Skip to content

เรื่องย่อละคร เธอ เขา เงาแค้น (2021)

เธอ เขา เงาแค้น เรื่องย่อ : ว่าด้วยเรื่องราวความรัก การแย่งชิงอำนาจ และความแค้น เพื่อทวงคืนความยุติธรรมที่คิดว่าตัวเองควรจะได้รับให้กลับคืนมา …

เรื่องย่อละคร เธอ เขา เงาแค้น (2021)

แนว : ดรามา
ผู้ผลิต: GMMTV่
ช่อง : GMM25
ออกอากาศ : จันทร์-อังคาร 20.30 น.
เริ่มตอนแรก : 17 พฤษภาคม 2021

เรื่องย่อ

เจ้าสัวธนภพ (รับบทโดย พาที สารสิน) ประธานบริษัท JPB Group ต้องจากไปอย่างไม่คาดฝันด้วยเหตุการณ์เครื่องบินเล็กตก ทำให้ตระกูลจุลภักดิ์บริรักษ์ขาดผู้นำ และเป็นจุดเริ่มต้นของการแก่งแย่งอำนาจและเงินทอง

ในเหตุการณ์เครื่องบินเล็กตกในวันนั้น เมธินี (รับบทโดย สายป่าน อภิญญา) ลูกสาวคนโตรอดชีวิตมาได้ราวปาฏิหาริย์ แต่คนที่ขึ้นรับตำแหน่งประธานบริษัทแทนเจ้าสัวกลับเป็น เกษรา (รับบทโดย อ้อม พิยดา) ภรรยาใหม่ของเจ้าสัวที่อัปเกรดตัวเองจากเลขาหน้าห้องกลายมาเป็นเลขาในห้อง แล้วในที่สุดก็ได้ขึ้นเป็นใหญ่

การขึ้นมารับตำแหน่งประธานของเกษราสร้างความไม่พอใจให้เมธินีเป็นอย่างมาก แต่นั่นยังไม่เท่ากับว่า เมธินีสงสัยในตัวว่าเป็นคนวางแผนฆ่าเจ้าสัว !

เมื่อสงสัยก็ต้องสืบหาความจริง เมธินีจึงขอให้วายุ (รับบทโดย คริส พีรวัส) และกัมปนาท (รับบทโดย เมฆ จิรกิตติ์) น้องชายทั้งสองของเธอมาช่วยสืบหาความจริง ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนว่าทั้งคู่ไม่เชื่อว่าเกษราเป็นคนทำ โดยเฉพาะวายุเองที่มีความรู้สึกในเชิงชู้สาวกับเกษรา ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาของตัวเอง ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้วายุตัดสินใจอยู่เมืองไทยต่อเพื่อหาความจริง

ทีนี้เรื่องราวมันยิ่งเพิ่มความวุ่นวายขึ้น เพราะหลังจากเจ้าสัวตายได้ไม่เท่าไร พัสสน (รับบทโดย เจสัน ยัง) แฟนเก่าของเกษราก็กลับมาทวงสัญญาที่ทั้งสองเคยตกลงกันไว้ แต่ทว่า ความรักที่เกษราเคยมีให้พัสสนมันไม่หลงเหลือเหมือนเดิมอีกแล้ว เมื่อพัสสนเห็นเกษราจะชิ่ง เขาเลยวางแผนตีสนิทกับเมธินีแทน เพื่อกะจะเข้ามาสร้างความปั่นป่วนในบริษัท

เท่านั้นยังวุ่นวายไม่พอ พัสสนยังให้หนึ่งใจ (รับบทโดย ฟ้า ยงวรี) หลานสาวแท้ ๆ ของตัวเองมาทำงานเป็นเลขาของวายุ เพื่อคอยเป็นสายสืบเรื่องต่าง ๆ ทที่เกิดขึ้น แต่เมื่อพัสสนยิ่งสืบลึกมากขึ้นเท่าไร ก็ยิ่งทำให้ได้รู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเกษรากับวายุนั้น ไม่ได้เป็นไปแบบอาหลานธรรมดา เพราะทั้งคู่มีใจให้กัน !

เมื่อรู้เช่นนี้ แผนร้ายของพัสสนจึงเริ่มขึ้น เขาพยายามหาทางกำจัดวายุออกไปให้พ้นทาง และสุดท้ายเรื่องราวความรัก การแย่งชิงอำนาจ และความแค้นของพวกเขาจะจบลงเช่นไร ?

ละคร เธอ เขา เงาแค้น ออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรก 17 พฤษภาคม 2021

นักแสดงนำ

อ้อม พิยดา รับบท เกษรา

คริส พีรวัส รับบท วายุ

ฟ้า ยงวรี รับบท หนึ่งใจ

สายป่าน อภิญญา รับบท เมธินี

เมฆ จิรกิตติ์ รับบท กัมปนาท

โอม ภวัต รับบท นาวา

เจสัน ยัง รับบท พัสสน

ดาว พิมพ์ทอง รับบท รุ้ง

พาที สารสิน รับบท เจ้าสัวธนภพ

อัลบั้มรูป เธอ เขา เงาแค้น

ทีเซอร์

Source: GMM25