Skip to content
รีแคปซีรีส์ Taxi Driver EP.8 : ลบไม่ได้ก็ระเบิดมันซะ !

รีแคปซีรีส์ Taxi Driver EP.8 : ลบไม่ได้ก็ระเบิดมันซะ !

Taxi Driver EP.8 : คิมโดกีพยายามหาทางทำลายแหล่งแพร่คลิปโป๊ยูเดต้าของประธานพัคยังจินแต่ก็ไม่สำเร็จ ทีนี้เมื่ออันโกอึนกลับมาเธอจึงคิดแผนที่ดีกว่า “เมื่อลบยังไงก็ไม่หมดก็ระเบิดมันซะเลย” …

รถของอัยการคังฮานาถูกรถลูกน้องพัคยังจินไล่ขับชนถึง 2 คัน ในขณะที่คิมโดกีขับตามมาช่วยอย่างกระชั้นชิด ด้วยสกิลการขับรถระดับดอม ทำให้เขาจัดการกับลูกน้องของพัคยังจินได้ไม่ยากเย็นนัก แต่ผู้ช่วยวังที่เป็นคนขับรถให้คังฮานาได้รับบาดเจ็บ

ผลจากการกระทำของพัคยังจินในครั้งนี้ ทำให้หัวหน้าโจจินอูเป็นแบ็กอัปให้กับคังฮานาในการออกหมายจับพัคยังจินอย่างเต็มที่ โดยเธอได้นำกำลังไปที่บ้านพักตากอากาศของพัคยังจินอย่างรีบด่วน

ด้วยความผิดพลาดของประธานแบคซองมี ทำให้โจโดชอลหลุดออกมาจากที่คุมขังได้ มันมุ่งหน้ามาที่มูลนิธินกสีฟ้าเพื่อจัดการกับจางซองชอล แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่าประธานแบคไม่บอกเรื่องดังกล่าวให้จางซองชอลได้ระวังตัว เพราะเธอเชื่อว่าจะจัดการตามจับตัวโจโดชอลได้ไม่ยากเย็น

ตัดภาพมาที่ประธานพัคยังจินแห่งยูเดต้า ซึ่งดูเหมือนเขาจะพบความผิดปรกติหลายอย่างในบริษัทฯ นับตั้งแต่การมาของคิมโดกี ไม่ว่าจะเป็นการหายตัวไปของอีซิลจัง (คนผมเขียว) และคนอื่น ๆ รวมไปถึงการเข้ามาวุ่นวายของอัยการคังฮานาที่ดูเหมือนจะมีเกลือเป็นหนอน คอยส่งข่าวจากภายในไปให้

“ฉันจะเชื่อใจแกได้แค่ไหน ?” พัคยังจินส่งปืนหน้าไม้ให้คิมโดกี แล้วสั่งให้ยิงไปที่จอนจินวอนเพื่อพิสูจน์ความซื่อสัตย์ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ทำตามคำสั่ง พัคยังจินจึงสั่งให้ลงโทษคิมโดกี “ฉันรู้อยู่แล้วว่าแกมันเป็นหนอน”

ระหว่างนั้น อันโกอึนที่ตกอยู่ในห้วงของความเจ็บปวดกับอดีตอันเลวร้ายกับการจากไปของพี่สาว เธอเริ่มขึ้นได้ที่จะลุกขึ้นมาเพื่อเผชิญหน้ากับความจริงและลงมือแก้แค้นให้กับพี่สาวอีกครั้ง เธอจึงไปหาจางซองชอลและควบมอเตอร์ไซค์เพื่อตามไปช่วยคิมโดกีและสองเกลอในทันที

อันโกอึนคิดขึ้นมาได้ว่า ถ้าเธอสามารถเข้าเว็บแกเลอรีของยูเดต้าได้ เธอก็สามารถค้นหาที่ตั้งของเซิร์ฟเวอร์ที่แท้จริงได้ สุดท้ายเธอก็พบว่าเดต้าเซนเตอร์มันตั้งอยู่ที่บ้านของพัคยังจินนั่นเอง และเมื่อมันลบไม่ได้ วิธีการที่ดีที่สุดก็คือ “ระเบิดมันซะเลย !” และเธอได้ส่งข่าวนี้ให้กับคิมโดกีที่ตอนนี้โดนอัดซะน่วมไปหลายดอก

พัคยังจินเอ่ยปากถามเขาว่าเป็นใคร ? คิมโดกีตอบว่า “เขาเป็นคนขับรถแท็กซี่วีไอพี” จากนั้นคิมโดกีโดนเล่นงานอย่างหนัก แต่ด้วยข้อมูลที่ตั้งของเดต้าเซนเตอร์ที่อันโกอึนบอกคิมโดกี ทำให้พัคยังจินถึงกับตกใจ ! เขาเอาไม้เบสบอลดีไปที่ร่างของคิมโดกีด้วยความโกรธนับครั้งไม่ถ้วน ระหว่างนั้นคิมโดกีก็ยังอึดพอที่จะกวนประสาทพัคยังจินต่อ

กระทั่งสองเกลอที่ยอมโดนจับเพื่อจะเข้ามาช่วยคิมโดกีโดยการแอบส่งใบมีดโกนให้ และเมื่อคิมโดกีหลุดออกจากพันธนาการที่มัดเขาเอาไว้ นรกก็มาเยือนกับพัคยังจินเข้าให้แล้ว เขาจัดการลูกน้องนับสิบของพัคยังจินไปนอนกองกับพื้นอย่างง่ายดาย เป้าหมายต่อมาคือทำลายดาต้าเซนเตอร์

อันโกอึนขับรถตู้พุ่งเข้าใส่เดต้าเซนเตอร์ที่เป็นต้นตอของคลิปโป๊ผิดกฎหมายเพื่อเปิดทางเข้า ในขณะที่คิมโดกีจัดการยิงปืนหน้าไม้ใส่พัคยังจิน ขณะเดียวกันสองเกลอก็ช่วยวางระเบิดและราดน้ำมัน …

ทีมเรนโบว์แท็กซี่ออกมาจากบ้านพักตากอากาศของพัคยังจินแล้ว อัยการคังฮานาจึงได้เดินทางมาถึง ในเวลาเดียวกันนั้นเองเปลวไฟที่เกิดจากแรงระเบิดก็ลุกท่วมดาต้าเซนเตอร์ “เมื่อลบมันยากเย็นนักก็ระเบิดมันซะเลย” !!!

เรื่องราวยังไม่จบ เมื่อโจโดชอลตามล่าหาตัวจางซองชอลถึงมูลนิธินกสีฟ้า ในขณะที่สมาชิกคนอื่น ๆ ไม่อยู่ จางซองชอลเผชิญหน้ากับโจโดชอลด้วยท่าทีสงบนิ่ง โจโดชอลกล่าวออกมาว่า “ไม่เข้าใจว่าแกมีเหตุผลอะไรที่มาทำร้ายฉัน เพราะฉันไม่เคยไปแตะต้องครอบครัวของแกเลย ?”

ภาพตัดกลับมาให้เห็น จางซองชอลล้มลงไปนอนกองอยู่กับพื้น สภาพมือกุมท้องของตัวเอง ในขณะที่เลือดไหลออกมาไม่หยุด !

Photos: ภาพหน้าจอ SBS Korea