Skip to content
รีแคปซีรีส์ Sisyphus the Myth EP.16 (ตอนจบ) : อนาคตเปลี่ยนแปลงได้ ?

รีแคปซีรีส์ Sisyphus the Myth EP.16 (ตอนจบ) : อนาคตเปลี่ยนแปลงได้ ?

Sisyphus: the Myth EP.16 ตอนจบ : แทซุลทิ้งคำพูดเอาไว้ว่า “อนาคตเปลี่ยนแปลงได้” แต่ด้วยบ่วงแห่งความรักที่ซิกมาวางเอาไว้ ทำให้แทซุลเลือกที่จะเสี่ยงอีกครั้ง …

ซิกมาหัวเราะแบบกวนประสาทพรางพูดออกมาว่า “คราวนี้ชนะอีกแล้ว” แต่แทซุลก็บอกกับซอแฮว่าเขามีแผน ระหว่างนั้นแทซุลก็กำลังทำอะไรบางอย่างกับโน้ตบุ๊ค แล้วพูดกับซิกมาว่า “อนาคตสามารถเปลี่ยนแปลงได้” ทันใดนั้นเครื่องอัปโหลดเดอร์ก็ดับลง

บางอย่างดูเหมือนจะเปลี่ยนไป ลูกน้องของซิกมาหายไป แทซุลกับซอแฮอาศัยจังหวะนั้นสละออกจากซิกมา แล้วดูเหมือนว่าจะมีกระสุนพุ่งมาใส่ซิกมา ตาย ! โลกปลอดภัยแล้ว

จากนั้นแทซุลกับซอแฮก็นั่งอัปโหลดเดอร์กลับไปวันที่แทซุลขังซอแฮเอาไว้ที่หลุมหลบภัย แล้วทั้งสองก็ไปจัดการบอกคนต่าง ๆ ให้รู้อนาคต เขาไปบอกประธานพัคว่าบิงบิงคือลูกสาวของเขา ส่วนแจซอนก็ให้สวมเสื้อเกาะ (ตอนถูกฮยอนกียิงจะได้ไม่ตาย) แล้วตัวเขากับซอแฮก็มายิงซิกมา

หลังจากนั้น เอ็ดดี้คิมก็ยิงใส่ซอแฮแล้วบังคับให้เขาทำให้อัปโหลดเดอร์กลับมาใช้ได้ แทซุลอาศัยจังหวะที่เอ็ดดี้คิมเผลอคว้าเอาปืนมายิงตัวเองเพื่อหยุดสงครามนิวเคลัยร์ แทซุลบอกกับซอแฮว่า “เขารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าทุกอย่างจะต้องมาจบแบบนี้ เพราะมันเป็นแค่หนทางเดียว แต่ที่ฉันดันทุรังมาตลอดเพราะว่าฉันรักเธอ”

แล้วลูปก็วนซ้ำกลับมา ณ จุดเริ่มต้นอีกครั้ง !!?

Photos: ภาพหน้าจอ JTBC Korea