Skip to content
เรื่องย่อ เรือนร่มงิ้ว EP.9 : ผงร้อยสวาท (13 พ.ค. 2021)

เรื่องย่อ เรือนร่มงิ้ว EP.9 : ผงร้อยสวาท (13 พ.ค. 2021)

เรือนร่มงิ้ว EP.9 : เมื่อมาลัยไม่ท้อง แถมยังไปรักกับเดชซึ่งเป็นคนรักของวิศาลเข้าให้อีก วิศาลจึงคิดจะให้รำเพยเป็นโรงงานผลิตลูกให้กับเขาแทน …

หลังจากวิศาลบังคับให้เดชหลับนอนกับมาลัย แต่เรื่องราวกลับตาลปัตรเกินกว่าที่วิศาลจะคาดการณ์ได้ เมื่อเดชและมาลัยเกิดสปาร์กรักกันเข้าให้ หลังจากได้เป็นของกันและกัน

วิศาลโกรธแค้นเดชและมาลัยมาก อีกทั้งมาลัยก็ยังไม่ตั้งท้องเสียที วิศาลจึงคิดจะให้รำเพยมาทำหน้าที่ (เป็นโรงงานผลิตลูกให้เขา) แทน วิศาลจึงไปขอให้รำเพยมีลูกกับชายอื่น โดยอ้างหน้าตาเฉยว่าตัวเองเป็นหมัน ในตอนแรกหัวเด็ดตีนขาดยังไงรำเพยไม่ยอม แต่พอรู้ว่าชายอื่นที่วิศาลหมายถึงคือเดช รำเพยก็เปลี่ยนท่าทีเป็นแอบยิ้มดีใจทันที เพราะเธอแอบหลงใหลในรูปร่างของเดชอยู่ไม่น้อย

ทีนี้ วิศาลไปพูดกับเดชให้ไปมีอะไรกับรำเพย แต่เดชไม่ยอม จนทำให้วิศาลต้องบังคับ เดชเลยยื่นข้อเสนอว่าถ้าเขามีลูกกับรำเพยได้วิศาลจะต้องให้เงินกับเขาก้อนหนึ่ง เมื่อวิศาลได้ยินเช่นนั้นก็ยิ่งโกรธหนักมากขึ้นกว่าเดิม เพราะรู้ว่าเดชจะเอาเงินเพื่อที่จะหนีไปอยู่กินกับมาลัย

อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุดท้ายแล้วเดชก็ต้องยอมเพราะบุญคุณของคุณหลวงมันล้นจนท่วมหัว

ตกดึกในคืนนั้นเอง เดชจึงดอดไปหารำเพยที่ห้อง แต่พอถึงเวลาจะเผด็จศึกเดชกลับไม่สามารถทำใจที่จะมีอะไรกับรำเพยได้ เพราะในใจของเขารักมาลัยอย่างเต็มหัวใจ รำเพยจึงต้องงัดผงร้อยสวาทออกมาเพื่อจัดการกับเดช เมื่อผงร้อยสวาทออกฤทธิ์ทั้งคู่จึงได้เสียกันเป็นเมียผัว

ต่อมา เมื่อรำเพยท้อง เธอก็ตั้งท่าวางอำนาจทุกอย่างในเรือนร่มงิ้ว …

ละคร เรือนร่มงิ้ว EP.9 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2021 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 (หมายเลข 27)

อัลบั้มรูป เรือนร่มงิ้ว EP.9