Skip to content
รีแคปซีรีส์ Taxi Driver EP.14 : วันหายนะอย่างแท้จริง !!!

รีแคปซีรีส์ Taxi Driver EP.14 : วันหายนะอย่างแท้จริง !!!

Taxi Driver EP.14 : คิมโดกีต้องช่วยอันโกอึนที่กำลังโดนถ่ายคลิปอนาจาร ระหว่างนั้นพัคจินออนก็โดนรถบรรทุกชน ในขณะที่จางซองชอลยอมสละดวงตาของเขา วันนี้เป็วันนหายนะอย่างแท้จริง !

ตอนนี้สถานการณ์ของทีมเรนโบว์แท็กซี่วีไอพีตกที่นั่งลำบากอย่างยิ่ง อันโกอึนกับมาเรียโดนชเวมินจับเอาไว้ในสถานที่แห่งหนึ่ง พร้อมกับตั้งกล้องเตรียมถ่ายวิดีโอผิดกฎหมายที่น่ารังเกียจตามสันดานของมัน

เมื่ออันโกอึนได้สติเธอก็ถีบพวกมันเพื่อช่วยมาเรียให้หนีออกไป แต่ด้วยสภาพที่ถูกมัดมือไพล่หลังทำให้สุดท้ายก็หนีไม่รอด ชเวมินตบหน้าอันโกอึนแล้วเปิดคลิปอนาจารของพี่สาวให้เธอดู จากนั้นมันก็เตรียมทำเรื่องเลว ๆ เพื่อถ่ายคลิปเอาไว้ ในขณะที่อันโกอึนอยู่ในสภาพบอบช้ำสุด ๆ ทั้งกายและใจ เธอร้องไห้ออกมาไม่หยุด

แต่ไม่ทันที่ชเวมินจะได้ทำอะไร คิมโดกีขับรถแท็กซี่พุ่งเข้ามาช่วยอันโกอึนได้ทันเวลา จังหวะเสี้ยววินาทีนั้น ชเวมินแทงเข้าที่ท้องของคิมโดกี แต่แผลแค่นั้นไม่สามารถทำอะไรคนขับแท็กซี่ของเราได้ คิมโดกีใส่สนับมือต่อยเข้าหน้าชเวมินไม่ยั้ง ก่อนที่อันโกอึนจะมาห้ามไว้ เพราะเธอไม่อยากให้คิมโดกีเป็นเหมือนพวกมัน

ในขณะที่ชเวคยองกูโดนประธานแบคใช้ค้อนทุบนิ้วทีละนิ้ว ในที่สุดจางซองชอลก็ทนเห็นชเวคยองกูทรมานไม่ไหว เขาจึงยอมสละดวงตาของเขาให้ประธานแบค เป็นภาพที่น่ากลัวและสยดสยองยิ่งนัก

ส่วนคังฮานาก็นำกำลังตำรวจมาค้นที่สำนักงานของประธานแบค เพื่อจะหาหลักฐาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาวุธมีดที่ใช้สังหารผู้ช่วยวัง แต่ดูเหมือนว่าจะคว้าน้ำเหลว เพราะอะไรรู้มั้ย ? เพราะเธอไม่รู้ว่ามีคุกลับซ่อนอยู่ที่นั่น !!!

ในเวลาเดียวกันนั้นเอง เจ้าของโรงงานปลาจอทกัลก็ขับรถบรรทุกพุ่งเข้าชนรถแท็กซี่วีไอพีที่พัคจินออนขับ เพราะเข้าใจว่าเป็นคิมโดกี โศกนาฏกรรมได้เกิดขึ้นแล้ว พัคจินออนอาการปางตาย !

คิมโดกีกับอันโกอึนเข้ามาดูอาการของพัคจินออน ก่อนที่คิมโดกีจะถูกแทงเข้าที่บริเวณไหล่ คิมโดกีใช้อุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นห้ามเลือด แล้วขับรถไล่ล่าเจ้าของโรงงานปลาจอทกัลที่กำลังขับรถบรรทุกหนี สุดท้ายมันก็ตายคารถบรรทุกไปแบบน่าอนาถ

ดูเหมือนว่างานวันนี้ของคิมโดกีจะไม่จบง่าย ๆ เพราะเป้าหมายสุดท้ายคือช่วยจางซองชอลกับชเวคยองกูที่โดนประธานแบคจับเอาไว้ … ส่วนอันโกอึนก็กำลังเฝ้าลุ้นดูอาการของพัคจินออนอยู่หน้าห้องผ่าตัด

คิมโดกีมาถึงสำนักงานของประธานแบค เขาบุกตะลุยเข้าไปจัดการกับลูกน้องชั้นปลายแถวจนมาถึงคุกลับชั้นใต้ดิน ลูกน้องหลายสิบคนของประธานแบคลงไปนอนกองกับพื้น แต่สุดท้ายเขาก็ต้องยอมหยุด เพราะมีดที่จ่อคอหอยชเวคยองกูกับจางซองชอล …

คิมโดกีเอ่ยปากยอมแพ้ออกมาต่อหน้าประธานแบค ก่อนที่กูซอกแทกับลูกน้องจะเข้ามารุมกินโต๊ะเขา หมัดแล้วหมัดเล่ากระหน่ำเข้าใส่คิมโดกี ในที่สุดเขาก็สลบล้มพับไปกองอยู่กับพื้น !

ประธานแบคเดินเข้ามาใช้เท้าเขี่ยที่หัวของคิมโดกีอย่างผู้ชนะ เหมือนดั่งว่าเธอคือเจ้าแม่แห่งความชั่วร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ก่อนที่เธอจะเดินข้ามร่างเขาไปอย่างเย้ยหยัน ทันใดนั้นเอง คิมโดกีก็คว้าเท้าของประธานแบค แล้วลุกขึ้นมาคว้าเอามีดจี้คอหอยของประธานแบคเป็นตัวประกัน ก่อนที่เขาจะเอามีดกรีดไปที่หน้าของเธอ เพื่อขู่ให้ปล่อยจางซองชอลกับชเวคยองกู

ที่แท้แล้ว คนที่คิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่ที่สุดก็กลัวความตาย ประธานแบคโกรธมากที่คิมโดกีทำหน้าเธอเสียโฉม สั่งให้กูซอกแทจัดการกับคิมโดกี ระหว่างที่กำลังชุลมุนกันอยู่นั้นประธานแบคก็หนีไป แต่นางเอกก็ขี่ม้าขาวมาช่วยได้ทันเวลาพอดี คังฮานาพร้อมด้วยกำลังตำรวจมาจับตัวกูซอกแทและลูกน้องไว้ได้ทั้งหมด

ด้านคิมโดกีก็ไปตามล่าตัวประธานแบคต่อ โดยมีคังฮานาขับรถตามมาติด ๆ ในที่สุดก็จับประธานแบคได้ … ก่อนที่คิมโดกีจะหมดสติล้มพับลงไปนอนกองอยู่กับพื้นในสภาพเลือดท่วมตัว

Photos: ภาพหน้าจอ SBS Korea