Skip to content
เรื่องย่อ พราวมุก EP.3 : แอ๊บเกย์หนีแต่งงาน ! (17 พ.ค. 2021)

เรื่องย่อ พราวมุก EP.3 : แอ๊บเกย์หนีแต่งงาน ! (17 พ.ค. 2021)

พราวมุก EP.3 : ชลันธรถูกบังคับให้แต่งงานกับพราวมุกจนสมงสมองไปหมด หาแผนเพี้ยน ๆ เพื่อเลี่ยงงานแต่ง ถึงขนาดต้องแอ๊บเป็นคู่เกย์กับเพื่อนสนิท …

ชลันธรถูกพ่อแม่กดดันอย่างหนักเพื่อให้แต่งงานกับพราวมุกอีกครั้ง เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ แต่ชลันธรคิดว่าหากเขาแต่งงานกับพราวมุก นั่นแหละจะเป็นสิ่งที่เขาต้องรับเคราะห์กรรมซะมากกว่า ดังนั้น ชลันธรจึงยืนยันว่าตัวเองจะไม่แต่งงานเป็นเด็ดขาด แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องที่ต้องแต่งงานกับพราวมุกก็กวนใจชลันธรไม่จบไม่สิ้น

ต่อมาชลันธรถูกพ่อบังคับให้เข้าไปทำงานที่บริษัท ทำให้เขายิ่งไม่พอใจมากขึ้นไปอีก ทำให้เขาทำงานแบบขอไปที ไม่มีความตั้งใจหรือแพสชั่นใด ๆ ทั้งสิ้น ทำให้ลักษณ์ณารา ผู้เป็นพี่สาวไม่ชอบใจที่น้องชายเป็นคนทำงานทำการไม่ได้เรื่อง แต่พ่อก็ยังเลือกที่จะยกบริษัทให้ ส่วนเธอผู้เป็นพ่อกลับไม่เห็นความทุ่มเทและความตั้งใจในการทำงาน จนณัฐดนัยต้องเข้ามาคอยปลอบใจ

ส่วนชลันธรคิดหาทางออกโดยการตกลงบางอย่างกับพราวมุก โดยเสนอเป็นเงินก้อนโตเพื่อซื้ออิสรภาพ แต่เงินก้อนนี้ซื้อพราวมุกไม่ได้ ทำให้เรื่องของพราวมุกอยู่ในหัวของเขาเข้าขั้นหมกมุ่นจนชลันธรขับรถไปประสบอุบัติเหตุ

เรื่องราวความเพี้ยนยังไม่สิ้นสุด สุดท้ายแล้วชลันธรตัดสินใจแอ๊บเกย์จึงเพื่อหนีการแต่งงานครั้งนี้ให้ได้ และประกาศตนเองว่าเป็นแฟนกับมรุตต่อหน้าทุกคน แต่พราวมุกไม่เชื่อ เพราะว่ามรุตหนึ่งในบรรดาหนุ่ม ๆ ที่หลงเสน่ห์ของเธอ แล้วทีนี้แผนของชลันธรและมารุตจะเดินต่อไปอย่างไร ?

ละคร พราวมุก EP.3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2021 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD