Skip to content
Doom at Your Service (2021) รักร้าย ๆ ของนายหายนะ

รีแคปซีรีส์ Doom at Your Service EP.7 : เมื่อมยอลมังถูกรีเซตใหม่

Doom at Your Service EP.7 : มยอลมังหายตัวไปหลังจากจูบกับดงคยองท่ามกลางสายฝนในค่ำคืนนั้น และเธอก็ได้ยินคำพูดเชิงบอกเลิกจากปากของความหายนะ !

ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนซ์กลางสายฝนที่โปรยปราย ดงคยองถามมยอลมังว่า เธอจะอธิษฐานขอให้เขารักเธอได้หรือไม่ ? ผีเสื้อของพระผู้สร้างตอบสั้น ๆ ว่า “ไม่” หลังจากนั้น เขาก็โน้มตัวเข้าหาเธอและทั้งสองก็จูบกันด้วยแรงปรารถนาที่แสดงออกให้เห็นถึงความรู้สึกที่มีกันและกัน แต่ …

จูบหวานซึ้งที่มีนั้นก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว มยอลมังผละออกจากดงคยองและหายไปจากตรงนั้นด้วยความเงียบงัน ทิ้งให้ดงคยองวิ่งกลับบ้านไปเพียงลำพัง และเมื่อถึงบ้านเธอก็ไม่พบเขาอยู่ที่นั่น

ดูเหมือนว่าความหายนะกับความรักจะอยู่ด้วยกันไม่ได้ เฉกเช่นเดียวกับขั้วบวกขั้วลบ น้ำกับน้ำมันที่ไม่อาจเข้ากันได้ เมื่อมยอลมังซึ่งก็คือความหายนะมีความรัก มันเท่ากับระบบเออเรอร์ ทุกอย่างจะถูกรีเซตใหม่ !

รุ่งเช้าอีกวัน ดงคยองไปทำงานตามปกติ แต่วันนี้เธออดที่จะคิดถึงมยอลมังไม่ได้เลย “เขาหายไปไหนนะ ?” ระหว่างนั้น ภาพก็ตัดไปที่มยอลมังซึ่งกำลังยืนอยู่บนดาดฟ้าที่ใดที่หนึ่ง เขาสงสัยพร้อมกับเอ่ยออกมา “ที่นี่คือที่ไหน ?” ว่าที่จริงเขาจำอดีตของตัวเองไม่ได้ด้วยซ้ำ !!!

จากนั้นชินได้รื้อฟื้นความทรงจำให้กับมยอลมัง ในขณะที่เขาเริ่มรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น มยอลมังโกรธมากแต่ก็ได้แค่โกรธเพราะเขาทำอะไรไม่ได้ เทพธิดาชินกล่าวว่า “ดูเหมือนว่าคุณจะล้ำเส้นมากเกินไป … คุณคงรู้แล้วสินะว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเกิดความรัก”

ดงคยองบ่นอยู่คนเดียวว่า “คนที่ทำดีกับฉันทำไมต้องหายไปแบบนี้ทุกคนเลยนะ” จากนั้นเธอก็สังเกตเห็นเห็นเงาตะคุ่ม ๆ ของใครบางคน “มยอลมัง ?” ใช่เขาจริง ๆ ด้วย ณ จุดนี้ ดงคยองเต็มไปด้วยความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เขาหายไปไหน อะไร ยังไง ? ถามรัว ๆ ออกมาเป็นชุด แต่ดูเหมือนมยอลมังไม่ได้ตอบอะไรมาก ระหว่างนั้นเขาก็ขับรถพอร์ชเอสยูวีไปส่งเธอที่บ้าน

ผีเสื้อของพระผู้สร้างพยายามอธิบายให้ดงคยองเข้าใจได้ง่ายที่สุด คือ ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบเมื่อคืนนั้นอีกครั้งเขาจะไม่สามารถกลับมาได้อีกแล้ว “คุณไม่ควรรักฉัน หยุดเถอะ” … ดงคยองได้แต่ถามตัวเองว่า “นี่เป็นการบอกเลิกใช่มั้ย ?” ซึ่งแน่นอนว่าใช่

หลังจากนั้น ดงคยองก็อดคิดถึงมยอลมังไม่ได้ เธอพยายามสร้างสถานการณ์ให้ตัวเองพบกับอันตรายเพื่อหวังให้มยอลมังปรากฏตัว แต่ก็ไม่เป็นผล … แต่มยอลมังแอบมาหาเธอตอนเธอหลับ

ทุกคนในบริษัทตกใจเป็นอย่างมากที่รู้อาการป่วยของดงคยอง เมื่อเธอปวดหัวจนแทบจะระเบิดจนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน … และคนเดียวที่ช่วยเธอได้ไม่ใช่หมอแต่เป็นมยอลมัง เขาปรากฏตัวขึ้นและช่วยลดความเจ็บปวดให้ดงคยอง

เมื่อดงคยองรู้สึกตัวก็พบกับมยอลมัง “เกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงหายไปเลย คุณจะหายไปไหนไม่ได้ คุณจะต้องรับคำอธิษฐานของฉันก่อน” แล้วมยอลมังก็เข้าสวมกอดดงคยองอยู่อย่างนั้น …

Source : tvN Korea