Skip to content
รีแคปซีรีส์ Law School EP.4 : 97 คะแนน

รีแคปซีรีส์ Law School EP.4 : 97 คะแนน

Law School ชีวิตนักเรียนกฎหมาย EP.4 ยังจงฮุนรอดชีวิตจากการบริจาคเลือดของอีมันโฮ ซึ่งต่อมาเขาได้รับการปล่อยตัวออกจากคุก แต่ความซับซ้อนยังไม่จบแค่นั้น …

อีมันโฮไม่ได้ทำตามที่ฮันจุนฮวีสั่ง เขาไปให้เลือดเพื่อช่วยชีวิตยังจงฮุน

เมื่อยังจงฮุนอาการดีขึ้นพอที่จะอ่านหนังสือได้แล้ว เขาได้อ่านรายงานการชันสูตรพลิกศพครั้งที่สอง ซึ่งก็ยังไม่สามารถฟันธงสาเหตุการเสียชีวิตของซอบยองจูได้ อาจจะเพราะได้รับยาเกินขนาด หรืออาจจะเป็นจากการตกบันไดแล้วทำให้เลือดคลั่งในสมอง

ภรรยาของซอบยองจูร้องไห้หลังจากตบหน้าฮันจุนฮวีไปหลายฉาด เธออยากรู้ว่าทำไมเขาถึงฆ่าน้าชายตัวเองได้ลงคอ ซึ่งหลักฐานต่าง ๆ เริ่มมีน้ำหนักชี้ไปที่เขามากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ยังจงฮุนก็ยังตกเป็นผู้ต้องสงสัยด้วยเช่นกัน

ในที่สุด ยังจงฮุนก็ได้รับการปล่อยตัว เขาตัดสินใจที่จะฟ้องอัยการจินฮยองอูในข้อหาถามหาเขาด้วยข้อความอันเป็นเท็จ (ฮันจุนฮวีมีส่วนช่วยให้ยังจงฮุนไดรับการปล่อยตัว)

อีมันโฮติดต่อหายังจงฮุนเพื่อบอกกับเขาว่าเป็นคนบริจาคเลือด และเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้เขายังมีชีวิตอยู่ถึงตอนนี้

ซีรีส์แสดงภาพเหตุการณ์ขณะที่ซอบยองจูกำลังแย่งโทรศัพท์ของฮันจุนฮวี จนทำให้เขาพลาดตกบันได ภาพแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าใบหน้าของซอบยองจูกระแทกเข้ากับบันไดอย่างแรง

ซอบยองจูพยายามพยุงตัวขึ้นมา ขณะที่ฮันจุนฮวีกำลังโทร. แจ้งเหตุ ซึ่งซอบยองจูบอกว่าเขาไม่เป็นไรและไม่ยอมไปหาหมอ และเหตุการณ์นี้ก็เป็นการเฉลยว่าทำไมซอบยองจูถึงมีอาการปวดหัวระหว่างคลาสพิจารณาคดีจำลอง

เมื่อผลการสอบออกมา ปรากฏว่าคังซอลอาได้คะแนนสูงถึง 97 คะแนน ! และจริง ๆ แล้วเธอน่าจะได้ 100 คะแนนเต็มถ้าเธอส่งมันเร็วกว่านี้ ซึ่งซอลบีได้ที่สอง ซึ่งมันทำให้แม่ของซอลบีโกรธมาก

ข่าวร้ายเพิ่มเติมเข้ามาในขณะที่อัยการจินกลับมาเป็นของตัวเองเพราะหยางพูดนอกสายในช่วงต้นวันนี้ เขายืนยันว่าตอนนี้ทั้งยางและจุนฮวีกำลังจะยืนหยัดในฐานะผู้กระทำความผิดร่วมกันในคดีฆาตกรรม ด้านหลังจุนฮวียื่นจดหมายลาออก

ต่อมา อัยการจินฮยองอูได้ออกมาให้ข่าวว่า ยังจงฮุนและฮันจุนฮวีเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรม … ฮันจุนฮวียื่นจดหมายลาออก ส่วนยังจงฮุนก็โดนให้ออกจากการเป็นอาจารย์

Photos: ภาพหน้าจอ JTBC Korea