Skip to content
รีแคปซีรีส์ My Roommate is a Gumiho EP.3 : ความรู้สึกของมนุษย์

My Roommate is a Gumiho EP.3 รีแคป : ความรู้สึกของมนุษย์

My Roommate is a Gumiho EP.3 รีแคปโดย Kopook

อูยอบอกกับอีดัมว่าเขาต้องการพิสูจน์บางอย่าง เขาจับมือเธอไว้และเห็นลูกแก้วสีแดงในตัวเธอ เขาตั้งใจจะจูบเธอเพื่อนำลูกแก้วออกมาและปล่อยเธอไป แต่ทว่าอูยอเห็นลูกแก้วในตัวอีดัมเปล่งสีน้ำเงิน เขาจึงชะงักก่อนจะคว้าตัวอีดัมมากอดเอาไว้อย่างนั้น …

อีดัมเตือนอูยอว่าอย่าทำแบบนี้อีก เพราะมันเป็นสิ่งที่มนุษย์เขาไม่ทำกัน “เราไม่ได้เป็นอะไรกัน คุณจะกอดฉันแบบนี้ไม่ได้”

อูยอขอคำปรึกษาจากฮเยซอนเรื่องลูกแก้วที่เปล่งแสงสีน้ำเงิน ฮเยซอนบอกว่าลูกแก้วมันกำลังหาเจ้าของของมัน ซึ่งมันเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินชั่วขณะ 🦊 จิ้งจอกสาวรุ่นน้องกล่าวต่อ “ฉันอดคิดไม่ได้ว่ามันเป็นโชคชะตา นี่อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายแล้ว มีอะไรในใจก็รีบ ๆ บอกเธอไปเลยด้วยหัวใจของคุณ ขอเธอเดตเลยสิ”

สปอยล์ My Roommate Is Gumiho EP.3

นั่นเป็นเหตุให้อูยอขออีดัมออกเดต แต่คำตอบมันช่างปวดใจเสียเกลือเกิน อีดัมตอบว่า “โน ! คนแก่ไม่ใช่สไตล์ของฉัน” … แต่อย่างไรก็ตาม อูยอยังไม่หมดสิ้นความพยายามที่จะเอาชนะใจอีดัมให้ได้

อูยอปรึกษาฮเยซอนอีกครั้ง ซึ่งเธอก็ได้แนะนำว่า ผู้หญิงที่หลงในรูปลักษณ์จิ้งจอกเก้าหางมันเป็นเรื่องตกยุคไปแล้ว ผู้หญิงสมัยนี้ต้องจีบด้วยวัตถุ ผู้หญิงสมัยนี้ชอบของขวัญหรือไม่ก็พวกอัญมณีอะไรแบบนั้น

อูยอให้ตุ๊กตากับอีดัม เธอจึงแกล้งทำหน้าให้เหมือนกับตุ๊กตาตัวนั้น ร่าเริงดีจริง ๆ

ต่อมา อีดันไปหาอีดัมเพราะสงสัยว่าทำไมเธอไม่ยอมกลับบ้าน ซึ่งอีดันได้ยินข่าวลือจากโดแจจิน เพื่อนสนิทของอีดัมว่าเธอท้อง และตอนนี้อาศัยอยู่บ้านผู้ชาย อูยอเลยจัดการแก้ปัญหาโดยการลบความทรงจำของอีดันกับโดแจจินซะ

ในขณะที่ซอนอูก็เดินหน้าจีบอีดัม ซึ่งจริง ๆ แล้วซอนอูเดิมพันกับเพื่อนว่าจะทำให้อีดัมตกหลุมรักเขาให้ได้ ในขณะที่อีดัมก็พยายามทำทุกวิถีทางให้ซอนอูเลิกยุ่งกับเธอ เพราะเขาเป็นผู้ชายปีขาล อีดัมจึงคิดแผนที่จะไปออกเดตปลอม ๆ กับอูยอ ซึ่งอูยอรีบตอบตกลงอย่างไว … จากนั้นอีดัมก็ทำทีว่าคบอยู่กับอูยอให้ซอนอูเห็น

My Roommate Is Gumiho EP.3

เมื่ออีดัมรู้ก็โกรธจัดที่อูยอถือวิสาสะลบความทรงจำคนอื่น อูยอออกอาการไม่เข้าใจ อีดัมจึงเทศนาชุดใหญ่ว่า “ถ้าคุณต้องการเป็นมนุษย์ คุณต้องมีความรู้สึกเหล่านั้น” … อูยอขอโทษอีดัม แล้วก็สารภาพออกมาว่า “ฉันไม่ใช่มนุษย์ ฉันจึงไม่รู้ว่ามนุษย์คิดยังไง ฉันแค่ลอกเลียนสิ่งต่าง ๆ จากสิ่งที่ฉันเห็นมานาน”

อย่างไรก็ตาม อีดัมก็รู้สึกผิดที่พูดจาแรง ๆ ใส่อูยอออกไปแบบนั้น

ทั้งสองใช้เวลาอยู่ด้วยกันแทบจะตลอดเวลา ใช้ชีวิตร่วมกันกินด้วยกัน ระหว่างนั้นอีดัมถามอูยอว่า “คุณไม่เคยรู้สึกเหงาบ้างเลยเหรอ ?” อูยอตอบว่า “ความเหงามันเป็นมุมมองความรู้สึกของมนุษย์ที่อยู่คนเดียว แต่สำหรับฉันการมีคนอยู่ด้วยมันทำให้รู้สึกอึดอัด” … อีดัมสวนคำถามกลับทันที “อ้าว งั้นก็อึดอัดเวลาที่ฉันอยู่ด้วยล่ะสิ ? คุณให้ฉันอยู่ที่นี่ก็เพราะแค่ห่วงลูกแก้วของคุณใช่มั้ย ? เชอะ” อูยอเงียบ ไม่ตอบ

วันต่อมา อูยอทิ้งข้อความไว้ให้อีดัม เนื้อหาระบุว่า “ไม่ใช่เพราะแค่ลูกแก้วหรอกนะ ถึงฉันจะอึดอัดที่มีคนอยู่ด้วย แต่สำหรับคุณ ฉันรู้สึกดีที่มีคุณอยู่”

My Roommate Is Gumiho EP.3 สปอยล์

Photos: ภาพหน้าจอ tvN Korea