Skip to content
เรื่องย่อละคร นายคะ อย่ามาอ่อย (2021)

เรื่องย่อละคร นายคะ อย่ามาอ่อย (2021)

นายคะ อย่ามาอ่อย เรื่องย่อ : เรื่องราวของนักศึกษาสาวจบใหม่กับหนุ่มญี่ปุ่นสุดหล่อ ที่ปิ้งกันโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่โลกมันกลม ทั้งสองได้เจอกันอีกครั้ง ในสถานะที่เขาดันกลายเป็นนายญี่ปุ่นของเธอซะนี่ ทั้งที่รู้ว่าควรหยุด แต่เสน่ห์ของเจ้านายก็ก่อกวนไม่หยุด …

แนว : โรแมนติก คอมเมดี้
ผู้ผลิต : GMMTV
ช่อง : GMM25
ออกอากาศ : พุธ-พฤหัสฯ 20.30 น.
เริ่มตอนแรก : 19 พฤษภาคม 2021
ดูย้อนหลัง : LINE TV (22.30 น.)

เรื่องย่อ นายคะ อย่ามาอ่อย

ว่าด้วยเรื่องราวของ นุ่มนิ่ม (รับบทโดย มุก วรนิษฐ์) นักศึกษาสาวจบใหม่ ในขณะที่เธอกำลังฉลองกับเพื่อนที่บาร์แห่งหนึ่ง ก็ให้บังเอิญว่าเธอได้พบกับหนุ่มญี่ปุ่นรูปหล่อที่ทำให้เธอตกหลุมรักในทันทีเพียงแค่เสี้ยววินาทีที่แรกเห็น และเขาเป็นคนที่มอบรอยจูบไม่รู้ลืมให้กับเธอในคืนอันแสนสั้นแต่เต็มไปด้วยความโรแมนซ์ในคืนนั้น หากทว่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นก็จบที่ตรงนั้นเช่นกัน เพราะนามบัตรเจ้ากรรมที่เขาให้กับเธอดันหายไปซะอย่างนั้น !

หนึ่งเดือนต่อมา นุ่มนิ่มได้เริ่มทำงานเป็นพนักงานบริษัทในวันแรก และเธอก็ได้พบว่า ท่านประธาน อาคิสึกิ โคจิ (รับบทโดย ลุค อิชิคาว่า) ก็คือชายหนุ่มที่ขโมยจูบแรกของเธอที่บาร์ในคืนนั้น !

ถ้ามองในมุมเข้าข้างตัวเองก็อาจจะมองได้ว่าเป็นเรื่องบุพเพสันนิวาสอะไรแบบนั้น แต่ในความเป็นจริง ในการพบกันในสถานะใหม่นี้มันช่างดูห่างเหินกันเสียเหลือเกิน เมื่อหนุ่มหล่อเจ้าของจูบมิรู้ลืมคนนั้นกลายเป็นเจ้านายผู้เย็นชาเคร่งขรึม ต่างจากชายหนุ่มคนเดียวกันกับที่เธอเจอที่บาร์ราวเป็นคนละคนกัน

อย่างไรก็ตามงานต้องมาก่อน และนุ่มนิ่มก็คิดว่างานจะทำให้เธอเลิกฟุ้งซ่านคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยอย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้ แต่ความขยันของเธอก็ทำให้ความซวยมาเยือนเธอคนได้ เมื่อรุ่นพี่เกิดหมั่นไส้เพราะมองว่านุ่มนิ่มทำงานได้ดีเกินหน้าเกินตา จนหาทางกลั่นแกล้งเธอสารพัดไม่หยุดหย่อน

แหม่ … จากปัญหาหนักหนาต่าง ๆ นานาที่ถาโถมเข้าใส่ ทำให้นายใหญ่ต้องลงมาช่วย และสั่งย้ายนุ่มนิ่มให้มาเป็นเลขาส่วนตัวของเขาแทน !

ทีนี้ เมื่อได้เป็นเลขา ก็ทำให้เกิดความใกล้ชิด เมื่อเกิดความใกล้ชิดก็ทำให้นุ่มนิ่มได้รู้ว่าเจ้านายของเธอไม่เคยลืมเรื่องในบาร์คืนนั้น ซ้ำยังเฝ้ารอโทรศัพท์ของเธอมาโดยตลอด และตอนนี้เธอก็ได้มาอยู่เคียงข้างเจ้านายขี้อ่อยที่พร้อมจะเข้าป่วนหัวใจเธอ แต่มันไม่ได้มีแค่เรื่องของหัวใจเท่านั้น เธอยังต้องรับแรงปะทะจากงาน และขี้ปากของเหล่าพนักงานขี้นินทา ลูกค้าเจ้าเล่ห์ที่มีอาเจนด้าแอบแฝง

ยังไม่เพียงเท่านั้นนะ นุ่มนิ่มยังต้องรับกับอดีตอันดำมืดของอาคิสึกิ ที่กำลังหวนกลับมา เรื่องราวที่ว่ามาทั้งหมดนี้ ก็เป็นไปเพื่อพิสูจน์หัวใจของสาวน้อยนุ่มนิ่ม ที่ตอนนี้ต้องก้าวเข้าสู่โลกของการทำงานและต้องเจอกับผู้คนที่หลากหลาย ในโลกความเป็นจริงที่แสนจะโหดร้าย

แล้วบทสรุปของความรักระหว่างเจ้านายญี่ปุ่นสุดหล่อและเลขาสาวนุ่มนิ่มจะเป็นอย่างไร ?

นักแสดงนำ

มุก วรนิษฐ์ รับบท นุ่มนิ่ม

ลุค อิชิคาว่า รับบท อาคิสึกิ โคจิ

ขนมจีน กุลมาศ รับบท เรนะ

อัลบั้มรูป

ทีเซอร์