Skip to content
รีแคปซีรีส์ Taxi Driver EP.11 : คดีฆาตกรรมไร้ศพ

รีแคปซีรีส์ Taxi Driver EP.11 : คดีฆาตกรรมไร้ศพ

Taxi Driver EP.11 : คังฮานา อัยการสาวผู้มุ่งมั่นในการทำงาน แต่ด้วยประสบการณ์ที่ยังน้อย เธอจึงยังไม่รู้เลยว่าโลกนี้น่ากลัวกว่าที่เธอคิดเยอะ …

หัวหน้าโจจินอูสั่งให้คังฮานาไปสัมภาษณ์ไซโคปาธ โอชอลยอง ในเรือนจำ เขาฆ่าคนไปกว่า 20 คน ซ้ำยังชำแหละศพและกินเนื้อมนุษย์อีกด้วย …

“เรื่องมันเป็นอดีตไปแล้ว ผมทบทวนสิ่งที่ทำมานานมากพอแล้ว ผมโง่เองที่พาตัวเองมาจบชีวิตตรงนี้ … สำหรับพวกเหยื่อผมว่าพวกเขาไม่โกรธผมหรอก ตอนที่ผมลงมือผมไม่เคยทำให้พวกเขาต้องเจ็บ … อัยการครับ คนเลว ๆ เขาใช้มีดกัน ไม่ใช้ค้อนเหมือนผมหรอก เพราะตอนที่คนเราโดนแทงจะเจ็บปวด และไม่ได้ตายทันที แต่สำหรับผมจะทุบพวกเขาให้ตายในครั้งเดียว ผมถึงได้รับการให้อภัยจากพระผู้สร้างไงครับ” และนี่คือคำพูดของไซโคปาธโอชอลยองที่พูดกับอัยการคังฮานา

สปอยล์ซีรีส์ Taxi Driver EP.11

คังฮานาแอบซุ่มดูคิมโดกีจนได้พบว่า เขากำลังขับแท็กซี่วีไอพีมาเก็บที่ฐานลับ ซึ่งอยู่ชั้นใต้ดินของบ้านจางซองชอลที่ตั้งอยู่ติดกับอู่แท็กซี่ที่เขาเป็นเจ้าของ และเธอได้ถ่ายภาพเอาไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้น เธอก็หอบหลักฐานต่าง ๆ เพื่อเสนอเรื่องออกหมายจับจางซองชอลกับหัวหน้าอัยการโจจินอู แน่นอนว่าโจจินอูไม่อาจปฏิเสธคังฮานาได้ เป็นเพียงแต่ว่าเธอต้องยอมรับข้อตกลงที่ว่า ถ้างานนี้พลาดเธอจะต้องเลิกทำอะไรนอกเหนือคำสั่งแบบนี้อีกต่อไป

เมื่อคังฮานาพาเจ้าหน้าที่มาค้นบ้านจางซองชอลเพื่อค้นหาแท็กซี่วีไอพีที่ใช้ในการก่อเหตุ และหาหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ของบุคคลที่หายตัวไป แต่เมื่อค้นจนหมดสิ้นแล้ว สรุปว่าคังฮานาต้องคว้าน้ำเหลวอีกเช่นเคย

ทีนี้ โจจินอูจึงสั่งให้คังฮานาเลิกตามคดีแท็กซี่วีไอพี แล้วให้มาตามคดีฆาตกรรมไร้ศพที่ยังปิดคดีไม่ลงแทน ซึ่งเป็นคดีของลูกชายบาทหลวงโกชื่อว่าดงฮี ในขณะที่จางซองชอลก็ไปยื่นข้อเสนอการแก้แค้นให้กับบาทหลวงโกเช่นเดียวกัน

ซีรีส์ Taxi Driver EP.11

บาทหลวงโกขึ้นบนแท็กซี่วีไอพีที่คิมโดกีเป็นคนขับ เขาเล่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นว่า ลูกชายของเขาชื่อดงฮีเป็นคนจิตใจดี เขาได้รู้จักหญิงสาวที่ชื่อฮเยยอน ซึ่งทำงานบริษัทก่อสร้างและเป็นหญิงสาวที่รู้จักคนเยอะ ต่อมาเธอจึงแนะนำให้ดงฮีรู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งซึ่งอาจจะช่วยเขาเรื่องงานได้

ในวันนัด เขาไปพบกับเพื่อนของฮเยยอนคนนั้นและได้ดื่มเหล้าด้วยกัน ซึ่งทางตำรวจสันนิษฐานว่าดงฮีอาจจะโดนวางยานอนหลับ หลังจากนั้นเขาก็ถูกพาตัวไปที่สำนักงาน แล้วก็ไม่มีใครได้เจอเขาอีกเลย ซึ่งเพื่อนของฮเยยอนคนนั้นได้ให้การกับตำรวจว่าเขาได้ทิ้งดงฮีเอาไว้ในสำนักงาน เมื่อเช็กจากกล้องปรากฏว่าดงฮีไม่ได้ออกมาจากสำนักงานนั้นอีกเลย แต่เมื่อตำรวจตรวจสอบภายในสำนักงานก็ไม่พบดงฮีเช่นเดียวกัน แน่นอนว่าตำรวจเชื่อมั่นว่าดงฮีเสียชีวิตไปแล้ว ปริศนาเดียวที่ต้องได้รับการแก้ไขคือศพหายไปไหน ?

เมื่อเล่าเรื่องทุกอย่างจนหมดสิ้นแล้ว คิมโดกีได้ส่งบาทหลวงโกที่ตู้เกม Taxi Driver ซึ่ง ณ จุดนี้บางหลวงโกต้องเลือกแล้วว่าจะล้างแค้นหรือไม่ แต่เขากลับเลือกที่จะไม่ล้างแค้นเพราะยังเชื่อว่าลูกชายของเขายังมีชีวิตอยู่ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องล้างแค้น และยังได้บอกอีกว่าการล้างแค้นไม่ใช่ทางออกสำหรับเขา

Taxi Driver EP.11

แม้ว่าบาทหลวงโกจะปฏิเสธการแก้แค้นของเรนโบว์แท็กซี่วีไอพี แต่เขาได้ให้รูปของชายที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยกับคิมโดกี ซึ่งชายคนนั้นหน้าเหมือนกับกูซอกแท ลูกน้องคนสนิทของประธานแบค ทำให้คิมโดกีไม่อาจปล่อยผ่านเรื่องนี้ไปได้

ต่อมาคิมโดกีได้ติดตามจางซองชอลไปที่ออฟฟิศของประธานแบค ที่นั่นเขาได้พบความจริงที่ว่า ผู้ต้องหาฆ่าดงฮีเป็นคู่แฝดของกูซอกแทที่ชื่อว่ากูยองแท !

เรื่องราวก็ดำเนินไปจนกระทั่ง ชิมอูซอบ ประธานหุ่นเชิดของกูยองแทเกิดโดนจับในข้อหาเมาแล้วขับ คังฮานาจึงยื่นข้อเสนอให้เขาเพื่อแลกกับการไม่ต้องติดคุกด้วยการไปสืบข้อมูลว่า กูยองแทใช้วิธีอะไรในการกำจัดศพของดงฮี

ชิมอูซอบดื่มเหล้ากับกูยองแทและได้หลอกถามวิธีที่ใช้ในการกำจัดศพของดงฮี เมื่อรู้ว่าทำยังไง ชิมอูซอบก็ได้โทร. หาคังฮานาในทันที แต่ก่อนที่เขาจะได้พูดอะไร กูซอกแทกับก็มาเจอเขาเสียก่อน แต่คิมโดกีก็ได้เข้ามาช่วยชิมอูซอบเอาไว้และได้ต่อสู้กับกูซอกแท จนกระทั่งผู้ช่วยวังได้ตามสัญญาณโทรศัพท์ของชิมอูซอบมาถึงที่เกิดเหตุ คิมโดกีและกูซอกแทจึงได้แยกออกจากกัน ในขณะที่กูยองแทก็ได้ไล่ล่าชิมอูซอบผู้ทรยศจนพบและจัดการเขาได้ในที่สุด

ภาพตัดมา คังฮานามาถึงที่เกิดเหตุ ตำรวจแจ้งว่าพบศพชายคนหนึ่งที่ยังไม่สามารถระบุตัวตนได้นอนเสียชีวิตอยู่ในโกดัง คังฮานาจึงขอดูศพ แต่ภาพที่เห็นถึงกับทำเอาอัยการสาวตกใจแทบสิ้นสติ เพราะผู้เสียชีวิตคือผู้ช่วยวัง !!!

ซีรีส์ Taxi Driver EP.11 สปอยล์

Photos: ภาพหน้าจอ SBS Korea