Skip to content
รีแคปซีรีส์ Mine EP.3 : สัญชาตญาณแม่ที่แท้จริง

รีแคปซีรีส์ Mine EP.3 : สัญชาตญาณแม่ที่แท้จริง

Mine ธาตุแท้ EP.3 : ฮีซูพยายามแสดงความเป็นแม่ด้วยการปกป้องฮาจุนจากการโดนบูลลี่ ส่วนฮาจุนเกิดอุบัติเหตุจากการขี่ม้าจาคยองก็เข้าปกป้องโดยเอาตัวเข้าแลก แล้วแบบไหนล่ะ คือการแสดงสัญชาตญาณความเป็นแม่ที่แท้จริง ?

คณะกรรมการได้เลือกให้จีโฮขึ้นเป็นประธาน ท่ามกลางความประหลาดใจของตัวเขาเองและทุก ๆ คน ยกเว้นคนเดียวที่ดูจะไม่ตื่นเต้น นั่นก็คือจียอง เพราะแท้จริงแล้วเขาเป็นคนที่ยอมสละเก้าอี้ประธานให้กับจินโฮเอง และดูเหมือนว่าเขาจะมีแผนการบางอย่างที่เก็บงำเอาไว้

และต่อมาเราก็ได้รู้ว่าจาคยองเป็นผู้ที่วางแผนอยู่เบื้องหลังการที่จินโฮได้รับตำแหน่งประธานในครั้งนี้ ซึ่งเธอได้บอกกับซุนฮเยว่าเธอได้ทำตามคำสั่งโดยให้จินโฮได้ขึ้นเป็นประธาน แต่เธอก็ขู่ซุนฮเยเอาไว้ด้วยว่า การได้รับตำแหน่งครั้งนี้เป็นแค่ชั่วคราวเท่านั้น

ในขณะที่ฮีซูหัวเสียเรื่องที่สามีของเธอยอมยกตำแหน่งประธานให้กับพี่ชายง่าย ๆ และเมื่อกลับมาบ้านฮีซูก็ยังประสาทเสียกับจาคยองที่ดูเหมือนว่าจะล้ำเส้นของเธอไปไกลมาก กับการเข้ามาดูแลเอาใจใส่ฮาจุนจนเกินกว่าติวเตอร์ทั่วไป แต่อย่างไรก็ตามจียองกลับบอกกับฮีซูว่า การที่จาคยองเอาใจใส่ฮาจุนแบบนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี (ก็แน่ล่ะ เพราะจียองรู้อยู่เต็มอกว่าจาคยองคือแม่แท้ ๆ ของฮาจุน)

ซอฮยอนให้เงินสาวใช้เพื่อให้สาวใช้เหล่านั้นบอกเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในบ้านทั้งหมด ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือยูยอน แต่ดูเหมือนว่ายูยอนจะคิดหนักเรื่องเงินที่ได้รับเป็นจำนวน 1 ล้านวอน (ประมาณ 28,000 บาท)

ในคืนนั้นเอง ซูฮยอกนอนไม่หลับ เขาจึงได้มาหายูยอนที่ห้องอีกเช่นเคยเพื่อขอแลกห้องนอน แม้ในตอนแรกเธอจะไม่ยอมแต่สุดท้ายซูฮยอกก็นอนหลับปุ๋ยอยู่ในห้องของเธอ และเขาได้ออกจากห้องของเธอไปตอนเช้ามืด

ซึ่งในคืนนั้นเอง ฮีซูได้ตื่นขึ้นมากลางดึกและได้เห็นจาคยองนั่งอยู่ปลายเตียงของฮาจุนขณะที่กำลังหลับ จาคยองได้นวดเท้าให้กับฮาจุน มันเป็นเรื่องที่แปลกประลาดที่ติวเตอร์คนใดในโลกนี้จะทำพฤติกรรมแบบนี้ แต่อย่างไรตาม จียองได้เข้ามาคว้าตัวฮีซูไปพร้อมกับบอกว่าเป็นเรื่องที่ดีแล้วที่มีติวเตอร์แบบนี้

สปอยล์ซีรีส์ Mine EP.3

เช้าอีกวัน ซอฮยอนได้รู้ว่าซูฮยอกไปนอนที่ห้องของยูยอนทั้งคืน เธอจึงเรียกยูยอนมาถามว่ามีอะไรจะบอกหรือไม่ แต่เธอก็ปฏิเสธพร้อมกับยื่นเช็กเงินสดคืนให้กับซอฮยอน แต่ซอฮยอนไม่รับคืนและบอกว่าอีกไม่นานเธอก็จะต้องได้ใช้มัน

ซอฮยอนให้สาวใช้ไปบอกเรื่องที่ซูฮยอกไปนอนที่ห้องยูยอนกับซุนฮเย เพื่อจะยืมมือให้ซุนฮเยไล่ยูยอนออก เพราะซอฮยอนไม่ต้องการมือเปื้อนเลือด

ตัดภาพมาที่โรงเรียนของฮาจุน ระหว่างที่ฮีซูมาส่งฮาจุนที่โรงเรียน เธอพบว่ามีเพื่อนนักเรียนที่ชื่อจีวอนเข้ามาบูลลี่ฮาจุนว่าเขามีแม่ปลอม (หมายถึงเป็นแม่เลี้ยง เพราะแม่ผู้ให้กำเนิดตายไปแล้ว)

ฮีซูคิดจะเอาคืนแม่ของจีวอนด้วยการไปเสนอแพ็กเกจเที่ยวให้กับบรรดาแม่ ๆ ของเพื่อนจีวอน เพื่อไม่ให้มีเพื่อน ๆ ไปงานวันเกิดจีวอน เพื่อบีบให้แม่ของจีวอนยอมขอโทษเรื่องที่บอกว่าเธอเป็นแม่ปลอมของฮาจุน สุดท้ายก็สำเร็จ

Mine ธาตุแท้ EP.3

ฮีซูกลับบ้านก็มาซัดกับจาคยองอีกครั้ง เธอประกาศกร้าวว่าห้ามจาคยองข้ามเส้นความเป็นแม่ของเธอ แต่จาคยองซัดกลับว่า “ไม่ว่าคุณจะพยายามแค่ไหน คุณก็ไม่ใช่แม่ที่แท้จริงของฮาจุน คนเป็นแม่ที่แท้จริงไม่จัดการปัญหาด้วยวิธีที่คุณใช้หรอก”

ฮีซูรับรู้มาตลอดว่าแม่บังเกิดเกล้าของฮาจุนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แต่จาคยองกลับพูดว่า “แล้วถ้าแม่ของฮาจุนยังไม่ตายล่ะ” ณ จุดนี้เป็นการบอกใบ้อย่างชัดเจนว่าจาคยองคือแม่ของฮาจุน ?

จากนั้น จาคยองจึงไปหาแม่ของจีวอนที่บ้านแล้วจัดการตบฉาดใหญ่ไปหลายดอก รังสีอำมหิตแผ่ออกจากตัวของจาคยอง

ซีรีส์ Mine EP.3 สปอยล์