Skip to content
รีแคปซีรีส์ Beyond Evil EP.15 : ผมจะพาเขาลงนรกไปด้วยกัน

Beyond Evil EP.15 รีแคป : ผมจะพาเขาลงนรกไปด้วยกัน

Beyond Evil EP.15 : หลังได้ฟังคลิปเสียงที่น่าตกใจ จูวอนก็ตั้งหน้าตั้งตาทวงคืนความยุติธรรมทุกวิถีทาง เพื่อทำให้ความจริงปรากฏ

หลังจากฮันจูวอนรู้ความจริงทั้งหมดจากปากของพ่อผ่านเครื่องดักฟัง เขารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เขาไม่คิดเลยว่า คนที่สร้างเรื่องเลวร้ายทั้งหมดนี้ขึ้นมาคือ ว่าที่ ผบ.ตร.คนใหม่ของเกาหลี ฮันกีฮวาน พ่อของเขาเอง

จากนั้น จูวอนเปิดเสียงสนทนาของอีชางจินกับฮันกีฮวานที่บันทึกเอาไว้ให้ดงชิกฟัง ความจริงเป็นอย่างที่เขาคิดเอาไว้จริง ๆ คนที่ฆ่ายูยอนก็คือ ฮันกีฮวาน ซึ่งตอนแรกดงชิกตั้งใจจะเอาไฟล์เสียงนี้ไปให้นักข่าว แต่จูวอนห้ามเอาไว้ โดยบอกว่า ไฟล์บันทึกเสียงนี้ไม่สามารถเอาผิดฮันกีฮวานได้ เพราะได้มาโดยวิธีผิดกฎหมาย เขากล่าวกับดงชิกด้วยน้ำเสียงจริงจัง …

“ผมจะกอดฮันกีฮวาน แล้วพาเขาดำดิ่งลงนรกไปด้วยกัน”

คำสั่งแต่งตั้งให้ฮันกีฮวานขึ้นดำรงตำแหน่ง ผบ.ตร. มีขึ้นอย่างเป็นทางการ ทำให้การเอาผิดเขายิ่งเป็นเรื่องยากเข้าไปอีก จูวอนไปแสดงความยินดีกับพ่อด้วยคลิปเสียงที่บันทึกเอาไว้ ฮันกีฮวานโกรธมากที่จูวอนแอบบันทึกเสียงของเขา … ดูเหมือนจูวอนตั้งใจกดดันให้ฮันกีฮวานลงมือทำอะไรบางอย่าง ?

แต่ดูเหมือนว่าจุดอ่อนของ ผบ.ตร. คนใหม่จะอยู่ที่ผู้กำกับจองชอลมุน ซึ่งเก็บคลิปวงจรปิด ในวันที่อีชางจินเอาสายเอ็นตกปลาเข้าไปให้คังจินมุก ตามคำสั่งของฮันกีฮวาน

สรุปเนื้อเรื่อง Beyond Evil (2021) ปมปีศาจ

ซีรีส์ Beyond Evil EP.15 สปอยล์

วันหนึ่ง ผู้กำกับจองชอลมุนโทร. นัดจูวอนให้ไปพบที่บ้าน ภาพตัดมาตอนที่จูวอนกำลังเดินออกมาจากบ้านของจองชอลมุน เป็นจังหวะเดียวกับที่ดงชิกมาถึงพอดี เขาเห็นจูวอนในสภาพมือเปื้อนเลือดทั้งสองข้าง ด้วยความตกใจจึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น จูวอนบอกว่า “จองชอลมุนตายแล้ว”

Beyond Evil EP.16 (ตอนจบ) รีแคป : ปมเงื่อน 21 ปีถูกคลี่คลาย