Skip to content
เรื่องย่อ เรือนร่มงิ้ว EP.15 : กลับมาเพื่อล้างแค้น

เรื่องย่อ เรือนร่มงิ้ว EP.15 : กลับมาเพื่อล้างแค้น

เรือนร่มงิ้ว EP.15 (25 พ.ค. 2021) : การกลับมาครั้งนี้ของเดชไม่ได้มาแบบธรรมดา แต่เขามาพร้อมกับแผนการที่จะทำให้ตัวเองเป็นอิสระ …

เดชกลับมาเรือนร่มงิ้วอีกครั้งพร้อมกับแผนการที่จะทำให้ตัวเองเป็นอิสระ ด้วยความหลงมัวเมาในความรัก ทำให้วิศาลหลงกลคิดว่าเดชกลับมารักเขาเหมือนเดิม รุ่งเช้าวันถัดไป เดชจัดเตรียมของเพื่อที่จะรอส่งวิศาลไปทำงานตามปกติ วิศาลมองเดชด้วยความรักอย่างหวานชื่น แต่พอเห็นแผลที่หัวของเดชก็อดเป็นห่วงไม่ได้ จึงเข้าไปโอบกอดเดชด้วยความรัก

ณ นาทีนี้เอง คุณหลวงวิศาลนึกย้อนกลับไปถึงตอนที่เขายังเป็นวัยรุ่น ในตอนนั้นเองเป็นตอนที่เขาเริ่มตกหลุมรักเดช ซึ่งวิศาลถูกเจ้าคุณพ่อบังคับให้ไปเรียนชกมวย โดยมีเดชเป็นคู่ซ้อม ในขณะที่กำลังชกมวยกันอยู่นั้น วิศาลหลงใหลในรูปร่างและตกหลุมรักเดชเข้าอย่างจริงจัง เดชเผลอออกแรงต่อยวิศาลอย่างหนักจนทรงตัวแทบไม่อยู่ เดชรีบพาวิศาลไปที่ห้องและช่วยทายาให้วิศาล ไม่น่าเชื่อว่าเดชรู้สึกผิดและอยากทำอะไรเพื่อเป็นการไถ่โทษให้ แต่ความรู้สึกผิดของเดชนั้นต้องตอบแทนวิศาลด้วยการมานวดรับใช้ทุกวัน

ตัดกลับมา ณ ปัจจุบัน ขณะที่เดชกำลังไปส่งวิศาล ขณะนั้นเองได้เจอแสงในสภาพยับเยิน แสงมาดักรอและคุกเข่าบอกรักวิศาลซะอย่างนั้น ทำให้วิศาลอับอายมาก จนเดชต้องรีบช่วยพูดแก้ต่างให้ …

ละคร เรือนร่มงิ้ว EP.15 ออกอากาศวันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2021 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 (หมายเลข 27)

อัลบั้มรูป เรือนร่มงิ้ว EP.15

คลิปตัวอย่าง

📺 แผนการกำจัดคุณหลวงกำลังจะเริ่มขึ้น

👉 เรื่องย่อ เรือนร่มงิ้ว EP.14 : เมื่อถูกผลักให้หลังชนฝา
👉 เรื่องย่อละคร เรือนร่มงิ้ว (2021)