Skip to content
รีแคปซีรีส์ Taxi Driver EP.13 : ทัวร์สวรรค์นักโทษเถื่อน

รีแคปซีรีส์ Taxi Driver EP.13 : ทัวร์สวรรค์นักโทษเถื่อน

Taxi Driver EP.13 : คิมโดกีจับตัวกูยองแทเอาไว้ได้ แต่เรื่องมันไม่ง่ายขนาดนั้น เมื่อประธานแบคยื่นข้อเสนอการล้างแค้นให้พวกนักโทษเถื่อนเหล่านั้น …

เริ่มต้นด้วยการย้อนไปในอดีตชีวิตของประธานแบค เมื่อก่อนนั้นเธอมีอาชีพเป็นนักร้องกลางคืนในคลับแห่งหนึ่ง จนได้มาเจอกับท่านผู้อำนวยการโรงพยาบาลฮันจองฮุน จากนั้นเธอก็รักและดูแลท่านผู้อำนวยการเป็นอย่างดี กระทั่งได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นจนทำให้ท่านผู้อำนวยการเสียชีวิต ซึ่งนับเป็นวันที่ประธานแบคเสียใจมากที่สุดวันหนึ่งในชีวิต …

สิ่งที่กล่าวในข้างต้นเป็นสิ่งที่ประธานแบคทำให้ทุกคนเห็น หากทว่าความเป็นจริงแล้ว ทุกอย่างล้วนเป็นแผนที่เธอวางเอาไว้ทั้งหมดเพื่อฮุบสมบัติของผู้อำนวยการฮันจองฮุน เธอเป็นคนฉีดยาให้เขาเพื่อให้ตาบอด แล้ววางแผนให้แฝดนรกขับรถบรรทุกมาชนเธอเพื่อเป็นการจัดฉาก … ถ้าโลกนี้จะมีอะไรที่น่ากลัวกว่าความชั่วช้าของประธานแบคคงไม่พ้นจิตวิญญาณของตัวเธอเอง !!!

กลับมา ณ ปัจจุบัน ในขณะที่ประธานแบคลวงจางซองชอล คิมโดกี และอันโกอึนให้มาที่ร้านอาหาร เธอได้สั่งให้กูซอกแทพร้อมด้วยลูกน้องเข้าไปจัดการเก็บกวาดและเคลื่อนย้ายอาชญากรที่จางซองชอลมาฝากขังเอาไว้

ระหว่างนั้น ประธานแบคได้โทร. คุยกับจางซองชอล เธอบอกว่าทั้งหมดเป็นแผนที่เธอวางเอาไว้เอง เพราะรู้ว่ามีคนจ้างให้เรนโบว์แท็กซี่วีไอพีล้างแค้นเธอ ประธานแบคหัวเราะด้วยท่าทางอารมณ์ดีอย่างที่สุดบนรถโรลส์รอยซ์สุดหรูของเธอ

ประธานแบคได้มาให้ปากคำในคดีค้าอวัยวะมนุษย์กับคังฮานาที่สำนักงานอัยการ แน่นอนว่าประธานแบคไม่ได้บอกว่ากูยองแทอยู่ที่ไหน และให้ข้อมูลอะไรที่เป็นประโยชน์เลย ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยประโยคที่ว่า “คนที่ขายเก่งที่สุดไม่ใช่คนที่ขายของได้มากที่สุด แต่เป็นคนที่ขายของที่ไร้ประโยชน์ได้มากที่สุดต่างหาก” (ประธานแบคหมายถึงว่าเธอทำเงินจากพวกอาชญากรที่ถือว่าเป็นขยะสังคม)

ต่อมาตำรวจสืบรู้ว่ากูยองแทไปหลบอยู่ที่สถานทูตบาฮามาส ประเทศหมู่เกาะที่ตั้งอยู่ระหว่างสหรัฐฯ กับคิวบา ซึ่งเป็นที่ที่ตำรวจไม่มีอำนาจหรือแม้แต่ขอหมายศาลก็ยังไม่ได้ เพราะถือว่าเป็นพื้นที่ในเขตอำนาจของxitgmLบาฮามาส ส่วนอันโกอึนก็สืบจนรู้เช่นกันว่าประธานแบคเอาตัวของกูยองแทมาซ่อนเอาไว้ที่สถานทูตบาฮามาส … ประธานแบคมีความสัมพันธ์ที่ดีกับท่านทูตบาฮามาส เพราะเธอทำธุรกิจอวัยวะมนุษย์กับบาฮามาส !?

ทีนี้คิมโดกีจึงแอบเข้าไปในสถานทูตแล้วจุดระเบิดควันออกมา เพื่อทำทีเป็นว่าอาคารเกิดไฟไหม้ ตอนนี้เองเขาได้เจอกับกูยองแท และทั้งสองก็ได้ต่อสู้กันซึ่งผลออกมาก็ไม่ต้องสืบว่ากูยองแทโดนคิมโดกียำเละ หลังจากนั้นก็ถูกพาตัวออกมาโดยรถพยาบาลที่ทีมเรนโบว์แท็กซี่วีไอพีได้เตรียมเอาไว้

ประธานแบคหัวเสียจัด เมื่อกูยองแทโดนจับตัวไป จางซองชอลจึงเสนอแลกตัวกูยองแทกับนักโทษเถื่อนทั้งหมด โดยนัดหมายกันที่สะพานเวิลด์คัพ

ระหว่างนั้น เรื่องยิ่งวุ่นวายใหญ่โตมากขึ้นไปกว่าเดิม เมื่อนักโทษเถื่อนที่กำลังถูกเคลื่อนย้ายไปยังปลายทางได้เกิดฟื้นจากฤทธิ์ยาสลบขึ้นมา และจัดการกับลูกน้องของประธานแบคได้ จังหวะนั้นเองเมื่อประธานแบครู้ว่านักโทษเถื่อนเหล่านั้นหลุดรอดไปได้ เธอจึงซ้อนแผนด้วยการเสนอให้พวกมันมาร่วมมือกับเธอเพื่อเอาคืนจางซองชอล

ณ สะพานเวิลด์คัพ ตามเวลานัดหมาย การแลกตัวกูยองแทกับเหล่านักโทษเถื่อนทั้งหมดกำลังจะเกิดขึ้น ทันใดนั้นเอง ตำรวจพร้อมด้วยอัยการคังฮานาก็โผล่มาจับตัวกูยองแท และคิมโดกี ในข้อหาให้ความช่วยเหลือกูยองแทหลบหนี

จริง ๆ แล้วตำรวจแอบสะกดรอยตามคังฮานา จึงทำให้ได้รู้ความเคลื่อนไหวของคิมโดกี และนำมาสู่การจับกุมในครั้งนี้ โดยที่คังฮานาไม่รู้เรื่องด้วย เธอจึงเสนอให้ตำรวจปล่อยตัวคิมโดกีไปเพราะเขาเป็นสายข่าวให้กับเธอ แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ง่ายอย่างนั้น

ช่วงเวลาที่คิมโดกีถูกจับกุมอยู่นั้นเอง เรื่องราวก็วุ่นวายเพิ่มขึ้นไปอีกเมื่ออันโกอึนออกไปช่วยมาเรียจากนักโทษเถื่อนที่หลุดออกมาที่โรงงานปลาหมัก ผลปรากฏว่าอันโกอึนโดนพวกมันตีด้วยท่อนเหล็กจนสลบเหมือดไป

ส่วนประธานแบคก็พาพวกมาที่บ้านของจางซองชอล แล้วจับตัวเขากับชเวคยองกูเอาไว้เป็นตัวประกัน ส่วนพัคจินออนขับแท็กซี่วีไอพีหนีออกมาได้ … คิมโดกีเมื่อรู้ข่าวว่าเพื่อน ๆ ของเขาตกอยู่ในอันตรายก็พยายามจะแหกการถูกคุมขัง แต่คังฮานามาห้ามเอาไว้ และในท้ายที่สุดเธอก็เป็นคนปล่อยตัวเขาไปอย่างเสียไม่ได้ เพราะคิมโดกีบอกว่ามีแผนที่จะสามารถจับตัวผู้บงการ

คิมโดกีกับพัคจินออนมาถึงที่ฐานลับใต้ดินของเรนโบว์แท็กซี่วีไอพี เพื่อต่อสู้กับคน 20-30 คน โดยใช้เทคนิคอันเหลือเชื่อ โดยการดับไฟแล้วใช้แว่นตาไนต์วิชั่นจัดการพวกมันซะราบคาบ บอกเลยว่า “อย่างเทพ” !