Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Undercover (2021)

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Undercover (2021)

Undercover เรื่องย่อ : รีเมกจากซีรีส์ชื่อเดียวกันของ BBC เมื่อปี 2016 เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตโดยการซ่อนตัวตนที่แท้จริงเพื่อปกป้องครอบครัวของเขา ในขณะที่ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ต่าง ๆ …

แนว : ระทึกขวัญ
ชื่อเกาหลี : 언더커버
ช่อง : JTBC
จำนวน : 16 ตอน
ออกอากาศ : ศุกร์-เสาร์ 23.00 น. (GMT+9)
เริ่มตอนแรก : 23 เมษายน 2021
เรต : 15+

เรื่องย่อ Undercover

จีจินฮี รับบทเป็น ฮันจองฮยอน สายลับระดับหัวกะทิของหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (NIS: National Intelligence Service) ผู้ซึ่งตัดสินใจทิ้งทุกอย่างเอาไว้เบื้องหลัง นับแต่เขาได้พบรักทนายความสาวคนหนึ่ง ซึ่งต่อมาทั้งสองได้แต่งงานกัน แต่ดูเหมือนว่าชีวิตของเขาจากนั้นต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ที่ถูกกระทำโดยผู้มีอำนาจ

ชเวยอนซู (รับบทโดย คิมฮยอนจู) ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน ซึ่งเธอได้ถูกโปรโมตให้ขึ้นมาเป็นหัวหน้าหน่วยสืบสวนการทุจริตคอร์รัปชันของข้าราชการระดับสูง ซึ่งต่อมาเธอก็ได้พบรักกับฮันจองฮยอน และได้แต่งงานกันในที่สุด

ทีนี้ การทำหน้าที่ของชเวยอนซูเกิดไปกระทบกับขบวนการโกงระดับบิ๊กที่ครอบงำประเทศอยู่ นำพาให้ฮันจองฮยอนต้องต่อสู้เพื่อปกป้องคนที่เขารัก และต้องปกป้องความยุติธรรมไปในคราวเดียวกัน เพราะทั้งสองมีความฝันร่วมกันที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในประเทศที่ดำรงไว้ซึ่งความยุติธรรม

นักแสดงนำ

ฮันจองฮยอน (อีซอกกยู)
รับบทโดย จีจินฮี

ฮันจองฮยอนเป็นพ่อและหัวหน้าครอบครัวชนชั้นกลาง มีลูกสองคน ฮันซึงกู (ลูกชาย) และฮันซึงมี (ลูกสาว) มีชเวยอนซูเป็นภรรยา ผู้มีอาชีพเป็นทนายความด้านสิทธิมนุษยชน เขาและภรรยาพบรักกันในเหตุการณ์ประท้วงในยุค 90 หลังจากแต่งงาน เขาก็ใช้ชีวิตเรียบง่ายอย่างมีความสุข กระทั่งวันหนึ่งชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไป เมื่อแขกผู้ไม่ได้รับเชิญได้มายื่นข้อเสนอบางอย่างที่เขาไม่อาจยอมรับได้ จนบีบบังคับให้เขาต้องเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา เพื่อปกป้องครอบครัวและชีวิตปัจจุบันของตัวเอง

ชเวยอนซู
รับบทโดย คิมฮยอนจู

เธอสอบได้เนติบัณฑิตเมื่ออายุ 20 ปี และก้าวขึ้นมาเป็นทนายความด้านสิทธิมนุษยชนเพื่อต่อสู้ให้กับคนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม แทนที่จะใช้ความสามารถของตัวเองในการหาเงิน และก้าวหน้าตามเส้นทางอาชีพ ด้วยการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากฮันจองฮยอน ผู้เป็นสามี กระทั่งวันหนึ่ง เธอได้รับข้อเสนอให้ขึ้นมาเป็นหัวหน้าหน่วยสืบสวนการทุจริตคอร์รัปชันของข้าราชการระดับสูง ซึ่งการขึ้นมาดำรงตำแหน่งนี้ ทำให้เธอต้องเจอแต่ขวากหนามมากมาย รวมไปถึงความท้าทายต่อหลักการและความเชื่อที่เธอยึดถือมาทั้งชีวิต !

อัลบั้มรูป

ทีเซอร์

🎞 ผมจะปกป้องครอบครัวของผมด้วยชีวิต

🎞 คำโกหกที่ซุกซ่อนอยู่ในความจริง

🎞 ชะตากรรมของพวกเขาทั้งสองจะไปจบลงที่ใด

🎞 ซ่อนตัวตนที่แท้จริงเพื่อปกป้องครอบครัว !!?

Source: JTBC Drama Korea