Skip to content
รีแคปซีรีส์ Doom at Your Service EP.5 : เธอจะเป็นคนแรกที่รักฉัน

รีแคปซีรีส์ Doom at Your Service EP.5 : เธอจะเป็นคนแรกที่รักฉัน

Doom at Your Service EP.5 : ความใกล้ชิดระหว่างดงคยองกับมยอลมังเพิ่มระดับมากขึ้นเรื่อย ๆ ในที่สุดมยอลมังจึงเอ่ยปากยอมรับดงคยองให้เป็นคนแรกที่รักเขา …

ขณะที่นักโทษคนหนึ่งโกรธแค้นมยอลมัง และกำลังพุ่งปรี่เข้ามาแทงหวังให้เขาตายอยู่ตรงนั้น ชั่วเวลาเสี้ยววินาทีนั้นเอง ดงคยองได้เอาตัวเขามาขวาง โดยเธอโถมเข้ากอดเพื่อหวังจะรับมีดแทน แต่มยอลมังเหนือชั้นกว่านั้นมาก เขาใช้มือของตัวเองรับมีดเล่มนั้นและกำเอาไว้อยู่อย่างนั้น จากนั้น ผีเสื้อของพระผู้สร้างได้ใช้พลังสะกดจิตทำให้นักโทษคนนั้นปาดคอตัวเองตายต่อหน้าต่อตาผู้คนที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่

มยอลมังจึงบอกกับดงคยองว่า “เธอจะรักฉันลงเหรอ ? เพราะมนุษย์ทุกคนถ้าไม่เกลียดก็กลัวฉันกันทั้งนั้น”

จากนั้น ดงคยองก็ไปช็อปปิ้งที่ซูเปอร์มาร์เก็ตโดยมีมยอลมังไปด้วย ระหว่างนั้นดงคยองบอกกับมยอลมังว่าเขาไม่ควรเข้าไปอ่านความคิดคนอื่น แต่ควรจะคิดจากสิ่งที่เห็นคนคนนั้นพูดหรือการกระทำเท่านั้น ซึ่งเธออธิบายว่ามันเป็นสกิลพื้นฐานที่มนุษย์ทุกคนมี แล้วดงคยองก็ชี้ไปที่ผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังเลือกซื้อเบียร์พร้อมให้มยอลมังบอกว่า ทำไมผู้หญิงคนนั้นมีกริยาแบบนั้น มยอลมังเข้าไปอ่านความคิดของหญิงสาวคนนั้นแล้วบอกกับดงคยอง ซึ่งทำให้เธอโกรธแล้วดุใส่เขาว่า “ก็บอกแล้วไงว่าแค่ให้ดูแล้วคิด ไม่เข้าใจเหรอ !!?”

ทีนี้ มยอลมังก็พาดงคยองไปออกเดต เขาให้เธอหลับตาแล้วก็เสกให้มาอยู่ที่ทะเลแห่งหนึ่ง ดงคยองเอ่ยถามว่าทำไมเขาถึงทำดีกับเธอขนาดนี้ ? คำตอบของมยอลมังทำดงคยองถึงกับอึ้ง “เพราะฉันกำลังจีบเธอมั้ง … ฉันล้อเล่น”

แต่ดงคยองพูดต่อด้วยประโยคที่อึ้งกว่า “ฉันขอจูบคุณได้ไหม !!?” มยอลมังไม่รอช้า โน้มตัวของเขาทำท่าจะเข้าไปจูบเธอ แต่ … ก่อนที่ริมฝีปากของมยอลมังจะสัมผัสกับปากของดงคยอง เธอก็รีบเบี่ยงมันหลบออกไป (ล้อเล่นมาล้อเล่นกลับไม่เอาเปรียบไรงี้ 😁)

ในตอนท้ายค่ำคืนนั้น มยอลมังเริ่มเล่าสิ่งที่เขาคิดด้วยน้ำเสียงค่อนข้างจริงจัง “ฉันเคยคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่ารำคาญ ที่บอกว่าจะเป็นคนแรกที่รักฉัน”

มยอลมังเงียบไปพักใหญ่ก่อนที่จะเอ่ยออกมาว่า “แต่ตอนนี้ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่เธอจะเป็นคนแรกที่รักฉัน … ถ้าเธอทำได้จริง ๆ ดังนั้นเธอจะเป็นคนแรกที่รักฉัน”

Photos: ภาพหน้าจอ tvN Korea