Skip to content
รีแคแซีรีส์ Beyond Evil EP.16 (ตอนจบ) : ปมเงื่อน 21 ปีถูกคลี่คลาย

Beyond Evil EP.16 (ตอนจบ) รีแคป : ปมเงื่อน 21 ปีถูกคลี่คลาย

Beyond Evil EP.16 ตอนจบ : หลังจากเกิดเหตุฆาตกรรมอีกรายโดยไม่คาดคิด ดงชิกก็ร่วมมือกับจูวอน เพื่อลากตัวคนผิดมาลงโทษอย่างสาสม

คนที่ฆ่าผู้กำกับฯ จองชอลมุน ก็คืออีชางจิน โดยมีการจัดฉากป้ายความผิดไปให้ดงชิก แต่ทว่าฮันจูวอนกลับพลีชีพเข้าไปปกป้องดงชิก ทำให้แผนของอีชางจินไม่เป็นไปตามที่วางเอาไว้

จริง ๆ แล้วจูวอนวางแผนลุยเดี่ยวกอดคอฮันกีฮวานลงนรกไปด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ดงชิกไม่อาจปล่อยให้เป็นอย่างนั้น เขายื่นมือเข้าไปช่วย โดยมีโอจีฮวาเข้ามาร่วมด้วย ทำให้ทั้งสามวางแผนให้คนร้ายยอมปริปากออกมา โดยใช้เทคนิคยุให้แตกแล้วปรักปรำกันเอง

สปอยล์ซีรีส์ Beyond Evil EP.16 ตอนจบ

เริ่มด้วยโจกิลดูรับสารภาพเรื่องทำลายหลักฐานนิติเวช ผลการตรวจปิ๊กกีตาร์ โดยซัดทอดไปหา ส.ส.โดแฮวอน จากนั้นก็ใช้พีคของเจบีบอีกทาง เมื่อโดแฮวอนรู้ความจริงว่า เธอโดนหลอกมาตลอด 21 ปี เธอจึงเผยความจริงออกมา …

โดแฮวอนรู้เรื่องที่คังจินมุกเป็นฆาตกรมาตลอด แต่คังจินมุกใช้ปิ๊กกีตาร์ที่มีดีเอ็นเอของพัคจองเจเอาไปทิ้งในที่เกิดเหตุ ซึ่งจริง ๆ แล้วตั้งใจจะทำเพื่อโยนความผิดให้ดงชิก แต่กลายเป็นผิดแผน เพราะปิ๊กกีตาร์ดันติดดีเอ็นเอของพัคจองเจ

สรุปคือโดแฮวอนทำทุกอย่างเพื่อปกป้องพัคจองเจ ลูกชายของเธอ (อีกทางหนึ่งก็ทำเพื่อตัวเอง ที่จะได้เป็น ส.ส.) สุดท้ายโดแฮวอนซัดทอดไปที่อีชางจินและฮีนกีฮวาน

ทีนี้ อีชางจินยังวางใจว่า ฮันกีฮวานจะใช้อำนาจในตำแหน่ง ผบ.ตร. ช่วยเคลียร์คดีให้ตนเอง แต่ทว่า จูวอนไปหาอัยการควอนฮยอก เพื่อให้เขายุติให้ความช่วยเหลือฮันจูฮวาน ทำให้อีชางจินโดนตัดหางปล่อยวัด สุดท้ายก็ยอมสารภาพว่า ผู้อยู่เบื้องหลังคือฮันกีฮวาน

จากนั้น จูวอนส่งคลิปเสียงของฮันกีฮวานให้นักข่าว ทำให้หลักฐานทุกอย่างมัดตัวฮันกีฮวานจนดิ้นไม่หลุด เขาจึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย แต่จูวอนเข้ามาขัดขวางเสียก่อน สุดท้ายฮันกีฮวานก็ยอมรับสารภาพออกมา

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Beyond Evil (2021) 괴물

ซีรีส์ Beyond Evil EP.16 ตอนจบ

สรุป …

ทุกอย่างเริ่มต้นจากคังจินมุกจับยูยอนไปตัดนิ้ว ระหว่างที่โดนจับมัดเอาไว้ในรถตู้ ยูยอนเกิดหนีออกมาได้ ส่วนฮันกีฮวานเมาแล้วขับ ชนยูยอนที่กำลังยืนขอความช่วยเหลือ ตายคาที่ อีชางจินกลายมาเป็นคนเก็บกวาด (จริง ๆ แล้วเขาต้องการแค่ทำโครงการพัฒนาเมืองมุนจูให้สำเร็จอย่างที่ฝัน แต่ด้วยความที่เป็นนักเลงเก่า เขาจึงโดนผู้มีอำนาจใช้ให้ทำงานสกปรก) ต่อมาพัคจองเจขับรถทับร่างที่ไร้ลมหายใจของยูยอน เขาคิดว่าเป็นคนฆ่าเธอ จึงโทร. บอกแม่ ด้านโดแฮวอนจึงขอให้อีชางจินช่วยเก็บกวาดให้ แต่คังจินมุกก็มาขโมยศพของยูยอนไป แล้วก็เอาศพไปโบกปูนเอาไว้ที่ชั้นใต้ดินบ้านของดงชิก

ต่อมาเมื่อคังจินมุกโดนจับ ฮันกีฮวานกลัวว่าคังจินมุกจะเผยความจริงในอดีตว่า คนที่ฆ่ายูยอนคือตัวเขา ดังนั้น เขาจึงใช้อีชางจินไปหาคังจินมุกในห้องขัง เพื่อให้คังจินมุกฆ่าตัวตาย แต่ผู้กำกับฯ จองชอลมุนกลับเสนอฮันกีฮวานให้ผู้กำกับฯ นัมซังแบ มาเป็นแพะรับบาป ซึ่งทำให้ต้องฆ่าปิดปากไปอีกคน เพราะเกิดรู้เรื่องการทำลายหลักฐานดีเอ็นเอปิ๊กกีตาร์ สุดท้ายก็ฆ่าปิดปากผู้กำกับฯ จองชอลมุนไปอีกคน

สรุปเนื้อเรื่อง Beyond Evil (2021)