Skip to content
รีแคปซีรีส์ Vincenzo EP.17 : ขุมนรกแห่งความเสียใจ

รีแคปซีรีส์ Vincenzo EP.17 : ขุมนรกแห่งความเสียใจ

Vincenzo EP.17 การแก้แค้นที่แท้จริงได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว หลังจางฮันซอกทำสิ่งที่โง่ที่สุดเท่าที่มนุษย์คนหนึ่งจะทำได้ คือการฆ่าแม่ของทนายมาเฟียสุดโหด …

ต่อเนื่องจากตอนที่แล้ว วินเซนโซบุกไปยันรังของประธานจางฮันซอก (เดิมคือจางจุนอู) แล้วสาดกระสุนใส่มือสังหารที่ฆ่าแม่ของเขา เลือดสาดท่วมตัวชเวมยองฮี จนทุกคนที่อยู่ที่นั่นช็อกแทบสิ้นสติ

วินเซนโซเอาปืนชี้หน้าของพวกมันแล้วเอ่ยว่า “การฆ่าผู้หญิงที่ไร้ทางสู้ (แม่วินเซนโซ) มันไม่ใช่ความชั่ว แต่มันคือความโง่ที่สุดเท่าที่มนุษย์คนหนึ่งจะทำได้ … แต่รู้อะไรไหม ทำไมถึงไม่ฆ่าพวกแกทิ้งซะตอนนี้เลย ?” วินเซนโซยิ้มมุมปากแสดงอาการเยาะเย้ยและกล่าวต่อว่า “เพราะพวกแกมันก็แค่แมลงที่น่ารำคาญ นึกจะฆ่าเมื่อไรก็ย่อมได้”

วินเซนโซหันไปมองจางฮันซอกด้วยสายตาเย็นชา พลางพูดออกไปว่า “ยังไงแกก็ต้องตาย แต่ยังไม่ใช่วันนี้ แกต้องค่อย ๆ ตายไปพร้อมกับความอับอายและเจ็บปวด” ทันใดนั้น เขาก็ลั่นไกเข้าไปที่ใบหูของจางฮันซอก ! … เสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดของประธานบาเบลดังลั่นไปทั่วทั้งบริเวณ

หลังจากนั้น วินเซนโซไปดูแม่เป็นครั้งสุดท้าย เขาปล่อยโฮออกมาด้วยความเสียใจ ฮงชายองได้แต่พูดปลอบใจอยู่ข้าง ๆ นับเป็นวันที่เขาเสียใจมากที่สุดในชีวิตก็ไม่ปาน ถึงขนาดที่ทนายมาเฟียสายโหดกล่าวออกมาว่า “ดูเหมือนว่าสิ่งเดียวที่ผมมอบให้กับแม่คือความตาย ถ้าแม่ไม่ได้เจอผมท่านก็คงไม่ต้องมาจบชีวิตแบบนี้ … ในที่สุดผมก็ตกลงไปอยู่ในขุมนรกแห่งความเสียใจ”

เมื่อผู้เช่าที่คึมกาพลาซารู้เรื่องการเสียชีวิตของแม่ทนายวินเซนโซ พวกเขาก็ปิดร้านและร่วมมือกันช่วยล้างแค้นบาเบลกรุ๊ป องค์กรแห่งความชั่วร้าย

วินเซนโซเริ่มแผนการแก้แค้นครั้งนี้ ด้วยการทำลายความสัมพันธ์ระหว่างจางฮันซอกกับนักการเมืองและเจ้าหน้าที่รัฐผู้มีอำนาจ ที่ได้มอบสิทธิพิเศษให้บาเบล โดยได้ข้อมูลมาจากจางฮันซอ ว่าจะมีนัดจัดงานเลี้ยงกัน โดยแผนการครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากผู้เช่าคึมกาพลาซา

แผนต่าง ๆ ที่วางเอาไว้ลุล่วงไปได้ด้วยดี ทำให้ ณ จุดนี้ จางฮันซอกตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก เขาจำต้องให้จางฮันซอขึ้นมาดำรงตำแหน่งประธานแทน เมื่อฮันซึงฮยอก (ประธานสำนักงานกฎหมายซึงอู) ไปเยี่ยมพัคซึงจุน ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีคนต่อไป และได้นำเรื่องไฟล์กิโยตีนกับเรื่องทองคำแท่งที่ซ่อนอยู่ใต้ตึกคึมกาพลาซาของวินเซนโซไปบอก ส่งผลให้ทั้งสองร่วมมือกัน และพัคซึงจุนสัญญาจะให้ตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานอัยการเขตตะวันออกเฉียงใต้กับฮันซึงฮยอก

แน่นอนว่างานนี้จางฮันซอกโดนตัดหางปล่อยวัดเรียบร้อยแล้ว … และคนต่อมาที่จะโดนเล่นงานคือ วินเซนโซ !!?

ทีนี้ ฮันซึงฮยอกได้เอาเรื่องวินเชนโซจะถูกอินเตอร์โพลจับไปบอกกับจางฮันซอ ปัญหาต่อมาที่จางฮันซอต้องตัดสินใจก็คือ เขามั่นใจที่จะหักหลังวินเซนโซจริง ๆ หรือไม่ ?

จากนั้น วินเซนโซก็นัดพบกับจางฮันซออีกครั้งที่ลานสเกตน้ำแข็ง … จางฮันซอไม่รู้ไปกินดีหมีดีเสือมาจากไหน เขาจึงกล้าเอาปืนจ่อไปที่วินเซนโซ แต่เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือปืนจางฮันซอยังมีปืนวินเซนโซ ทนายมาเฟียเตรียมปืนเอาไว้เช่นเดียวกัน “ผมไม่คาดหวังว่าน้องชายกับพี่ชายจะต่างกัน ผมคิดเอาไว้แต่แรกแล้ว” จากนั้นเขาก็วาดปืนไปที่จางฮันซอ

ตำรวจสากล (อินเตอร์โพล) บุกเข้ามา และเผยเป้าประสงค์ว่าจะจับวินเซนโซส่งกลับอิตาลี ขณะที่วินเซนโซมองไปรอบ ๆ คล้ายกำลังประเมินสถานการณ์ ทันใดนั้น จางฮันซอก็เหนี่ยวไกทันที ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่วินเซนโซล้มลงไปนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น พร้อมกับกองเลือดที่หลั่งไหลออกมาไม่หยุด !!!

Photos: ภาพหน้าจอ tvN Korea