยอมเขียนโค้ดให้

ซิกมาบอกว่าทุกอย่างเป็นไปเพราะสิ่งที่เรียกว่าความรัก ดังนั้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตที่ทำให้ซอแฮและแทซุลใกล้ชิดกัน เกิดจากการวางแผนของซิกมาทั้งสิ้น แล้วมันก็วนลูปมาที่จุดเดิม