Skip to content
รีแคปซีรีส์ Sell Your Haunted House EP.3 : ร่างทรงระดับเทพ

รีแคปซีรีส์ Sell Your Haunted House EP.3 : ร่างทรงระดับเทพ

Sell Your Haunted House EP.3 : เหตุการณ์นำพาไปให้โออินบอมจำต้องยอมเข้าร่วมทีมกับฮงจีอาอย่างเสียไม่ได้ เพราะต้องการรู้ความจริงบางอย่าง …

โออินบอมตัดสินใจเข้าร่วมทีมกับฮงจีอาเพราะต้องการหาความจริงเกี่ยวกับการตายของอา ว่าแท้จริงแล้วอาของเขาไปเกี่ยวข้องกับแม่ของเธอได้อย่างไร

จูฮวาจอง (พนักงานสาวอารมณ์ดีเพียงคนเดียวของแทบักเรียลเอสเตท) บอกกับฮงจีอาว่า โออินบอมคือร่างทรงที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่ยังมีข้อสงสัยที่ว่าเขาอาจไม่ใช่ผู้ชายพรหมจรรย์ เพราะแม่ของฮงจีอาไม่สามารถเข้าสิงร่างของเขาได้ สุดท้ายฮงจีอาก็ให้เขาร่วมทีม

จากนั้น ก็เกิดสิ่งที่เรียกว่าความหวาดระแวง โออินบอมกับคู่หูคู่ฮาพากันไปเช่าห้องพักในร้านอาหารที่อยู่ใกล้ ๆ กับแทบักเรียลเอสเตทเพื่อจับตาดูสาวนักไล่ผี ในขณะที่ฮงจีอาเองก็จ้างเจ้าของร้านอาหารให้จับตาดูพวกเขาเช่นกัน

ต่อมา คู่หูของโออินบอมได้พบข้อมูลบางอย่างในเซิร์ฟเวอร์ของหอศิลป์ ซึ่งดูเหมือนเจ้าของหอศิลป์กำลังวางแผนจัดฉากบางอย่างเอาไว้

หลังจากนั้น โออินบอมก็ได้รู้ว่าแม่ของฮงจีอาเสียชีวิต โออินบอมจึงแอบเข้าไปในแทบักเรียลเอสเตท เขาพบอุปกรณ์พิเศษมากมายฝังซ่อนอยู่ในโต๊ะทำงาน เมื่อขึ้นไปชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องนอนของฮงจีอา ระหว่างนั้นวิญญาณของแม่ฮงจีอาก็ปรากฏตัวขึ้น และทำรองเท้าของฮงจีฮาร่วงหล่นลงมากระจัดกระจายจากชั้นวาง ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ฮงจีอากลับมาพอดี ซึ่งโออินบอมหนีออกมาได้ทัน

สปอยล์ซีรีส์ Sell Your Haunted House EP.3

ตัดภาพมาที่หอศิลป์อีกครั้ง ฮงจีอาใช้จิตสัมผัสของเธอพิสูจน์ภาพวาดได้ว่า ผลงานของนักวาดโจฮยอนซอเป็นภาพที่ขโมยผลงานมาจากคนอื่น ทำให้โออินบอมสบช่องที่จะเหยื่อรายใหม่

โออินบอมและคู่หูเอาเรื่องที่เขาขโมยผลงานคนอื่นไปแบล็กเมลเอาเงินจากโจฮยอนซอ ซึ่งเขาก็ยินดีจ่ายให้ แต่เขาจ่ายเพียงครึ่งเดียว ส่งนครึ่งที่เหลือเขาจะให้ก็ต่อเมื่อโออินบอมขับไล่วิญญาณเหล่านั้นออกไป ทันใดนั้น วิญญาณก็เข้าสิงร่างโออินบอม ! (เพราะเขาดันลืมใส่สร้อยคอกันผีสิง) แล้วก็พุ่งเข้าทำร้ายโจฮยอนซอ ก่อนที่ฮงจีอาจะตามมาแล้วสวมสร้อยคอกันผีสิงให้กับเขา

ผลพวงจากเหตุการณ์นี้ โออินบอมและคู่หูโดนจับข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย … ณ จุดนี้ คนไม่เชื่อเรื่องผีและสิ่งลี้ลับอย่างโออินบอมแทบไม่อยากเชื่อว่าเขาเป็นร่างทรงจริง ๆ

ฮงจีอาไปประกันตัวโออินบอมที่สถานีตำรวจเพื่อพามาทำพิธีไล่ผี เมื่อถึงเวลา ฮงจีอาสั่งให้โออินบอมถอดสร้อยคอออก แต่เขาไม่ยอมถอด เพราะเขาไม่ต้องการให้ผีเข้าสิงร่างเขาอีก

ซีรีส์ Sell Your Haunted House EP.3 สปอยล์

Photos: ภาพหน้าจอ KBS2 Korea