Skip to content
เรื่องย่อ แพศยา EP.1 : เด็กสาวบ้าน ๆ กับนางเอกสาวลุคไฮโซ

เรื่องย่อ แพศยา EP.1 : เด็กสาวบ้าน ๆ กับนางเอกสาวลุคไฮโซ

แพศยา EP.1 : ผู้หญิงสองคนที่ต่างสถานะกลับได้มาเกี่ยวข้องกันโดยโชคชะตา ดาว เด็กสาวบ้าน ๆ ที่ต้องหนีออกจากบ้านเพื่อเอาชีวิตรอด กับพลอย นางเอกสาวสวยสุดไฮโซ …

ดาว (รับบทโดย น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือน้ำหวาน เดอะเฟซ) เด็กสาวธรรมดาคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตเที่ยวเล่นสนุกไปวัน ๆ กระทั่งวันหนึ่งชีวิตของเธอก็มาถึงจุดพลิกผัน เมื่อโดนแฟนหนุ่มหักหลัง …

พล (รับบทโดย กวาง AB Normal) แฟนหนุ่มของดาวแพ้การแข่งรถ แต่เดิมพันครั้งนี้คือดาว แฟนสาวของเขาเอง โดยเขาใช้เธอเป็นรางวัลให้กับวิทย์ ลูกนักการเมืองใหญ่ในการแข่งรถเถื่อน เมื่ออยู่ดี ๆ ตัวเองต้องโดนผู้ชายที่ตัวเองไม่ได้รักกระทำการล่วงล้ำ ดาวจึงพยายามหนีเอาตัวรอด และได้ทำร้ายวิทย์จนได้รับบาดเจ็บสาหัส … หลังจากนั้น ดาวก็ต้องพกเอาความเสียใจใส่กระเป๋าหนีเอาตัวรอด

วิทย์โกรธมากสั่งลูกน้องตามล่าดาวไปทุกที่รวมทั้งบ้านของพลด้วย และพอดาวรู้ว่าโดนไล่ล่าก็ไม่รู้จะทำยังไงดีจึงหนีเข้ากรุงเทพฯ หวังไปตายเอาดาบหน้า และที่กรุงเทพฯ แดนฟ้าอมรนี้เอง ดาวก็ได้พบกับหมอพีท (รับบทโดย อินดี้ อินทัช) จิตแพทย์หนุ่มหล่อ ที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ

จนในที่สุดดาวก็ได้พบกับป้าน้อย ป้าแท้ ๆ ของเธอที่ทำงานเป็นหัวหน้าทีมเสื้อผ้าละครมือหนึ่งของกองละครเงารักเงาแค้น ที่มีพลอย (รับบทโดย แป้ง อรจิรา) ดาราซึ่งเป็นไอดอลขวัญใจของดาวแสดงเป็นนางเอกของเรื่อง ดาวจึงขอร้องป้าน้อยให้ใช้เส้นสายพาเธอเข้าทำงานในกองถ่ายด้วย เพราะเหตุผลเด็ก ๆ นั่นก็คืออยากเจอและใกล้ชิดกับพลอยตัวเป็น ๆ

ตัดภาพมาในส่วนของพลอย ที่ตอนนี้เป็นช่วงเวลารุ่งโรจน์ของเธอ งานในวงการกำลังไปได้สวย อีกทั้งยังมีงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางมิสเวิร์ค แต่อยู่ดี ๆ ก็มีคลิปหลุดของกวิน (รับบทโดย เจสัน ยัง) นักธุรกิจไฮโซจอมเจ้าชู้คู่หมั้นของเธอ พาแน๊ตนักแสดงสาวตัวประกอบเข้าโรงแรมว่อนโซเชียล พอนักข่าวรู้จึงพยายามตามสัมภาษณ์เรื่องนี้ พลอยเลยสั่งให้พี่ลูกน้ำ ผู้จัดการของเธอเคลียร์ให้ ก่อนจะแอบหนีนักข่าวออกจากงานไปด้วยความโมโหสุดขีด

คลิปตัวอย่าง แพศยา EP.1

Source: PPTV 36 HD