Skip to content
รีแคปซีรีส์ Taxi Driver EP.10 : หลอกมาหลอกกลับไม่เอาเปรียบ

รีแคปซีรีส์ Taxi Driver EP.10 : หลอกมาหลอกกลับไม่เอาเปรียบ

Taxi Driver EP.10 : คิมโดกีปลอมตัวเป็นชาวเกาหลีเชื้อสายจีนมาดเพลย์บอยสุดเท่ เพื่อหลอกเอาหัวใจของสาวใหญ่ใจโหด “หลอกมาหลอกกลับไม่เอาเปรียบ” …

คิมโดกีใช้มาดเพลย์บอยเจ้าเสน่ห์แต่มาดเท่สุด ๆ ปลอมตัวเป็นชาวเกาหลีเชื้อสายจีนเข้าไปเล่นการพนันในบ่อนของนางลิ้ม สาวหม้ายสายโหด ผู้คุมทั้งบ่อนและธุรกิจผิดกฎหมายหลายอย่าง

คิมโดกีไปกินปูหิมะกับนางลิ้ม ระหว่างนั้นสายตาของเธอแสดงความปรารถนาในตัวของคิมโดกีอย่างชัดเจน ประมาณว่าอยากจะกลืนกินเขาทั้งตัวแทนบัวหิมะยังไงยังงั้น

ในขณะที่นางลิ้มหลงคิมโดกีอย่างหัวปักหัวปำ ระหว่างนั้น พัคจินออนที่ปลอมตัวเป็นนักศึกษามาทำงานพาร์ตไทม์ให้กับแก๊งคอลเซนเตอร์ได้แอบโทร. หาอันโกอึน เพื่อระบายความในใจว่าเขาไม่อยากทำงานหลอกคน และอยู่ในสถานที่นี้ต่อไป “ที่นี่มันน่ากลัวมาก เราไปแจ้งตำรวจเพื่อให้เขาจับพวกมันไม่ได้เหรอ ?” แต่โชคไม่ดีเขาโดนคนของนางลิ้มจับได้ !

พัคจินออนกำลังถูกฆ่า ทันใดนั้น คิมโดกีก็โผล่เขามาขวาง แล้วทำทีเป็นรู้ว่ากับพัคจินออน โดยบอกทุกคนว่าพัคจินออนเป็นตำรวจ ในท้ายที่สุดนางลิ้มจึงจัดการกับพัคจินออนด้วยวิธีการจับถ่วงน้ำโยนทะเล ซึ่งในตอนนี้ ชเวคยองกูถูกจับตาโดยอัยการคังฮานา ทำให้อันโกอึนต้องเป็นคนที่ไปช่วยพัคจินออน แล้วทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี

อัยการคังฮานา เจ้าของฉายากัดไม่ปล่อยได้ตามสืบระหว่างที่คิมโดกีและเพื่อน ๆ เดินทางมาพักผ่อน ทำให้ชเวคยองกูเป็นกังวลมากว่าพวกเขาอาจจะถูกจับได้ คิมโดกีจึงบอกให้อันโกอึนรีบจัดการหารหัสที่ใช้เข้าบัญชีธนาคารของนางลิ้มให้ได้ เพราะแผนการจะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้

คิมโดกีใช้การที่คังฮานามาตามสืบเรื่องของเขาให้เป็นประโยชน์ โดยทำทีเป็นเป็นเหมือนว่าคังฮานามาตามสืบเรื่องที่ตำรวจส่งมาหายไป (นั่นก็คือพัคจินออน) ทีนี้ คิมโดกีจึงแกล้งยื่นมือเข้าไปช่วยนางลิ้ม โดยให้เธอหนีไปกับเรือขนของหนีภาษี ด้วยความกลัวความผิด นางลิ้มจึงหลงเชื่อทุกอย่างอย่างง่ายดาย แล้วทุกอย่างก็ลงล็อกตามแผน

อันโกอึนจัดการโอนเงินในบัญชีของนางลิ้มออกมาทั้งหมดเป็นจำนวน 3 พันล้านวอน (ประมาณ 87 ล้านบาท) หลังจากนั้นเรือก็เข้าเทียบท่าที่เดิม ณ จุดนี้ นางลิ้มรู้แล้วว่าเธอโดนทั้งหลอกให้รัก และหลอกโอนเงินจนหมดตัว ประมาณว่าไม่เหลืออะไรเลย …

เธอประจันหน้ากับคิมโดกีแล้วพูดออกมาว่า “ฉันคิดว่าคุณช่วยฉันจริง ๆ ที่ผ่านมาฉันไม่เคยมีความสำคัญกับคุณเลยใช่มั้ย ?”

คิมโดกีตอบกลับไปด้วยสายตายิ้มเยาะ “ผมหวังว่าคุณจะได้รับรู้ความรู้สึกของการโดนหลอก เหมือนกับที่คุณเคยหลอกเหยื่อ แม้มันจะน้อยนิดเมื่อเทียบกับที่พวกเขารู้สึกก็ตาม”

สาเหตุที่สามารถเอารหัสผ่านบัญชีเงินฝากออกมาได้ เริ่มต้นจากการที่อันโกอึนตั้งใจใส่รหัสผ่านผิดพลาดมากกว่า 5 ครั้ง เพื่อทำให้ระบบล็อก นางลิ้มจึงต้องไปที่ธนาคารเพื่อรีเซตรหัสผ่านใหม่ ทีนี้ คิมโดกีก็แอบติดกล้องเอาไว้ทำให้รู้รหัสผ่านที่นางลิ้มเพิ่งตั้งใหม่ ส่วนการแจ้งเตือนการโอนเงินผ่านทางข้อความ คิมโดกีก็จัดการลบมันซะเหี้ยนเต้

การล้างแค้นแก๊งคอลเซนเตอร์เพื่อเอาเงินคืนเหยื่อบรรลุผลอย่างเยี่ยมยอด

ตัดภาพมาที่จางซองชอล เขาได้รับข่าวจากประธานแบค ข่าวที่ทำให้เขาตกใจยิ่งกว่าโดนแทง “โจโดชอลตายแล้ว !!!”

Photos: ภาพหน้าจอ SBS Korea