Skip to content
ทีเซอร์อุ่นเครื่องก่อนดูซีรีส์ Taxi Driver กับการไล่ล่าหาความยุติธรรมสุดแหวกแนว

ทีเซอร์อุ่นเครื่องก่อนดูซีรีส์ Taxi Driver กับการไล่ล่าหาความยุติธรรมสุดแหวกแนว

SBS ปล่อยทีเซอร์ของ Taxi Driver ซีรีส์เรื่องใหม่ที่ออกอากาศวันศุกร์และเสาร์ (ต่อจาก The Penthouse ซีซั่น 2) ทำให้เราเห็นเครื่องมือพิเศษต่าง ๆ ที่ถูกติดตั้งเอาไว้ในรถแท็กซี่ คล้ายกับรถสุดเทพของแบทแมน …

ซีรีส์สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตที่มีชื่อเดียวกันว่า Taxi Driver บอกเล่าเรื่องราวของบริการแท็กซี่ลึกลับสุดแหวกแนว ที่ให้บริการแก้แค้นในนามของเหยื่อที่ไม่ได้รับความยุติธรรมจากกระบวนการทางกฎหมายปรกติ

อีเจฮุน รับบทเป็น คิมโดกี อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษที่ชีวิตผกผันเมื่อเขาต้องสูญเสียแม่จากฆาตกรใจโหด เขาจึงถูกเชิญให้มาทำงานเป็นคนขับรถแท็กซี่ที่บริษัทเรนโบว์แท็กซี่ ส่วนอีซม รับบทเป็น อัยการสาวคังฮานา ที่สงสัยการให้บริการแท็กซี่ลึกลับของคิมโดกี

ทีเซอร์เริ่มต้นด้วยจางซองชอล (รับบทโดย คิมอึยซอง) ถาม คิมโดกีว่า “คุณรู้ไหมว่าทำไมแม่ของคุณถึงต้องตาย ? ผมจะตอบให้ มันเป็นเพราะความล้มเหลวของสังคมนี้ที่สร้างฆาตกรชั่วร้ายขึ้นมา แล้วสุดท้ายก็เยียวยาญาติของเหยื่อด้วยคำขอโทษที่ไม่มีค่าอะไรเลย” เขากล่าวต่อว่า “ผมวางแผนงานนี้มานานแล้ว คุณจะไม่มาร่วมแก้แค้นกับผมเหรอ ? ”

จางซองชอลตั้งคำถามอีกว่า “คุณยังเชื่อมั่นในความยุติธรรมของตำรวจ อัยการ และผู้พิพากษาอยู่อีกหรือ ?” แต่เมื่อฆาตกรโจโดชอลได้รับการปล่อยตัวออกมาจากคุก หลังจากที่เขาขึ้นรถแท็กซี่ลึกลับก็ไม่มีใครได้พบเขาอีกเลย ต่อมาอัยการคังฮานาตั้งข้อสังเกตว่า “มีความเป็นไปได้สองอย่าง คนขับแท็กซี่คันนั้นเป็นพวกเดียวกับโจโดชอล หรือไม่ก็เป็นคนลักพาตัวโจโดชอลไป”

จากนั้นเราก็เห็นคล้าย ๆ เป็นโฆษณาของเรนโบว์แท็กซี่ปรากฏขึ้นต่อหน้าคนที่กำลังท้อแท้สิ้นหวัง “ขอบคุณที่โทร. หาเรนโบว์แท็กซี่ โปรดเลือกว่าคุณต้องการล้างแค้นคนที่ทำให้คุณพบกับความทุกข์ใจหรือไม่ ?”

นอกจากนั้น คลิปยังแสดงให้เห็นฉากขับรถไล่ล่าที่ดุเดือด ซึ่งคิมโดกีขับรถชนกับรถตำรวจ อัยการคังฮานาสันนิษฐานว่า “คนขับแท็กซี่ลึกลับขับรถชนโจโดชอลและพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทุจริต” เพื่อนร่วมงานของเธอพูดเสริมว่า รถแท็กซี่คันนั้นเหมือนกับรถแบทแมนที่ปรากฏตัวเพื่อปราบคนเลว แต่คังฮานาก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะตามล่าหาความจริงต่อไป

ซีรีส์ Taxi Driver ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 เมษายน 2021 เวลา 22.00 น. (GMT+9)