Skip to content
รีแคปซีรีส์ Vincenzo EP.16 : สายไปเสียแล้ว

รีแคปซีรีส์ Vincenzo EP.16 : สายไปเสียแล้ว ?

Vincenzo ทนายมาเฟีย EP.16 ในตอนนี้ซีรีส์จะโฟกัสไปที่วินเซนโซกับแม่ ขนานไปกับการที่เขาถูกบาเบลวางแผนเล่นงาน และสถานการณ์นำพาให้ไปไกลจากจุดเริ่มต้นเกินกว่าจะคาดคิด …

หลังจากวินเซนโซไล่ตามชายลึกลับขึ้นมาบนดาดฟ้า ขณะเดียวกันศพของประธานโอจองแบก็ตกลงมาอยู่เบื้องหน้าเขา ทันใดนั้นเอง ตำรวจ 3 นายก็แสดงตัวเข้าจับกุมเขา เหมือนกับทุกอย่างโดนเซตเอาไว้แล้ว

วินเซนโซตัดสินใจหนีการจับกุมของตำรวจ และพัคซอกโด (ผู้เช่าที่เป็นอันธพาลกลับใจ) ก็สามารถจับชายลึกลับที่แอบเข้ามาในตึกเอาไว้ได้ เมื่อชายิงรู้คงามจึงพาตัวไปส่งสถานีตำรวจ ซึ่งต่อมาความจริงก็เปิดเผยออกมาว่า ชายคนดังกล่าวเป็นคนขนศพโอจองแบมาไว้ที่ตึก โดยพบหลักฐานต่าง ๆ บนรถตู้ของชายคนนั้น … วินเซนโซรอดพ้นข้อกล่าวหา (อีกแล้ว)

พวกบาเบลส่งคนมาระเบิดตึก โดยปลอมตัวเป็นช่างแก๊สมาตรวจสอบแก๊สรั่ว จากนั้นก็ปล่อยแก๊สภายในตึก แล้วก็ตั้งระเบิดเวลาเอาไว้ โดยตั้งเป็นระเบิดเวลาเอาไว้ คล้าย ๆ จะอำพรางให้เป็นเหตุแก๊สรั่ว แต่สุดท้ายวินเซนโซก็ไปพบระเบิดก่อนที่ระเบิดจะทำงานไปกี่วินาที เขาทำอะไรไม่ถูก เพียงแต่คิดอย่างเดียวว่าต้องขว้างมันให้ไปไกลจากตึกมากที่สุด แล้วระเบิดก็ระเบิดบริเวณพื้นด้านล่าง ทุกคนรอด วินเซนโซรอด (อีกแล้ว) ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่รถดับเพลิงมาพอดี

จริง ๆ แล้วคนที่โทร. เรียกรถดับเพลิงเพื่อมาช่วยวินเซนโซคือ จางฮันซอ ! ซึ่งผลก็คือจางฮันซอกได้ทิ้งรอยแผลเอาไว้ที่หน้าผากจางฮันซอด้วยความโกรธ

ในขณะที่การต่อสู้กับบาเบลดำเนินไปอย่างดุเดือด ซีรีส์ก็แสดงให้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างวินเซนโซกับแม่ ซึ่งกำลังดำเนินไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ

จางฮันซอกตามสืบจนเจอแม่ของวินเซนโซ จากนั้น ชเวมยองฮีก็จ้างคนที่เพิ่งออกจากคุกไปฆ่าเธอ แม่ของวินเซนโซถูกบีบคอคนหายใจตาย … ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่วินเซนโซกำลังเดินทางมาหาแม่พอดี แต่มันสายไปเสียแล้ว

วินเซนโซโกรธคนแทบเป็นบ้า เขาสืบหาตัวฆาตกรจนพบ จนรู้ว่าชเวมยองฮีเป็นผู้จ้างวาน วินเซนโซตามไปที่บ้านพักของจางฮันซอก แล้วจัดการกับการ์ดซะเกลี้ยงอย่างกับ John Wicks จากนั้นก็ยืนประจันหน้ากับชเวมยองฮี โดยมีฆาตกรที่ฆ่าแม่ของเขากั้นกลาง ทันใดนั้น วินเซนโซก็ส่งกระสุนเข้าไปที่หน้าอกแล้วหัวของฆาตกร เลือดกระเซ็นไปทั่วบริเวณ รวมถึงหน้าของชเวมยองฮี สร้างความตกใจและหวาดกลัวให้กับทุกคน ไม่เว้นแม้แต่จางฮันซอก !

Photos: ภาพหน้าจอ tvN Korea