Skip to content
เรื่องย่อ แพศยา EP.2 : เมียสำรอง

เรื่องย่อ แพศยา EP.2 : เมียสำรอง

หลังจากพลอยแอบชิ่งหนีนักข่าว เพื่อหลบไม่ให้สัมภาษณ์กรณีข่าวฉาวเรื่องคู่หมั้นของเธอ ทำให้ลูกค้าไม่พอใจเป็นอย่างมากและตั้งท่าจะฟ้องบริษัทออแกไนเซอร์ของนนท์ (ขุน ชานนท์) ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบจัดงานดังกล่าว ทำให้นนท์โกรธมากคิดหาทางแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอุตลุดแบบทุลักทุเลสุด ๆ

ด้านกองทัพนักข่าวเองก็พยายามจะตามสัมภาษณ์พลอยให้ได้ เพราะข่าวเรื่องมือที่สามจนทำดาราเตียงหักถือเป็นสตอรีที่คนช่างเผือกให้ความสนใจ เหล่านักข่าวจึงบุกไปที่กองถ่ายละครที่พลอยเป็นนางเอก

พลอยวางแผนเข้าฉากกับแน๊ต แม้ว่าวันนี้จะไม่มีฉากของตัวเองก็ตาม เพื่อสยบข่าวรักร้าวกับกวิน ซึ่งวันนี้กวินเดินทางมาที่กองถ่ายด้วย และให้สัมภาษณ์นักข่าวคู่กันต่อหน้าแน๊ต

ตัดภาพมาที่ดาว ที่เมื่อได้เข้าทำงานในกองถ่าย เธอก็ดีใจมากที่ได้เจอพลอยแม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ก็ตาม แต่เมื่อคนมันจะรุ่งใครก็ช่วยไม่ได้ ด้วยรูปร่างหน้าตามีสไตล์ของดาว ทำให้มีโมเดลลิ่งมาติดต่อให้ดาวไปแคสต์งาน ดาวไม่ทิ้งโอกาสสำคัญครั้งนี้ แอบหนีป้าน้อยไปแคสต์งานกับโมเดลลิ่ง

แพร (น้ำหวาน พิมรา) น้องสาวของพลอยที่ทำแบรนด์ I AM PARE ของตัวเอง ก็อยากให้คนยอมรับในแบรนด์ของเธอมากขึ้น คือเธออยากให้แบรนด์ขายได้ด้วยตัวมันเอง ไม่ใช่แบรนด์ขายได้เพราะชื่อเสียงของพี่สาว เธอจึงพยายามพิสูจน์และหาวิธีที่จะทำให้แบรนด์เธอมีชื่อเสียงขึ้นมา

แต่อย่างว่า ไม่มีอะไรได้มาฟรี ๆ บนโลกนี้ถ้าไม่ใช่อากาศกับแสงอาทิตย์ แพรได้รู้จักกับ ป้าออก้า (อาโย ทัศนวรรณ) ออแกไนเซอร์ผู้นำด้านแฟชั่น ที่พร้อมจะปั้นแบรนด์ของเธอให้เป็นแบรนด์ไฮไลต์ของ Star Fashion Week แต่ต้องแลกเปลี่ยนกับข้อเสนอบางอย่างเกี่ยวกับพี่สาวของเธอ ซึ่งนั่นทำให้แพรหนักใจเป็นอย่างมาก

ละคร แพศยา EP.2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน 2021 เวลา 21.30 น. ทางช่อง PPTV 36 HD

👉 เรื่องย่อ แพศยา EP.3 : โดนไอดอลเหวี่ยงใส่
👉 เรื่องย่อ แพศยา EP.1 : เด็กสาวบ้าน ๆ กับนางเอกสาวลุคไฮโซ
👉 เรื่องย่อละคร แพศยา (2021)