Skip to content
เรื่องย่อ กระเช้าสีดา EP.7 : พร้อมจะเปิดตัวเมียอีกคนหรือยัง ? (12 พ.ค. 2021)

เรื่องย่อ กระเช้าสีดา EP.7 : พร้อมจะเปิดตัวเมียอีกคนหรือยัง ? (12 พ.ค. 2021)

กระเช้าสีดา EP.7 : แม้ในตอนแรกรำนำจะบอกว่าไม่ต้องการอะไร แต่ทำไปทำมาก็เข้าสูตรเดิม รำนำตั้งคำถามถามลือว่า “พร้อมจะเปิดตัวเมียอีกคนหรือยัง ?” …

รำนำผลักน้ำพิงค์ตกบันไดเพื่อพิสูจน์ว่าน้ำพิงค์ไม่ได้ตั้งท้อง …

ส่วนน้ำพิงค์เองเมื่อได้หลักฐานครบหมดแล้วก็ขอหย่ากับลือทันที แต่ลือไม่ยอมหย่าให้ เพราะตอนนี้กำลังมีปัญหาหนักรอบตัวไปหมด ไม่ว่าจะเรื่องงานและเรื่องเงิน พอกลับไปถึงบ้านลือก็เล่นงานรำนำ หาว่าเป็นต้นเหตุทำให้น้ำพิงค์ขอหย่ากับเขา รำนำยั่วประสาทขนลือโมโหจัดจับรำนำเหวี่ยงไปนอนกองบนโซฟา

ทีนี้ ศศิที่แอบชอบลืออยู่แล้ว พอเห็นลือกับน้ำพิงค์มีปัญหากันก็เริ่มมีความหวังขึ้นมาที่จะเป็นตัวแทรกกลาง

ลือเองก็ตามไปหึงหวงน้ำพิงค์กับอำพน และบอกว่าอำพนแอบชอบน้ำพิงค์มานานแล้ว แต่น้ำพิงค์ไม่เคยรู้มาก่อน จึงถามอำพนที่ลือพูดเป็นความจริงหรือเปล่า อำพนสารภาพความรู้สึกกับน้ำพิงค์ และบอกว่าเขาจะไม่กอดน้ำพิงค์แบบน้องชายกอดปลอบใจพี่สาวอีกต่อไป !

รำนำที่ตอนแรกบอกว่าไม่ต้องการอะไร แต่ตอนนี้กลับลำ ต้องการให้ลือบอกทุกคนว่าตัวเองเป็นเมียอีกคนของลือ และถามลือตรง ๆ ว่า “ตอนนี้พร้อมเปิดตัวเมียอีกคนแล้วหรือยัง ?” ลืออ้างว่าตอนนี้เขาต้องทำทุกอย่างเพื่อบริษัท จึงยังไม่ขอคิดเรื่องนี้

รำนำกลัวว่าลือจะไม่ยอมหย่ากับน้ำพิงค์ จึงจงใจเอาเรื่องที่ลือกับเธอคบชู้กันไปเล่าให้น้ำผึ้ง แม่ของน้ำพิงค์ฟัง พร้อมกับใส่ไฟว่าที่ลือไม่ยอมหย่าเพราะกลัวจะไม่มีเงินของน้ำพิงค์ให้ปอกลอก เอาล่ะสิ !

ส่วนลือก็ไปขอให้น้ำผึ้งช่วยพูดกับน้ำพิงค์เรื่องที่เขาไม่ต้องการหย่า แต่น้ำผึ้งไม่ยอมช่วย เพราะลือทำให้ลูกสาวของเธอเจ็บปวดมามากและนานเกินพอแล้ว

ละคร กระเช้าสีดา EP.7 ออกอากาศ 12 พฤษภาคม 2021 เวลา 20.30 น. ทางช่อง one31

หมายเหตุ : หลังจากจบตอนนี้ ละครจะหยุดออกอากาศชั่วคราว เนื่องด้วยสถานการณ์โรคระบาด ทำให้กองละครต้องหยุดการถ่ายทำ

อัลบั้มรูป กระเช้าสีดา EP.7