Skip to content
รีแคปซีรีส์ Mine EP.8 : ซ่อนความแค้นด้วยการแสดง ?

รีแคปซีรีส์ Mine EP.8 : ซ่อนความแค้นด้วยการแสดง ?

Mine ธาตุแท้ EP.8 : ฮีซูตกเลือดจนแท้งลูกจากความเครียด แต่เธอได้ทำสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ ฮีซูกลับมาที่โรแบโต้อีกครั้งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เธอยิ้มแย้มให้กับจียองและบอกกับเขาว่า “เริ่มต้นกันใหม่นะ” … แต่จียองจะรู้หรือไม่ว่าทั้งหมดที่เขาเห็นนั้นคือการแสดง !!?

ฮีซูได้รู้ความจริงอันโหดร้ายของสามีตัวเอง จนมีอาการเลือดตกจากความเครียด ซึ่งนำไปสู่การแท้งลูกในครรภ์ !!!

จียองสงสัยว่าฮีซูหายไปไหน จึงถามสาวใช้ยูยอน ซึ่งเธอโกหกว่าฮีซูแพ้ท้องหนักมากจึงกลับไปอยู่ที่บ้านกับครอบครัว

ทีนี้ ปัญหาก็เกิดซ้อนขึ้นมาอีก เมื่อจินโฮรู้ว่าจียองให้เขาขึ้นดำรงตำแหน่งประธานบริษัท แลกกับการที่ซุนฮเยต้องทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นว่าตัวตนของจาคยองคือฮเยจิน แม่แท้ ๆ ผู้ให้กำเนิดฮาจุน นั่นเท่ากับว่าจียองวางแผนหลอกทุกคนในบ้าน

ดังนั้น เมื่อซุนฮเยเกิดไปเผยความจริงเรื่องฮเยจินให้ฮีซูได้รู้ เท่ากับว่าตำแหน่งประธานของจินโฮอยู่ในสถานะที่ไม่มั่นคงอีกต่อไป จินโฮเลยสั่งให้เซจองเข้าไปค้นหาความลับบางอย่างของจียอง ปรากฏว่าเซจองไปค้นโต๊ะทำงานแล้วเกิดไปเจอโทรศัพท์รุ่นโบราณแบบฝาพับ ด้านในมีภาพผู้ชายเปลือยอยู่มากมาย เซจองจึงรายงานจินโฮว่า “จียองเป็นเกย์ !!?” (ซึ่งจริง ๆ แล้วเซจองเข้าใจผิด)

ฮเยจิน (จาคยอง) ทำซุปสาหร่ายให้ฮีซูกิน ซึ่งแสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเธอเสียใจอย่างจริงใจที่ฮีซูเสียลูกของเธอไป แต่ดูเหมือนว่าฮีซูจะไม่พอใจ … ซึ่งอาจจะมีอะไรมากกว่านั้นเบื้องหลังระหว่างเธอทั้งสองคน ?

ภาพตัดมาเผยให้เห็นฮเยจินใส่ชุดไว้ทุกข์สีดำ ในขณะที่ฮีซูใส่เดรสสีฟ้าเดินทางกลับมาที่โรแบโต้ ในคฤหาสน์ฮโยวอนอีกครั้ง ท่าทีของเธอเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือเมื่อเจอหน้าจียอง เธอยิ้มให้เขาด้วยความสดชื่น ทำไมฮีซูกลายเป็นเช่นนั้น ? นั่นเป็นเพราะเธอได้งัดเอาสิ่งที่เธอทำได้เก่งที่สุดออกมาใช้ นั่นก็คือ การแสดง !!!

อันบีลีฟอะเบิ้ล ฮีซู จียอง และฮาจุน กลับมาใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุขอีกครั้งอย่างน่าเหลือเชื่อ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ที่สำคัญจียองยังไม่รู้เรื่องที่ฮีซูแท้งลูก … ฮีซูบอกกับจียองระหว่างร่วมโต๊ะรับประทานอาหารว่า “ลืมอดีตแล้วมาเริ่มต้นกันใหม่เถอะ” แต่ทุกสิ่งล้วนเป็นการเสแสร้ง !

แน่นอนว่าทุกนาทีที่ฮีซูแสดงว่ามีความสุขเท่าไรในใจก็ยิ่งเสียใจมากเท่านั้น

ระหว่างนั้น กบฎคุณหนูซูฮยอกได้เริ่มออกลายแล้ว เขาประกาศกลางโต๊ะอาหารว่าจะไม่หมั้นกับหญิงที่ซุนฮเยต้องการ ซุนฮเยถึงกับโวยวายออกมาใหญ่โตจนซอฮยอนหูแทบดับ

ในการประชุมบริษัทเพื่อเปิดพินัยกรรมของท่านประธานฮัน จียองที่คิดว่าตัวเขาจะได้ขึ้นดำรงตำแหน่งประธาน … เนื้อหาในพินัยกรรมระบุอย่างไรไม่ทราบได้ แต่หลังจากนั้น จียองได้ขับรถออกมาจอดใต้สะพาน จากนั้นเขาก็เริ่มหลั่งน้ำตาออกมา ขณะเดียวกันนั้น ซอฮยอนได้โทร. หาจียองเพื่อแจ้งว่าฮเยจินมาที่คฤหาสน์ฮโยวอนเพื่อมาหาฮาจุน

ซอฮยอน ฮเยจิน ฮีซู และจียองเผชิญกันด้วยความเดือดดาล ฮีซูกรี๊ดลั่นใส่ฮเยจิน “อย่ากลัวเลย ใครก็ตามที่ขโมยของของฉันไป ฉันจะฆ่ามันให้ตาย” !!!

ภาพตัดมาในอนาคต เผยให้เห็นภาพภายในงานศพใครบางคน ภายในงานฮาจุนยืนร้องไห้ไม่หยุด … จากนั้นภาพก็ตัดไปอีกเหตุการณ์หนึ่ง ฮีซูกำลังนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้น เธอลืมตาและมองเห็นอะไรบางอย่างแล้วเธอทำท่าจะร้องไห้ออกมา !!?

Photos: ภาพหน้าจอ tvN Korea