Skip to content
รีแคปซีรีส์ Beyond Evil EP.15 : ผมจะพาเขาลงนรกไปด้วยกัน

รีแคปซีรีส์ Beyond Evil EP.15 : ผมจะพาเขาลงนรกไปด้วยกัน

Beyond Evil EP.15 จะเป็นตอนที่ฮันจูวอนเล่นสงครามประสาทกับฮันกีฮวาน หลังจากที่เขารู้ความจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากเครื่องดักฟัง

หลังจากฮันจูวอนรู้ความจริงทั้งหมดจากปากของพ่อตัวเองผ่านเครื่องดักฟัง เขารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เขาไม่คิดเลยว่า คนที่สร้างเรื่องเลวร้ายทั้งหมดนี้ขึ้นมาก็คือว่าที่ ผบ.ตร.คนใหม่ของเกาหลี ฮันกีฮวาน พ่อของเขาเอง

หลังจากนั้น จูวอนเปิดเสียงสนทนาของอีชางจินกับฮันกีฮวานที่บันทึกเอาไว้ให้อีดงชิกฟัง แล้วความจริงก็เป็นอย่างที่เขาคิดเอาไว้จริง ๆ คนที่ฆ่ายูยอนก็คือฮันกีฮวาน ซึ่งตอนแรกดงชิกตั้งใจจะเอาไฟล์เสียงนี้ไปให้นักข่าว แต่จูวอนห้ามเอาไว้ โดยบอกว่าไฟล์บันทึกเสียงนี้ไม่สามารถเอาผิดฮันกีฮวานได้ เพราะมันได้มาโดยวิธีผิดกฎหมาย แต่เขากล่าวกับดงชิกด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า “ผมจะกอดฮันกีฮวาน แล้วพาเขาดำดิ่งลงนรกไปด้วยกัน”

คำสั่งแต่งตั้งให้ฮันกีฮวานขึ้นดำรงตำแหน่ง ผบ.ตร. มีขึ้นอย่างเป็นทางการ ทำให้การเอาผิดเขายิ่งเป็นเรื่องยากเข้าไปอีก ซึ่งจูวอนก็ไปแสดงความยินดีกับพ่อของเขาด้วยคลิปเสียงที่บันทึกเอาไว้ ฮันกีฮวานโกรธมากที่จูวอนแอบบันทึกเสียงของเขา … คล้ายกับว่า จูวอนตั้งใจจะกดดันให้ฮันกีฮวานลงมือทำอะไรบางอย่าง ?

แต่ดูเหมือนว่าจุดอ่อนของ ผบ.ตร. คนใหม่จะอยู่ที่ผู้กำกับจองชอลมุน ซึ่งเก็บคลิปวงจรปิดในวันที่อีชางจินเอาสายเอ็นตกปลาเข้าไปให้คังจินมุก ตามคำสั่งของฮันกีฮวาน

วันหนึ่ง ผู้กำกับจองชอลมุนโทร. นัดจูวอนให้ไปพบที่บ้าน ภาพตัดมาตอนที่จูวอนกำลังเดินออกมาจากบ้านของจองชอลมุน ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ดงชิกมาถึงพอดี เขาเห็นจูวอนในสภาพมือเปื้อนเลือดทั้งสองข้าง ด้วยความตกใจจึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น จูวอนบอกว่า “จองชอลมุนตายแล้ว และดูเหมือนผมจะเป็นคนฆ่าเขาเอง !!!”

หมายเหตุ : เราไม่เห็นภาพว่าใครเป็นคนฆ่าจองชอลมุน แต่จากการสันนิษฐาน ที่จูวอนพูดว่า *ผมเป็นคนฆ่าเขา” น่าจะหมายถึงเขาไปกดดันฮันกีฮวาน จนเป็นเหตุให้สั่งฆ่าจองชอลมุน

Photos: ภาพหน้าจอ JTBC