Skip to content
รีแคปซีรีส์ Taxi Driver EP.7 : คลิปหลุด

รีแคปซีรีส์ Taxi Driver EP.7 : คลิปหลุด

Taxi Driver EP.7 ในตอนนี้จะเล่าเรื่องราวความเลวร้ายที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเจ็บปวดของอันโกอึน กับสิ่งที่พี่สาวผู้ล่วงลับของเธอถูกกระทำ …

ภาพย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2016 หรือเมื่อ 5 ปีที่แล้ว อันจองอึนกับอันโกอึนสองพี่น้องมีชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข ในตอนนั้นอันโกอึนยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย

วันหนึ่ง ซึ่งเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของอันโกอึนก็เกิดขึ้น พี่สาวของเธอเลือกจบชีวิตตัวเอง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน เธอไม่เคยรู้เลยว่า ทำไมพี่สาวของเธอถึงเลือกจบชีวิตตัวเอง จนกระทั่งวันนี้ …

อันโกอึนในตอนนี้เต็มไปด้วยอารมณ์เดือดดาล “ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่า พี่สาวของฉันต้องเจอเรื่องเลวร้ายถึงขนาดนี้ ฉันต้องการแก้แค้น !”

อันโกอึนได้พบและได้เห็นกับตาตัวเองถึงความจริงอันเลวร้าย ที่เกิดขึ้นในแผนกวางแผนกลยุทธ์ของบริษัทยูเดต้า ผู้ให้บริการคลาวด์คอนเทนต์อันดับหนึ่งของเกาหลี ว่าแท้จริงแล้วเบื้องหลังคอนเทนต์ที่ทำกำไรให้บริษัทคือคลิปอนาจารผิดกฎหมาย ซึ่งคลิปของอันจองอึนเป็นคลิปที่ติดอันดับหนึ่งของเซิร์ฟเวอร์

ซึ่งจางซองชอลได้เล่าให้คิมโดกีฟังถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น “อันจองอึนกับอันโกอึนเป็นพี่น้องที่รักกันมาก ตอนนั้นอันจองอึนเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และแฟนหนุ่มของเธอได้ตั้งกล้องแอบถ่ายขณะทำกิจกรรมส่วนตัว โดยตั้งใจที่จะนำมันไปเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ต ต่อมา อันจองอึนพยายามที่จะไปแจ้งตำรวจเพื่อให้นำคลิปเหล่านั้นออกจากระบบอินเทอร์เน็ต แต่คำตอบที่ได้คือ ‘มันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะลบมัน’ … สุดท้ายเธอจึงตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง”

จางซองชอลกล่าวต่อ “แน่นอนว่าเราจะลบคลิปของอันจองอึนออกจากระบบ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอเลือกจบชีวิตตัวเอง แต่เหนือกว่านั้น เราจะต้องลบคลิปของทุก ๆ คนที่อยู่ในนั้น เพราะแต่ละคลิปเท่ากับหนึ่งชีวิต”

คิมโดกิปกปิดตัวตนแล้วเข้าไปในสถานที่ที่ใช้ถ่ายทำคลิป (ห้องเชือด) เพื่อตามล่าอดีตแฟนหนุ่มของอันจองอึนที่ทำเรื่องชั่วช้าสามานย์ ที่นั่นเขาได้ช่วยเหลือเหยื่อที่เป็นหญิงสาวเอาไว้ได้

ทีนี้ ด้านของการใช้กฎหมาย อัยการคังฮานาโดนประธานพัคยังจินกดดันอย่างหนักผ่านเส้นสายต่าง ๆ ทำไปทำมาคังฮานาชักเริ่มรู้สึกว่า เธออาจไม่สามารถเล่นงานเขาผ่านช่องทางกฎหมายปกติได้ซะแล้ว แต่คังฮานาก็คือคังฮานา เธอไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ

ต่อมา คิมโดกีจึงได้ทำการลบคลิปทั้งหมดที่อยู่ในเซิร์ฟเวอร์ แต่ดูเหมือนมันจะไม่ได้ผล เพราะข้อมูลที่ลบไปมีแบ็กอัปเอาไว้ทั้งหมด … ประธานพัคยังจินสงสัยและตั้งคำถามว่าทำไมคิมโดกีถึงลบคลิป ? ระหว่างนั้น คังฮานาที่ได้รับข้อมูลจากคิมโดกี จึงเดินทางมาที่ยูเดต้าพร้อมด้วยหมายค้น

เมื่อค้นไปค้นมาแล้วดูเหมือนจะไม่พบอะไรที่ผิดกฎหมาย คังฮานาจึงออกมาพบกับคิมโดกีและตวาดใส่ ในขณะที่คิมโดกีให้เธอดูคลิปที่เขาถ่ายเอาไว้ แสดงให้เห็นถึงคลิปอนาจารจำนวนมาก และบอกให้เธอร่วมมือกับเขาเพื่อทำลายคลิปเหล่านี้

ประธานพัคยังจินโกรธคังฮานามากที่กล้ามาล้วงคองูเห่า เขาจึงสั่งลูกน้องให้ไปจัดการกับคังฮานา โดยจัดฉากให้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในขณะที่คิมโดดีก็ขับรถตามมาช่วยอย่างกระชั้นชิด …

Photos: ภาพหน้าจอ SBS Korea