Skip to content
ซีรีส์ Mouse EP.16 เลื่อนออกอากาศเป็น 5 พฤษภาคม มีตอนพิเศษมาแทน

ซีรีส์ Mouse EP.16 เลื่อนออกอากาศเป็น 5 พฤษภาคม มีตอนพิเศษมาแทน

ซีรีส์ Mouse EP.16 จะมีการหยุดพักหนึ่งสัปดาห์ โดยทาง tvN ประกาศว่าจะเลื่อนออกอากาศไปเป็นวันที่ 5 พฤษภาคม 2021 โดยจะมีตอนพิเศษมาให้ดูแทน ชื่อตอนว่า The Predator …

ทีมงานผู้ผลิตซีรีส์ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า “หลังจากออกอากาศ EP.15 ซีรีส์จะหยุดพักหนึ่งสัปดาห์ โดยให้เหตุผลเรื่องการปรับปรุงคุณภาพของซีรีส์ โดยในวันที่ 28 และ 29 เมษายน 2021 จะมีการออกอากาศตอนพิเศษให้ดูแทน”

ตอนพิเศษที่ทางทีมงานผู้ผลิตเตรียมไว้ออกอากาศมีชื่อตอนว่า Mouse: the Predator ซึ่งจะเป็นการเล่าเรื่องความเป็นไซโคปาธของจองบารึม (รับบทโดย อีซึงกิ) ผ่านมุมมองของตัวเขาเอง ซึ่งจะเป็นฉากที่ไม่ได้ออกอากาศในซีรีส์ตอนปกติ

โปสเตอร์ตอนพิเศษที่ซีรีส์ได้ปล่อยออกมา ได้ทำให้ผู้ชมรู้สึกได้ถึงการหักมุมแบบหักศอก 180 องศาของบารึม จนแฟน ๆ ของอีซึงกิจำนวนไม่น้อยอึ้งปนช็อกกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเขาในซีรีส์เรื่องนี้

โดยก่อนหน้านี้ ทีมงานฝ่ายผลิตได้เคยตัดสินใจหยุดการออกอากาศในวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมามาครั้งหนึ่งแล้ว ด้วยเหตุผลว่า บรรยากาศของเรื่องเปลี่ยนไปอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งการหยุดพักเพื่อเป็นการนำเสนอตอนพิเศษเพื่อให้ผู้ชมได้เข้าใจเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ เพื่อปูทางไปสู่ส่วนที่เหลือของซีรีส์ที่จะเป็นไปเหนือการคาดเดา

ทั้งนี้ ซีรีส์ Mouse นักล่ามนุษย์ เป็นเรื่องราวของจองบารึม ตำรวจหนุ่มนิสัยละมุนผู้เป็นที่ชื่นชมของประชาชนในชุมชน กับโกมูจี (รับบทโดย อีจีฮุน) ตำรวจจอมบ้าเลือด ผู้มีเป้าหมายในการกำจัดไซโคปาธให้สิ้นซาก เนื่องจากการสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่ในวัยเด็กด้วยฝีมือของฆาตกรโรคจิต เขาจึงเติบโตมาด้วยความเคียดแค้น …

ซีรีส์มีทั้งหมด 20 ตอน โดย EP.8 เป็นตอนที่ได้เรตติ้งสูงสุด 6.4, EP.2 ได้เรตติ้งต่ำสุด 4.3 และ EP.15 ซึ่งเป็นล่าสุดได้เรตติ้ง 4.9 (ข้อมูลจาก นีลเซนประเทศเกาหลี) ส่วนคะแนนรีวิวของเราให้ซีรีส์เรื่องนี้ 8/10 โดยชูจุดเด่นของซีรีส์ในเรื่องการเขียนบท ที่สามารถสร้างจุดพีคได้อย่างต่อเนื่อง

ซีรีส์ Mouse นักล่ามนุษย์ ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 22.30 น. (GMT+9) ทางช่อง tvN ประเทศเกาหลีใต้ ซับไทยดูได้ที่ Viu Thailand

อัลบั้มรูป

Source: Twitter @CJnDrama