Skip to content
รีแคปซีรีส์ Mine EP.4 : ตีสองหน้า

รีแคปซีรีส์ Mine EP.4 : ตีสองหน้า

Mine ธาตุแท้ EP.4 : จาคยองข้ามเส้นที่ฮีซูขีดไว้ไปไกลมากเกินที่จะทานทนได้ ส่วนซูฮยอกก็ออกตามหายูยอนจนพาเธอกลับมาอยู่ที่คฤหาสน์ฮโยวอน และความจริงที่ถูกเก็บซ่อนก็เปิดเผยออกมา …

ฮีซูตาลีตาเหลือกไปพบแม่ของจีวอนเพื่อขอโทษที่จาคยองบุกไปตบถึงบ้าน ฮีซูยืนยันว่าเธอไม่รู้ไม่เห็นและไม่ได้เป็นคนสั่ง แต่แม่ของจีวอนไม่เชื่อว่าติวเตอร์จะมาบุกตบเธอถึงบ้านโดยไม่มีคนสั่ง และเธอบอกจะไม่เอาเรื่องถ้าเอาตัวจาคยองมาคุกเข่าขอโทษต่อหน้าเธอ

ฮีซูสั่งให้จาคยองไปขอโทษแม่ของจีวอนเพื่อให้จบเรื่อง ก่อนที่จะบานปลายไปมากกว่านี้

จาคยองไปหาแม่จีวอนอีกครั้ง แต่แทนที่จะขอโทษเธอกลับแบล็กเมลเรื่องในอดีตของแม่จีวอน ที่เคยเป็นผู้หญิงทำงานกลางคืน และพ่อของจีวอนคือหนึ่งในลูกค้าของเธอ จาคยองขู่ว่าถ้าไม่อยากให้เรื่องฉาวนี้หลุดรอดออกไปจงอย่ายุ่งกับเธอและฮาจุนอีก

ซุนฮเยรู้เรื่องที่ซูฮยอกไปนอนที่ห้องของยูยอน ด้วยอารมณ์โทสะซุนฮเยจึงตบยูยอนไปหนึ่งฉาด แล้วไล่ออกในทันที … ต่อมาซูฮยอกได้รู้ว่ายูยอนโดนไล่ออกก็ถึงกับช็อก และพยายามออกไปตามหายูยอน ณ จุดนี้ ภารกิจการตามหายูยอนจึงเกิดขึ้น

ตอนนี้ จินฮีเหมือนเป็นหมาหัวเน่า เธอโดนจินโฮตัดหางปล่อยวัดปลดออกจากประธานบริษัทเบเกอรี่ แล้วตั้งจียองขึ้นมาเป็นประธานแทน

ในงานแสดงศิลปะ จาคยองกับจียองแอบไปจูบกันตรงทางบันไดหนีไฟ เป็นการคอนเฟิร์มชัดเจนว่าจาคยองคือแม่ของฮาจุน และเรื่องที่จียองบอกทุกคนว่าแม่ฮาจุนตายไปแล้วคือเรื่องโกหก … แสดงว่าที่ผ่านมา ทั้งจียองและจาคยองต่างตีสองหน้าว่าไม่รู้จักกันมาตลอด !

ในท้ายที่สุด ภารกิจตามหายูยอนของซูฮยอกจะสำเร็จ และยูยอนก็ยอมกลับไปอยู่ที่คฤหาสน์ฮโยวอน ซึ่งซูฮยอกได้ไปบอกเรื่องนี้กับซุนฮเย เขายืนยันเสียงแข็งว่าจะให้ยูยอนกลับมา แลกกับการที่เขาจะแต่งงานกับผู้หญิงที่ซุนฮเยต้องการ

ต่อมา แม่ชีเอ็มม่าไปตรวจสอบรายชื่อผู้บริจาคคนหนึ่งซึ่งเธอจำได้ว่าเสียงเหมือนกับจาคยอง ทำให้เธอรู้ว่าจริง ๆ แล้วจาคยองมีชื่อจริงว่า ฮเยจิน !

ในท้ายที่สุด ฮีซูจึงตัดสินใจไล่จาคยองออก (เสียที) โดยให้เหตุผลว่าเธอไม่สบายใจกับพฤติกรรมการล้ำเส้นของจาคยอง !

จาคยองเสียใจที่โดนไล่ออก แต่ดูเหมือนเธอจะยอมออกอย่างง่าย ๆ ? ในขณะที่บรรยากาศตึงเครียดได้เริ่มต้นขึ้นอย่างชัดเจน … ตอนเช้าวันถัดมา ฮาจุนแสดงความเดือดดาลใส่ฮีซูที่ไปไล่ติวเตอร์ใจดีของเขาออก ทั้ง ๆ ที่เธอเคยช่วยชีวิตเขาไว้จากอุบัติเหตุในการขี่ม้า

ฮีซีเริ่มปะติดปะต่อเรื่องราวได้ว่า จาคยองเป็นแม่ของฮาจุน !