Skip to content
เรื่องย่อ เรือนร่มงิ้ว EP.17 : การกลับมาของคุณมาลัย

เรื่องย่อ เรือนร่มงิ้ว EP.17 : การกลับมาของคุณมาลัย

เรือนร่มงิ้ว EP.17 (27 พ.ค. 2021) : คนที่คุณเคยรู้จักอาจไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป การกลับมาของคุณมาลัย และไอ้แสงบ่าวผู้ภักดีที่จะกลับมาแก้แค้นให้คุณหลวง …

หลังจากที่จัดการวางยาวิศาลจนสิ้นฤทธิ์ ต่อมาเดชก็ไปพามาลัยกลับมาที่เรือนร่มงิ้วอย่างชิล ๆ จนทำเอาทุกคนตกใจเป็นอย่างมากที่เห็นมาลัยปรากฏตัว พอมาลัยรู้ข่าวของวิศาลก็ตั้งใจที่จะเข้าไปหา เพื่อขออโหสิกรรมให้กับวิศาลในทุก ๆ เรื่องที่เขาได้ก่อเอาไว้

เมื่อได้เห็นหน้ามาลัยเท่านั้นแหละ วิศาลก็เกิดอาการโกรธจนตัวสั่นตัวงอเมื่อเห็นว่ามาลัยยังไม่ตาย เขานึกย้อนกลับไปจนได้รู้ว่าทั้งหมดเป็นแผนของเดชที่ร่วมมือกับก่ำ

มาลัยเข้าไปดูแลวิศาลและช่วยซับเหงื่อให้ วิศาลถุยน้ำลายใส่หน้ามาลัยด้วยความโกรธแค้น เดชบอกให้มาลัยไปพักผ่อน พอมาลัยออกไปแล้วเดชก็ชำระความแค้นกับวิศาลและขู่ว่าอย่าทำแบบนี้อีก มันช่างเป็นภาพที่น่าสมเพชยิ่งนัก เดชผลักหัววิศาลอย่างสะใจ

ต่อมา แสงได้ข่าวเรื่องการป่วยของวิศาลจากพิจิตรและรัญจวน ทำให้แสงรู้สึกเป็นห่วงวิศาลมากและรีบไปหาที่เรือนร่มงิ้ว แต่ก่ำกับอวนขัดขวางไม่ยอมให้เข้าไป

รำเพยออกมาต่อว่าแสง ทำให้แสงโกรธและแฉความร้ายกาจของรำเพย เธอจึงจัดการเดินเข้าไปตบแสงให้หนึ่งฉาดใหญ่ แต่รำเพยโดนแสงตบกลับ ระหว่างนั้นวิศาลได้ยินก็พยายามเรียกแสงให้มาช่วย ส่วนเดชและมาลัยก็เดินออกมาพอดี แสงตกใจมากที่เห็นมาลัย แสงชี้หน้าต่อว่าทุกคนว่าร่วมมือกันทำร้ายวิศาล เดชเอาปืนมายิงขู่แสง แต่มาลัยห้ามไว้ คำพูดของแสงทำให้มาลัยเริ่มสงสัย‬‬ …

ละคร เรือนร่มงิ้ว EP.17 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2021เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 (หมายเลข 27)

👉 เรื่องย่อ เรือนร่มงิ้ว EP.16 : ยืมมือผีบ้าฆ่าราชสีห์