Skip to content
เรื่องย่อ เรือนร่มงิ้ว EP.18 : ความลับที่ปิดซ่อนเอาไว้

เรื่องย่อ เรือนร่มงิ้ว EP.18 : ความลับที่ปิดซ่อนเอาไว้

เรือนร่มงิ้ว EP.18 (31 พ.ค. 2021) : การตามล่าฆาตกรดำเนินไป ในขณะที่มาลัยเริ่มสงสัยความลับที่ซ่อนเอาไว้เบื้องหลังหน้ากากคนรักของผู้ชายที่ชื่อ เดช …

หลังจากแสงเข้ามาเยี่ยมคุณหลวงวิศาลด้วยความรักจากใจจริง เดชเห็นเช่นนั้นจึงเอาปืนมายิงขู่แสง แต่มาลัยห้ามไว้ แสงชี้หน้าต่อว่าทุกคนว่าร่วมมือกันทำร้ายคุณหลวงวิศาล พอเห็นมาลัยก็ทำให้แสงยิ่งมั่นใจเป็นเท่าทวีคูณว่าทั้งหมดเป็นแผนของเดช ไม่เท่านั้น แสงยังกล่าวหารำเพยว่าร่วมมือกับเดชอีกด้วย

เมื่อโดนให้ร้าย รำเพยจึงสั่งเสือเพิ่มให้ไปเก็บแสง แต่เดชไม่เห็นด้วยเพราะไม่ต้องการให้ใครตาย อย่างไรก็ตาม รุ่งเช้าของวันอีกตำรวจพบศพของแสง ก่ำเสนอให้จัดการกับรำเพย แต่เดชไม่ต้องการฆ่ารำเพยที่เป็นแม่ของลูกเขา จึงอ้างว่ากลัวตำรวจจะสงสัยเพราะแสงเพิ่งตายไป

เฟื้องรู้ว่าตัวเองว่ากำลังท้องก็แอบไปซื้อยาขับเลือดมากิน แต่เดชมาเห็นเสียก่อน เดชรู้เรื่องที่วิศาลย่ำยีเฟื้องในวันที่ส่งคนไปตามหาเขาที่หัวหิน ทำให้เดชโกรธมาก คิดไม่ถึงว่าวิศาลจะชั่วช้าถึงเพียงนี้ เดชไปชำระความกับวิศาลที่นอนเป็นผักอย่างโกรธแค้น แต่เฟื้องเข้ามาห้าม เพราะเธอได้อโหสิกรรมสิ่งที่วิศาลได้ทำกับเธอไปจนหมดสิ้นแล้ว ทำให้วิศาลรู้สึกผิดต่อเฟื้องที่ไม่รู้ไม่เห็นอะไรด้วยแต่ต้องมาเจอกับเรื่องร้าย ๆ

ข่าวการตายของแสงแพร่กระจายออกไป รำเพยข่มขู่เดชว่าห้ามเอาตัวเธอเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เป็นเด็ดขาด แต่ดูถ้าทางงานนี้ถ้ารำเพยต้องติดคุกเธอคงไม่ยอมติดคุกคนเดียวเป็นแน่ ตำรวจมาสอบสวนเรื่องการตายของแสงที่เรือนร่มงิ้ว เดชแก้ตัวกับตำรวจ แต่มาลัยเริ่มสงสัยอะไรบางอย่างขึ้นมาแล้ว

มาลัยช่วยเลี้ยงลูกแทนรำเพยที่วัน ๆ แทบไม่เคยสนใจลูกตัวเองเลยแม้แต่นิดเดียว ตกดึกรำเพยกินเหล้าเมาแล้วไปตามหาเดชที่ห้องของมาลัย เธอตะโกนโวยวายว่าเดชกับเธอเป็นผัวเมียกัน มาลัยถึงกับช็อกอึ้งไปหลายวินาทีกับสิ่งที่ได้ยิน !

มาลัยเริ่มรู้สึกว่าเดชมีความลับที่ปิดบังเก็บซ่อนเอาไว้มากมาย !

ละคร เรือนร่มงิ้ว EP.18 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2021 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 (หมายเลข 27)

อัลบั้มรูป เรือนร่มงิ้ว EP.18

คลิปตัวอย่าง

Source: ช่อง 8 หมายเลข 27