Skip to content
เรื่องย่อ เรือนร่มงิ้ว EP.11 : ที่ผ่านมานายกับฉันเป็นอะไรกัน ? (18 พ.ค. 2021)

เรื่องย่อ เรือนร่มงิ้ว EP.11 : ที่ผ่านมานายกับฉันเป็นอะไรกัน ? (18 พ.ค. 2021)

เรือนร่มงิ้ว EP.11 : คุณหลวงวิศาลได้ทุกอย่างตามที่ตัวเองต้องการแล้ว ไม่ว่าจะเป็นได้ลูก ได้ทรัพย์สมบัติอันเป็นมรดกจากพ่อ และได้ล้างแค้นมาลัย แต่แค่นั้นมันยังไม่สาแก่ใจคุณหลวง …

หลังจากที่วิศาลใช้รำเพยเป็นเครื่องมือในการแก้แค้นมาลัย ซึ่งรำเพยคลอดลูกออกมาเป็นชาย วิศาลตั้งชื่อลูกของรำเพยกับเดชว่าเมือง งานนี้วิศาลมีแต่ได้กับได้ ทั้งได้สมบัติจากพ่อและได้แก้แค้นมาลัยที่บังอาจเป็นคนที่เดชรัก

เดชแอบมองลูกชายของตัวเองกับรำเพย และนึกถึงสัญญาที่วิศาลบอกว่าจะให้เงินกับเขาก้อนหนึ่ง แต่วิศาลไม่ยอมทำตามสัญญาและยื้อเดชไว้ให้อยู่ในเรือนร่มงิ้วให้ได้นานที่สุด เพราะรู้ดีว่าถ้าเดชได้เงินเงินที่ว่านั้นไปแล้ว เดชก็จะหนีไปอยู่กินกับมาลัย

คืนนั้น รำเพยแอบมาหาเดชที่เรือนกลางดึก ในขณะที่แสงพาวิศาลมาแอบดู ทำให้วิศาลคิดแผนอะไรบางอย่างขึ้นมาได้เพื่อที่จะกลั่นแกลังมาลัยไม่ให้มีความสุข วิศาลให้แสงไปพูดเป่าหูรำเพยว่าเดชแอบเป็นชู้กับมาลัย ทำให้รำเพยเกิดความหึงหวง และตามไปจัดการกับมาลัย อีกทั้งแสงยังพารำเพยไปดูมาลัยกับเดชที่กำลังพูดคุยกันอยู่ที่ท่าน้ำ รำเพยเห็นภาพบาดตาบาดใจอยู่เบื้องหน้าก็พุ่งเข้าไปตบตีมาลัยด้วยความหึงหวง เดชสงสัยว่าทั้งหมดเป็นแผนการของคุณหลวงวิศาลเป็นแน่

เดชมาทวงสัญญาที่วิศาลบอกว่าหลังจากที่รำเพยคลอดลูก ก็จะยอมปล่อยเดชออกไปมีชีวิตใหม่ แต่วิศาลกลับพยายามรั้งเขาเอาไว้ คราวนี้ดูเหมือนว่าทำยังไงเดชก็ไม่ยอม วิศาลจึงกอดเดชและพูดพร่ำเพ้อพรรณาถึงความรักที่เขามีให้เดช บุหงาบังเอิญผ่านมาจึงได้ยินทุกอย่าง บุหงาถึงกับช็อกที่ได้รู้ความลับของทั้งคู่ และในขณะที่บุหงากำลังจะหลบออกไปก็ให้บังเอิญว่าเผลอทำเสียงดังให้วิศาลและเดชรู้ตัว !

วิศาลโกรธจัดผลักบุหงาล้มลง บุหงาด่าว่าวิศาลกับเดชว่าเป็นพวกหลอกผู้หญิง วิศาลบีบคอบุหงาที่แอบมาฟังความลับตัวเอง เดชกราบอ้อนวอนบุหงาไม่ให้บอกเรื่องนี้กับมาลัย ซึ่งบุหงาพยายามสู้แต่แรงหญิงหรือจะสู้แรงชาย บุหงาถูกวิศาลตบตีและบีบคอจนหายใจไม่ออก !!!

ละคร เรือนร่มงิ้ว EP.11 ออกอากาศวันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2021 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 (หมายเลข 27)