Skip to content
เรื่องย่อ อุบัติร้ายอุบัติรัก EP.14 : ความจริงที่ทำให้เสียน้ำตา (7 พ.ค. 2021)

เรื่องย่อ อุบัติร้ายอุบัติรัก EP.14 : ความจริงที่ทำให้เสียน้ำตา (7 พ.ค. 2021)

เรณุกากับติณต้องการจับผิดธเรศ แต่รู้ว่าทิศผาติคงไม่ยอมฟัง ทั้งสองคนจึงมาขอความช่วยเหลือจากวราลีให้ช่วยพูดกับทิศผาติ ซึ่งทิศผาติเองก็สงสัยธเรศมาสักพักใหญ่แล้ว แต่ยังไม่มีหลักฐานแน่ชัด

ทิศผาติคอยจับตาดูธเรศ และเห็นว่านิติเดินออกมาจากคอนโดของธเรศ แต่ธเรศอ้างว่าพากาลรุจิมาซื้อของอยู่และเอาตัวรอดไปได้

ติณบอกทิศผาติว่าจิตสกาวจะย้ายบ้านหนี ทิศผาติใจหาย รีบไปหาจิตสกาวในทันที แต่พอไปถึงก็เห็นว่าจิตสกาวไม่ได้ย้ายไปไหนทั้งนั้น อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์นี้ทำให้ทิศผาติรู้หัวใจตัวเองว่าขาดจิตสกาวไปไม่ได้จริง ๆ ทิศผาติยกมือไหว้ขอโทษพ่อแม่จิตสกาวจากใจสำหรับเรื่องทุกอย่างที่ผ่านมา

จิตสกาวกับทิศผาติต่างช่วยกันหากล้องวงจรปิดตัวจิ๋วที่คุณยายบุญศรีเคยแอบติดไว้จนเจอ และได้เจอคนร้ายตัวจริงที่เข้ามาขโมยข้อมูลไปให้นิติก็คือธเรศ … เมื่อความจริงปรากฏ ทิศผาติถึงกับน้ำตาไหล เพราะธเรศคือคนที่เขารักเหมือนพี่ชายแท้ ๆ แต่กลับทำแบบนี้กับเขาได้ลงคอ

กาลรุจิเองก็รู้ความลับว่าธเรศร่วมมือกับนิติเพื่อทำลายทิศผาติ แต่ธเรศอ้างว่าสิ่งที่เธอทำไปทุกอย่างก็เพื่อกาลรุจิที่ควรจะสิ่งที่ควรได้

ธเรศให้ความหวังกาลรุจิว่าจะสร้างครอบครัวที่อบอุ่นร่วมกัน แต่ทุกอย่างเกิดผิดแผนเพราะกาลรุจิเกิดตั้งท้อง !

ทีนี้ ธเรศให้กาลรุจิโกหกว่าพ่อของเด็กในท้องคือทิศผาติ เพื่อที่พ่อกับแม่จะได้ไม่โกรธ และทั้งคู่ก็จะไม่ถูกกีดกัน เพราะธเรศยังไม่มีความพร้อมจะดูแลใคร กาลรุจิจำเป็นต้องทำตามแผนของธเรศเพื่อครอบครัวที่ตนใฝ่ฝัน …

ละคร อุบัติร้ายอุบัติรัก EP.14 ออกอากาศ 7 พฤษภาคม 2021 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD