Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ Nitiman The Series นิติแมนแฟนวิศวะ (2021)

เรื่องย่อซีรีส์ Nitiman The Series นิติแมนแฟนวิศวะ (2021)

Nitiman The Series นิติแมนแฟนวิศวะ เรื่องย่อ : จากความประทับใจกลายเป็นความรัก จากความเข้าใจผิดกลายเป็นความผูกพัน

แนว : วาย
บทประพันธ์ : ชไมเจ
ดัดแปลงจากเรื่อง : Niti Man Society and Lover
ออกอากาศ : วันศุกร์ 22.45 น.
ช่อง : one31
เริ่มตอนแรก : 7 พฤษภาคม 2021

เรื่องย่อ นิติแมนแฟนวิศวะ

บีบอม (รับบทโดย โน่ ภูหลวง) หนุ่มนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ชื่อ ที่ใคร ๆ ต่างก็พากันบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเขาหล่อกว่าเดือนมหาลัยฯ แถมยังเพียบพร้อมในทุก ๆ ด้าน

อีกคนก็คือ จิน (รับบทโดย จอม ธนธรณ์) นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ หนุ่มน่ารัก สดใสร่าเริง เฟรนด์ลี่ขี้เล่นสุด ๆ ผู้เป็นเจ้าของตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัย

ทีนี้ เรื่องราวก็ดำเนินไปผ่านเหตุการณ์ที่ทำให้คนหนึ่งเกิดความประทับใจจนกลายเป็นความรักขึ้นมา แต่ก็มีอีกเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้อีกคนเข้าใจผิด จนกลายเป็นบ่อเกิดของความไม่ชอบหน้า

จากเหตุการณ์เหล่านั้น นำพามาซึ่งความวุ่นวายในกลุ่มเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นด้านกีฬาและดนตรี ที่ต่างต้องยื่นมือเข้ามาช่วยอย่างเสียไม่ได้

เรื่องราวความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ความสัมพันธ์ของผองเพื่อนจะขับเคลื่อนไปทิศทางไหน ? ต้องมาลุ้นไปพร้อม ๆ กันนะ

Nitiman The Series นิติแมนแฟนวิศวะ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรก 7 พฤษภาคม 2021

นักแสดงนำ

บีบอม
รับบทโดย โน่ ภูหลวง
“ชัดเจนในความต้องการ โดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้น”

เป็นหนุ่มหน้าตาดี หวงรอยยิ้ม ชอบทำหน้านิ่ง ชอบใช้สายตา คิดมากกว่าพูดเพิ่อดูเชิงฝ่ายตรงข้าม มีความสามารถรอบด้านแต่ไม่ค่อยแสดงออกเพราะกลัวเป็นจุดเด่น รับฟังความรู้สึกตัวเองเป็นสำคัญ

จิน
รับบทโดย จอม ธนธรณ์

“พอคิดจะจริงจังก็พังทุกที”

เป็นหนุ่มน่ารักสดใสร่าเริงขี้ออดอ้อน มีเสน่ห์และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม หัวร้อนง่ายแต่หายไว ใส่ใจความรู้สึกของคนรอบข้าง เขาเป็นเดือนมหา’ลัย หรืออีกนัยหนึ่งก็คือบุคคลของมหาวิทยาลัย ทำให้ต้องอยู่หน้าสื่อตลอดเวลา

คีม
รับบทโดย ก้อง ศรันย์

“ไม่พูด ไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึกอะไรนะ”

เป็นหนุ่มมาดเข้มและสุขุมนุ่มลึก คิดแต่ไม่ค่อยพูด เป็นคนชอบเก็บความรู้สึกแต่เน้นที่การกระทำมากกว่า หรือพูดง่าย ๆ ก็คือเป็นคนจัดการความรู้สึกของตัวเองได้ดี มีความสามารถรอบด้าน ที่สำคัญยังเป็นคนรักเพื่อนมากด้วย

บอล
รับบทโดย โฟร์วีล ชญานนท์

“ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ?”

เป็นผู้ชายน่ารัก น่ารัก แล้วก็น่ารัก มีบุคลิกร่าเริงสดใส สุภาพอ่อนโยนเป็นที่สุด ทุกสิ่งอย่างมันเกิดจากการที่เขาเป็นคนที่ยิ้มเก่งมาก เป็นเดินคณะทันตแพทยศาสตร์

ยู
รับบทโดย แดน เกรียงศักดิ์

“เพียงแค่ความหวังดีที่มากเกินไป”

เป็นผู้ชายที่รักเพื่อนแบบสุด ๆ แคร์เพื่อนอย่างหาที่สุดไม่ได้ เป็นคนตรงไปตรงมาอีกต่างหากเพราะไม่ชอบอะไรที่ซับซ้อน เป็นคนอัธยาศัยดีนะแต่บางทีก็หัวร้อนง่าย … ว่าที่จริงเขาเป็นผู้ชายขี้บ่นคนหนึ่งนะ แต่ก็บ่นแต่กับอุนตร้าเท่านั้นแหละ

อุนตร้า
รับบทโดย วินเนอร์ ธนทัต

“คนใจเย็นก็มีขีดจำกัดนะ”

เป็นผู้ชายใจเย๊นเยน มีเหตุมีผล เขาจริงกลายเป็นที่ปรึกษาให้กับเพื่อน ๆ รับฟังได้หมดทุกเรื่อง ที่สำคัญยังเป็นคนเดียวที่ยูรับฟัง … เอ๊ะ สองคนนี้เขายังไงกันนะ ?

แจ๊ค
รับบทโดย ภู ภูดิส

“สนุกสนานเข้าถึงง่าย จนทำให้หลายครั้งโดนมองข้าม”

หนุ่มสายลุย รักเพื่อนใจถึงพึ่งได้ เป็นคนออกแนวกวน ๆ มีสายตาที่เจ้าเล่ห์ จริง ๆ แล้วก็แอบเจ้าชู้ไม่เบานะ อารมณ์ดีติดตลกติดเล่นแทบจะตลอดเวลา เป็นเหมือนตัวโจ๊กที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

สิงห์
รับบทโดย โต๋นแตร์ ทินกร

“เต็มที่กับทุกความสัมพันธ์”

เป็นผู้ชายที่เชื่อมั่นในความรัก มีความเป็นผู้นำเด็ดขาดและใจเย็น พูดง่าย ๆ คือเป็นผู้ใหญ่ที่น่าเคารพนับถือมากที่สุดแล้วล่ะ แต่ไหงกลับไม่ค่อยมีใครเคารพก็ไม่รู้สิ

ซอง
รับบทโดย ก้าวหน้า กิตติภัทร

“ดูเหมือนเป็นคนไม่สนใจอะไร แต่จริง ๆ แล้วแคร์ทุกคนเสมอ”

อารมณ์ดี เป็นผู้ชายไฮเปอร์อยู่ไม่สุข ชอบทำตัวสกปรกเพื่อแกล้งเจ … แต่ทุกสิ่งทุกอย่างจะกลับเท่ขึ้นมาทันทีเมื่อเขาได้เล่นคีย์บอร์ด

เจ
รับบทโดย เทอร์โบ ชนกชนม์

“จะอะไรก็ได้นะ แต่สนใจกันหน่อยก็ดี”

เด็กเรียนประจำกลุ่ม รักความสะอาดเป็นที่ซู๊ด แถมยังเจ้าระเบียบเป็นชีวิตจิตใจ พ่วงไปด้วยความขี้หงุดหงิดอีกต่างหาก แต่ก็เป็นคนเล่นกีตาร์ และเป็นหัวหน้าวงดนตรีด้วยนะ

อัลบั้มรูป นิติแมนแฟนวิศวะ

Source: PlanT.N Entertainment