Skip to content
รีแคปซีรีส์ Sell Your Haunted House EP.11 : สิ่งที่วิญญาณแม่ยึดติด

รีแคปซีรีส์ Sell Your Haunted House EP.11 : สิ่งที่วิญญาณแม่ยึดติด

Sell Your Haunted House EP.11 : ฮงจีอาสับสนที่วิญญาณแม่ของเธอมาช่วยออกจากห้องเย็น เธอคิดว่าแม่ไม่ได้ยึดติดกับแทบักเรียลเอสเตท แต่ยึดติดกับตัวเธอ …

ฮงจีอากับโออินบอมติดอยู่ในห้องเย็น แต่ก่อนที่จะหมดสติ วิญญาณของฮงมีจิน (แม่ของฮงจีอา) ก็ใช้พลังบางอย่างเปิดประตูห้องเย็นช่วยทั้งคู่เอาไว้ได้ ก่อนที่ฮอจีซอลจะมาพาตัวคนทั้งสองไปโรงพยาบาล

ด้านเลขาจูก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังจากไปพบประธานโทฮักซอง หมอบอกว่าต้องใช้เวลารักษาสักพัก และเชื่อว่าเลขาจูจะกลับมาเป็นปรกติ หลังจากนั้นก็มีการย้ายเลขาจูไปรักษาในที่ที่ปลอดภัย เพราะเกรงว่าประธานโทฮักซองจะสั่งคนให้ตามมาเก็บ

ต่อมา โออินบอมจึงคิดจะสืบหาคนที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าของโกดังร้าง ที่ลวงเขากับฮงจีอาไปขังในห้องเย็น ด้วยเบาะแสที่ได้จากคิมแทจินทำให้โออินบอมสามารถจับตัวเจ้าของโรงงานตัวปลอมที่มีฉายาว่า “ไอ้เคราเหม็น” ซึ่งเป็นลูกน้องของประธานโทฮักซองส่งตำรวจ แต่ไอ้เคราเหม็นก็ไม่ยอมเอ่ยปากซัดทอดถึงประธานโทฮักซอง

ส่วนฮงจีอาก็สงสัยว่าทำไมแม่ของเธอถึงออกไปจากสำนักงานแทบักได้ หรือแท้จริงแล้วแม่ไม่ได้ยึดติดกับสถานที่ (แทบักเรียลเอสเตท) หากแต่แม่ยึดติดกับตัวเธอ เพราะถ้าแม่ยึดติดกับสถานที่แม่จะไม่สามารถไปช่วยเธอได้ ฮงจีอาคิดไปไกลถึงขนาดที่ว่าแม่อาจจะแค้นที่เธอเป็นสาเหตุให้แม่ตายก็เป็นได้

ฮงจีอางัดไม้ตายสุดท้ายมาใช้ เธอเข้าพบประธานโทฮักซองแล้วนำเอกสารสัญญาขายแทบักเรียลเอสเตทไปให้ เพื่อแลกกับการขอทำพิธีปลดปล่อยวิญญาณของโอซองชิก แน่นอนว่าประธานโทฮักซองไม่มีทางปฏิเสธ

เลขาชเวถามด้วยความสงสัยว่าทำไมประธานโทฮักซองถึงยอมให้ฮงจีอาทำพิธีปลดปล่อยวิญญาณโอซองชิก ทั้ง ๆ ที่เขาไม่เชื่อเรื่องผี ประธานโทฮักซองจึงตอบว่าเขาต้องการรู้ว่าฮงจีอาต้องการอะไรกันแน่ ถึงได้ยอมเอาแทบักเรียลเอสเตทมาแลก

ฮงจีอาเอาเรื่องที่ขายแทบักเรียลเอสเตทไปบอกโออินบอม เพราะเธอรู้แล้วว่าวิญญาณแม่ไม่ได้ยึดติดกับสถานที่ หากแต่แม่ยึดติดกับเป็นตัวเธอต่างหาก จากนั้น ฮงจีอาและอินบอมไปตรวจสอบสถานที่ที่ใช้นัดพบประธานโทฮักซองเพื่อทำพิธี

เมื่อถึงเวลานัด ประธานโทฮักซองไม่ได้เดินทางมาคนเดียว เขาสั่งให้ลูกน้องจับโออินบอมมัดเอาไว้ เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายเหมือนครั้งที่แล้ว ทีนี้ เมื่อวิญญาณของโอซองชิกเข้าสิงร่างของโออินบอม ทุกอย่างก็เป็นไปตามพิธี ฮงจีอาจเตรียมที่จะใช้เข็มลงอาคมแทงอกของเขาเพื่อทำการปลดปล่อยวิญญาณของโอซองชิก แต่ …

ทันใดนั้นเอง ฮงจีอาถูกลูกน้องของประธานโทฮักซองเข้ามาขวางและจับเอาไว้ ในเวลาเดียวกันนั้น แรงอาฆาตของโอซองชิกทำให้เขาสามารถดิ้นจนหลุดจากเชือกและเข้าทำร้ายประธานโทฮักซอง ลูกน้องคนสนิทรีบพาประธานโทฮักซองหนีออกไป โดยที่ลูกน้องที่เหลือก็ต่อสู้อยู่กับฮงจีอาและวิญญาณของโอซองชิกในร่างโออินบอม แต่เพราะอะไรไม่ทราบได้ จู่ ๆ โอซองชิกก็พาร่างของโออินบอมกระโดดลงมาจากตึกร้างแห่งนั้น !

Photos: ภาพหน้าจอ KBS2 Korea